121-125

204 12 6
                                    

Chương 121. Trăng non lưỡi hái

Huyền Giám không hề thoái thác.

So với cố môn đoan tặng, nàng càng có thể lý giải Hà Chí U tặng kiếm lý do —— một phen hảo kiếm có thể vì chính mình gia tăng phần thắng. Lục Hồng Hà là chịu nàng chi thác mới đến, nàng ở giúp nàng. Minh bạch điểm này sau, Huyền Giám phát hiện chính mình cũng không cảm thấy cao hứng. Nhìn đến chuôi kiếm khắc tự một cái chớp mắt, nàng trong lòng bị một loại mạc danh cảm xúc gắt gao oanh triền, nàng không biết đó là cái gì, nhưng có thể xác định chính là, kia tuyệt phi vui sướng.

Trên lôi đài khách không mời mà đến, trước có Lục Hồng Hà, sau có tả thư cặp sách, hiện tại, Huyền Giám đối diện rốt cuộc trạm thượng vị kia hợp quy hợp đối thủ.

Nàng bính đi tạp niệm, lần thứ hai nắm chặt trường kiếm.

……

“Tông chủ, đánh cuộc vẫn cứ có hiệu lực, ngươi không quên đi?” Hứa Thùy Lộ tri kỷ nhắc nhở nói, “Lúc này đây tông chủ không cần hồ đoán, kết thúc phía trước chỉ ra người thắng là được. Bất quá này cũng không có gì do dự, trừ bỏ Huyền Giám còn có thể tuyển ai?”

Tiêu Phóng Đao liếc nàng liếc mắt một cái: “Chưa chắc.”

“?”

“Ngươi khó được có này chờ hứng thú, ta há có thể thuận miệng có lệ?” Tiêu Phóng Đao nhẹ giọng nói, “Chưa khai cục, liền như đầu chung còn chưa lấy ra, vạn sự đều có khả năng.”

Hứa Thùy Lộ mỉm cười: “Một cái đánh cuộc mà thôi, tông chủ thật đúng là cẩn thận, bất quá nói loại này lời nói, Huyền Giám biết sau chắc chắn thương tâm.”

“Nếu nhân đại ý sai thất thắng cơ, ta cũng sẽ thực thương tâm.”

…… Mặt dày sỉ!

Hứa Thùy Lộ ôm cánh tay giương mắt: “Hảo a, ta không thúc giục, tông chủ tưởng khi nào nói đều ——”

Khi nói chuyện, tiếng trống đã khởi, hai người đứng ở tại chỗ, song song chưa động.

Huyền Giám không nhúc nhích là bởi vì đối phương chưa làm chuẩn bị chiến tranh tư thái, nàng không muốn dẫn đầu động thủ, đến nỗi kia nam tử suy nghĩ cái gì, người biết được.

Chờ đợi thời gian cũng không trường, nhưng tại đây khẩn trương kịch liệt, thay đổi trong nháy mắt luận võ trong sân, một hô một hấp đều bị kéo trường phóng đại, này phân chờ đợi cũng không ngoại lệ.

Rốt cuộc, Huyền Giám chờ tới hắn cái thứ nhất động tác.

Hắn nâng lên cầm kiếm tay phải.

Huyền Giám cảm thấy cổ quái, theo lý thuyết, hắn hẳn là rút kiếm, đem chưa ra khỏi vỏ kiếm cử ở trước ngực ra sao chiêu thức?

🎉 Bạn đã đọc xong [BHTT] [QT] Thân Mụ Cấp Lão Bà Thêm Đặc Hiệu Có Cái Gì Vấn Đề - Ninh Mộ 🎉
[BHTT] [QT] Thân Mụ Cấp Lão Bà Thêm Đặc Hiệu Có Cái Gì Vấn Đề - Ninh MộNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ