111-120

136 8 1
                                    


Chương 111. Chỉ thạch cùng đao

Nàng này thật đúng là…… Dục tốc bất đạt, tự làm tự chịu.

Hứa Thùy Lộ bắt đầu hối hận chính mình lúc trước vì sao phải nói câu kia “Dựa theo chính mình lý giải tới đó là”, Tiêu Phóng Đao tính cách vốn là bướng bỉnh, nàng đã hạ quyết tâm đi “Lý giải” chính mình nhất cử nhất động, tự nhiên liền sẽ đem này học tập chi tâm quán triệt rốt cuộc.

Nhưng Tiêu Phóng Đao học đồ vật thật là quá nhanh.

Hơn nữa Tiêu Phóng Đao đối nàng phán đoán không hoàn toàn là phỏng đoán, rốt cuộc ngày đó là nàng trước kéo đối phương xuống nước, nàng cho rằng chính mình “Trò cũ trọng thi” cũng còn tính hợp lý.

Chính là ——

Hứa Thùy Lộ bỗng nhiên cảm thấy này miêu không phải đè ở nàng khuỷu tay, mà là trụy ở nàng trầm trọng nội tâm.

Nên như thế nào cùng Tiêu Phóng Đao thẳng thắn, nàng kỳ thật là một cái hồng kỳ hạ lớn lên thuần ái hình tiểu họa sĩ đâu?

……

Đương nhiên là không thể nói, nói tương đương giáp mặt vạch trần tiêu tông chủ thực không khỏe mạnh tiểu tâm tư, vì thế hai người vẫn duy trì này phân càng ngày càng tăng lại chưa từng vạch trần ái muội vượt qua kế tiếp thanh nhàn thời gian —— nga, có thể là Tiêu Phóng Đao đơn phương thanh nhàn.

Tiêu Phóng Đao không hề vì nàng xiêm y cảm thấy bất mãn, lại tìm mượn đề tài chi tân “Đề”, kia đó là giải ngữ.

Giải ngữ tuy rằng ham ăn biếng làm, nhưng đích xác trung thực mà thực hiện làm một con sủng vật chức trách, có thể nói có hô tất ứng, thiên y bách thuận, có thể nói kiều mà không ngạo miêu trung kỳ ba, tương tốt hơn hữu kia chỉ miêu, quả thực chỉ có hơn chứ không kém.

Vô luận là xuất phát từ đối đồng bạn chiếu cố vẫn là xuất phát từ loát miêu tư tâm, Hứa Thùy Lộ đã nhiều ngày đều cùng nó bảo trì rất cao câu thông tần suất.

“Giải ngữ!”

“Miêu!”

“Giải ngữ?”

“Miêu ngao.”

“Giải —— ngữ ——”

“…… Miêu.”

Đang ở vận công đả tọa Tiêu Phóng Đao chau mày: “Không cần lại kêu.”

Ý đồ thăm dò miêu ngữ Hứa Thùy Lộ chợt bị đánh gãy, xoay đầu nghi hoặc nói: “Ai? Miêu…… Vẫn là ta?”

Tiêu Phóng Đao lãnh khốc mà bảo trì trầm mặc.

Hứa Thùy Lộ: Đã hiểu, đều không được kêu.

Nàng cùng giải ngữ liếc nhau, toàn từ đối phương trong ánh mắt đọc ra đối Tiêu Phóng Đao chuyên | chế bạo | chính bất mãn, nàng hai ngón tay nâng giải ngữ mềm mại cằm không tiếng động kháng nghị: Không gọi liền không gọi, có bản lĩnh buổi tối cũng cho ta không cần kêu.

Giải ngữ đầu một oai, thuận thế gối thượng nàng mu bàn tay, nhẹ nhàng cọ hai hạ lấy kỳ tán đồng.

Hứa Thùy Lộ đã chịu trấn an, lại cao hứng lên, quyết định tạm không cùng Tiêu Phóng Đao so đo.

[BHTT] [QT] Thân Mụ Cấp Lão Bà Thêm Đặc Hiệu Có Cái Gì Vấn Đề - Ninh MộNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ