31-40

214 16 2
                                    

Chương 31. Hồng nhan xương khô

Bạch Hành Uẩn nói chuyện phong cách một chút không thay đổi.

Đặt ở phía trước, nàng tất sẽ nhân câu này khinh thường trêu đùa sinh bực tức giận, nhưng biết được nội tình sau, nàng minh bạch hắn ý tứ là —— không cần tới gần.

Nàng nện bước chưa đình, mấy bước sau, đã cùng Bạch Hành Uẩn cùng bị lung ở kia phiến mông lung hàn khí trung, hoán diệt vì lưỡng đạo tiêm lệ hư ảnh.

Bạch Hành Uẩn nghe được kia hỗn trùng tê linh âm chậm rãi tới gần, trên trán một cái vừa mới tụ thành bọt nước bỗng dưng hoạt nhập hắn căng chặt môi tuyến, chước liệt sí đau tùy theo bắn toé mở ra.

“Hảo a.”

Nàng cười ngâm ngâm mà đáp ứng rồi.

Trương Đoạn Tục cả kinh, hoài nghi chính mình lỗ tai bị này khí lạnh đông lạnh ra tật xấu.

“……” Bạch Hành Uẩn mặc mặc, nhẹ giọng nói, “Ân, vậy thỉnh Trương huynh tạm thời đi đường trung uống ly trà nóng đi.”

Trương Đoạn Tục không dám lại xem, nghe vậy nhanh chóng dời bước rời đi.

Phong Phù ngồi ở bể tắm nước nóng chi ngạn, đối gang tấc chi cự ướt thường mỹ nhân nói: “Ngươi ngâm mình ở trong nước còn muốn mặc quần áo?”

Hắn quay đầu tới, đẩy ra nước lạnh cùng hàn vụ, ngửa đầu cùng Phong Phù nhìn nhau: “A Phù không thích, lần tới liền không mặc.”

Kia trương đáng ghét lại đáng yêu gương mặt cơ hồ dán ở tay nàng sườn, chỉ cần nàng thoáng nâng cổ tay, liền có thể dễ như trở bàn tay mà xoa hắn gò má, nắm hắn hàm dưới, tận tình mà phủ xem xét chơi.

Nàng màu mắt bị này khỉ niệm nhiễm đến ám minh không rõ.

“Ngươi tính toán gả cho ta sao?”

Hắn dùng một loại chờ mong cùng khẩn thiết ngữ điệu đặt câu hỏi.

“……”

Phong Phù đem một bàn tay tham nhập hàn tuyền, liêu ra róc rách tiếng nước: “Tiểu tuyết ngày phao này hàn tuyền, bạch chưởng giáo thật sự là băng cơ ngọc cốt, hảo sinh phong nhã.”

“A Phù có phải hay không nghe nói cái gì?” Bạch Hành Uẩn lộ ra ý cười, “Như thế nào lo lắng khởi ta tới?”

Nàng trấn định mở miệng: “Ta đều đã biết rồi.”

“Biết chuyện gì?”

“Biết ngươi vì sao phải cưới ta.”

“Nga, vì cái gì đâu?”

Phong Phù không đáp, ngược lại hỏi: “Đã nhiều ngày đúng là ngươi phát tác thời điểm? Tẩm ở chỗ này hữu dụng sao?”

[BHTT] [QT] Thân Mụ Cấp Lão Bà Thêm Đặc Hiệu Có Cái Gì Vấn Đề - Ninh MộNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ