Chương 51. Giang hồ bát quái
Hứa Thùy Lộ ban đầu chắc chắn kia thiếu nữ đều không phải là nhị tiểu thư là bởi vì tin tưởng vị này ru rú trong nhà danh môn khuê tú sẽ không khinh suất đi ra ngoài, nhưng nếu kia đoạn thời gian nàng vừa lúc bên ngoài, chuyện này không có khả năng việc khả năng tính liền đáng giá thương thảo.
Hơn nữa nàng cùng Hà Thành Tắc còn lại là thúc cháu quan hệ, liền tính hắn làm minh chủ quyền cao chức trọng, nhưng quan hệ thông gia việc không nên từ này cha mẹ xử lý sao?
Huyền Giám nghe vậy, quả nhiên cũng nhăn lại mày.
“Làm sao vậy?” Thương Ngô thấy hai người thần sắc bỗng nhiên ngưng trọng, còn đương chính mình không lựa lời rốt cuộc chọc đối phương không mau.
“Nói như vậy, chúng ta ở tây ung cũng có thể xem luận võ chiêu thân náo nhiệt? Hà minh chủ phải vì nữ nhi chiêu tế?”
Hứa Thùy Lộ diện lộ ngạc nhiên.
Thương Ngô cổ quái cười: “Nữ nhi? Nguyên lai ngươi liền cái này cũng không biết.”
“Ta đối giang hồ sự biết không nhiều lắm, a tỷ tuy tập quá võ, lại hiếm khi cùng chúng ta giảng này đó, đặc biệt khinh thường này loại danh môn chính phái việc nhà.”
Tiêu Phóng Đao xốc lên mí mắt ngó nàng liếc mắt một cái, sau đó tiếp tục ngưng thần đả tọa.
Hứa Thùy Lộ: Nguyên lai ngươi có đang nghe!
“Ha ha, lấy minh phong cô nương tính cách là khả năng không lớn hỏi thăm việc này.” Thương Ngô đối Tiêu Phóng Đao thái độ cực kỳ hảo, khen tặng hai câu lại đối Hứa Thùy Lộ nói, “Ngươi lúc trước hỏi ta, Thương gia xuất từ Thanh Mậu các, hiện tại lại chịu mời đi trộn lẫn võ lâm đại hội, hai bên đánh đối mặt, có thể hay không xấu hổ?”
Hứa Thùy Lộ gật đầu: “Là, ngươi nói ‘ giang hồ nhi nữ, không câu nệ tiểu tiết ’.”
Thương Ngô đè thấp tiếng nói, thần bí nói: “Bởi vì so với Hà minh chủ gia sự, chúng ta hai nhà chi tranh đích xác chỉ có thể tính ‘ tiểu tiết ’.”
Bát quái hương vị quá nồng, Hứa Thùy Lộ không khỏi thoáng khuynh nhĩ.
“Nhị tiểu thư không phải hắn nữ nhi, là hắn đại ca —— trước minh chủ Hà Thành Dật nữ nhi.” Thương Ngô vừa ăn vừa nói, “Hà Thành Dật sau khi chết, Hà Thành Tắc liền thành trang chủ, hắn võ công cùng thủ đoạn không thua này huynh, thuận lý thành chương mà kế thừa hắn hết thảy, bao gồm hắn thê tử.”
“?!”
Hứa Thùy Lộ hơi hơi một ngạnh.
Vị này uy danh lan xa Hà minh chủ lấy nguyên lai là thúc tẩu văn học kịch bản a, thất kính thất kính.
Thương Ngô đánh cái cách: “Diệp phu nhân một đôi nhi nữ lúc đó đều còn nhỏ, mới đã trải qua tang phụ chi đau, mẫu thân lại tái giá nhị thúc……”
“Một đôi nhi nữ? Nhị tiểu thư ứng còn có một vị huynh trưởng đi?”
Nhưng là cái này vô cùng có khả năng trở thành hạ nhậm minh chủ nhân vật trọng yếu vì cái gì một chút tồn tại cảm đều không có? Chẳng lẽ là cái loại này giấu tài lánh đời cao thủ?
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Thân Mụ Cấp Lão Bà Thêm Đặc Hiệu Có Cái Gì Vấn Đề - Ninh Mộ
RomanceTác phẩm: Thân mụ cấp lão bà thêm đặc hiệu có cái gì vấn đề Tác giả: Ninh Mộ Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 3574 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 4672 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 4925 Văn chương tích phân: 65,545,216 Thể...