Ban sơ, vốn dĩ loài người phân thành hai loại giới tính chủ yếu, là nam, và nữ. Vốn dĩ là như vậy, đó là quy luật của dòng chảy cuộc đời. Thế nhưng một điều kì diệu đã xảy ra, hóa ra con người vẫn có thể tiếp tục tiến hóa sau rất nhiều triệu năm khi thủy tổ của loài người lần đầu xuất hiện trên trái đất cổ. Không chỉ dừng lại ở hai loại giới tính, nhân loại bây giờ đã phân hóa thành nhiều dạng khác, mỗi dạng mang một thuộc tính và nguyên tắc khác nhau. Nhưng chung quy vẫn là bổ sung cho nhau và cân bằng xã hội. Ba loại giới tính ngoài nam và nữ mà loài người đã nhận thức, bao gồm Alpha, Beta và Omega. Lúc này, một sự phân hóa về chế độ lại phát sinh.
Đông nhất trong xã hội là Beta, là quần chúng nhân dân bình thường, họ đảm nhiệm những công việc thường thấy và chiếm số lượng lớn nhất.
Hiếm hơn cả là Alpha, những con người mang gen vượt trội nhất, mỹ miều, tinh anh nhất và có quyền lực nhất, hầu hết các chức tước trong bộ máy nhà nước đều là Alpha, những kẻ lãnh đạo, sự xuất hiện của họ không chỉ ở trong bộ máy chính quyền mà còn rải rác ở các chức vụ lớn trong các công ty lớn. Nói nôm na, là kẻ đứng đầu.
Và đối tượng cuối cùng, được cả xã hội bảo vệ, Omega. Bất kể mang trong mình hình dạng nam hay nữ, họ đều có khả năng mang thai và sinh con. Không ít Omega tài giỏi, nhưng đáng buồn thay, cuối cùng kết cục của họ vẫn là lấy chồng và sinh con, sinh ra đời sau ưu tú hơn cả.
Thế giới này ban cho Alpha và Omega một thứ kì diệu gọi là tuyến thể và tin tức tố, như một sự cam kết thiêng liêng cho việc kết đôi giữa hai đối tượng này. Đi kèm với hai thứ trên là kì phát tình, kì phát tình của Omega có phần nguy hiểm hơn, trong kì phát tình, Omega phát ra mùi hương đặc trưng của mình, điều đó kích thích bản năng của Alpha, khiến Alpha bị kích động, nếu không cẩn thận, Omega đấy sẽ phải chịu một cái kết đắng.
Trước đây khi mới phân hóa giới tính, rất nhiều sự việc đáng buồn xảy ra đối với Omega, có những người đã chết một cách vô cùng đau đớn khi bị rất nhiều Alpha xâm hại một cách ngẫu nhiên trong lần phát tình. Để bảo vệ giới tính này, chính phủ các nước đã ban hành nhiều biện pháp an toàn, ví dụ như đeo vòng bảo hộ, hay sản xuất thuốc ức chế định kì cho Alpha và Omega, thậm chí loại thuốc của Alpha còn có hiệu quả mạnh hơn.
Bên cạnh sự tồn tại được công nhận rõ ràng của các giới tính trên, vẫn còn ba loại giới tính khác, không được chính phủ các nước công nhận, vì vốn dĩ nó chỉ nằm trong giả thiết được ghi chép lại bởi các nhà khoa học đời đầu khi loài người mới tiến hóa thêm một lần nữa, sự tồn tại của ba giới tính này chưa được xác minh. Bao gồm Delta, Gamma, và Enigma. Một nhà khoa học đã viết rằng: "Enigma là một loại "Alpha" đặc biệt. Họ không bị trói buộc bởi tin tức tố. Có khả năng thay đổi giới tính vốn có của một Alpha (?). Họ là hiện thân cho sự tồn tại của thánh thần (?)."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Shortfic - MarkHyuck] [ABO] Chuyển sinh
Fiksi PenggemarParing: Markhyuck. Tình trạng: Đang tiến hành. Tags: Markhyuck, ABO (Enigma x Alpha), 18+, 1x1, có H. Văn án: "Sau gáy đau nhói từng hồi, hơi thở nóng hầm hập quện vào nước mắt sinh lý đang không ngừng chảy xuống, thì ra đây là cảm giác khi bị cắn v...