21-30

268 16 5
                                    

Chương 21. Ngày chuyển ngàn giai

Ngắn ngủi kinh hãi lúc sau, Hứa Thùy Lộ từ giữa phẩm táp ra chút khác ý vị.

Tiêu Phóng Đao đây là ở đùa giỡn —— không, thẳng nữ đùa giỡn có thể kêu đùa giỡn sao, kia kêu vui đùa.

Cùng nàng nói giỡn?…… Kia thật đúng là kiện hiếm lạ sự.

Bằng hữu hoặc đồng học tụ hội khi, hiếm khi có người nguyện ý cùng nàng nói giỡn, bởi vì nàng vừa không sẽ biểu lộ ra xấu hổ buồn bực giận dữ, cũng sẽ không nói chêm chọc cười cười phụ họa, cái gì ngạnh vứt đến trên người nàng đều như trâu đất xuống biển, vô tích không gợn sóng. Nàng tính cách nặng nề nhạt nhẽo, nhàm chán đến cực điểm, quen thuộc điểm này các đồng bạn cũng liền đem nàng đương một tòa ngọc phật ở bên cạnh cung phụng, không đến vắng vẻ, nhưng cũng không nhiệt tình.

Trước mắt, này trong phòng chỉ có nàng cùng Tiêu Phóng Đao hai người, giống như không có gì sinh động bầu không khí tất yếu, Tiêu Phóng Đao đây là xem nàng ăn cơm nhìn chán, nhất thời nhàn đến hoảng?

“Kia…… Tông chủ là nguyện ý dạy ta võ công?”

Tiêu Phóng Đao gật đầu: “Tự nhiên, muốn học cái gì?”

Hoắc, hảo cuồng.

Võ học lưu phái rối ren lẫn lộn, ai dám nói chính mình mọi thứ tinh thông? Liền tính nàng thiên phú hơn người một chút tức thấu, những cái đó bí tịch bảo điển bị các đại môn phái coi là trân bảo cất giấu, lại không phải công cộng tài nguyên nhậm người lấy dùng, nàng dùng cái gì xác định chính mình nói ra võ công nàng giáo được?

Vạn nhất chính mình muốn học Thiếu Lâm mười tám đồng nhân kim chung tráo Thiết Bố Sam đâu?

Đương nhiên, Hứa Thùy Lộ chỉ dám não nội khiêu khích, ngoài miệng như cũ dịu ngoan nói: “Tông chủ giáo đệ tử đều sẽ nghiêm túc học.”

“Ngươi cảm thấy ngọc môn công pháp như thế nào?”

Hứa Thùy Lộ đôi mắt đột nhiên sáng lên.

Thật cũng không phải đối song tu cảm thấy hứng thú, nàng chính là muốn biết loại này không làm mà hưởng một bước lên trời tu luyện bí pháp đến tột cùng có phải hay không thật sự?

Nàng châm chước nói: “Đệ tử đối ngọc môn biết chi rất ít, chỉ mơ hồ nghe qua một ít không biết thật giả nghe đồn.”

Tiêu Phóng Đao cổ quái mà cười: “Ta là nói ngươi cho rằng hôm nay kia hai người bày ra ra tới võ công có gì diệu dụng, không hỏi ngươi này đó lung tung rối loạn.”

Nga.

Nhưng là nàng một cái không biết võ công người có thể nhìn ra cái gì diệu dụng, có thể đem đối chiến hai bên phân rõ cũng đã là thị lực siêu quần hảo sao.

Bất quá tông chủ hỏi chuyện há nhưng có lệ, nàng chỉ có thể thuận miệng nói bừa: “Một giả như hồ sâu vũng bùn trệ trọng, một giả như chước ngày diệu dương cương liệt, nhìn không hề tương tự chỗ……”

“Nhưng là đều hai người võ công đều không kịp tông chủ chi mạt, có thể thấy được, Tuyệt Tình tông võ công xa xa mạnh hơn ngọc môn.”

[BHTT] [QT] Thân Mụ Cấp Lão Bà Thêm Đặc Hiệu Có Cái Gì Vấn Đề - Ninh MộNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ