Từ chap này sẽ đổi Tư Không Cẩn thành Tịch Cẩn nha
---------------------------------------------------------
Thời gian cứ như vậy mà trôi qua, ngoài việc huấn luyện cá nhân, Tư Không Tịnh còn cho cả nhóm huấn luyện làm việc chung với nhau, vì vậy nên nhìn bề ngoài thì thấy họ không thân quen mấy, nhưng khi phối hợp tác chiến, chỉ cần một ánh mắt của nhau thì cả nhóm cũng đã biết được ý của đối phương.
Ba ngày trước khi nhập học, Tư Không Tịnh đã dừng việc huấn luyện lại và cho cả nhóm tiến hành nghĩ ngơi vui chơi một ngày. Ngày hôm sau liền lập tức lên đường đến học viện báo danh.
Trên phi thuyền của Tư Không Tịnh,cả nhóm đang vây quanh một cái bàn tròn để nghe cô nói.
"Khi ở học viện, tiểu Cẩn sẽ đổi về họ Tịch. Thân phận của tiểu Cẩn sẽ chỉ là con cháu của quân y thế gia, còn về thân phận thiếu gia của Tư Không gia tộc sẽ được giấu đi. Các em nên nhớ kỹ điều này" Tư Không Tịnh nhìn lướt một vòng quanh tất cả rồi lên tiếng.
"Lúc trước chị có nói cần thêm một chiến sĩ cơ giáp nữa là có thể đi thi đấu, vậy có nghĩa là chị đã tìm được người cho tụi em rồi đúng không" Trương Việt lên tiếng.
"Đúng vậy, tuy chị là sinh viên năm ba, nhưng các chương trình học chị đều đã hoàn thành xong nên sẽ không thể cùng tác em hợp tác chiến đấu được, vì vậy chị đã chọn được cho các em một ứng cử viên. Với lại các em đều quen người này nên không phải lo lắng" Tư Không Tịnh nói đến đày thì nhìn về phía Mộ Thiên, thấy vậy bàn tay đang để dưới bàn của Tịch Cẩn bất giác siết chặt, nhìn thái độ của Tư Không Tịnh như vậy là có thể đoán ra bảy tám phần rồi.
"Là...anh của em sao?" Mộ Thiên mang theo chút không xác định hỏi lại cô, cũng như có như không liếc nhìn Tịch Cẩn như thể muốn nói gì đó.
"Đúng vậy, là cậu ta" Tư Không Tịnh gật đầu khẳng định, cũng không để ý đến sự khác thường của Tịch Cẩn, như vẻ mặt muốn nói lại thôi của Mộ Thiên, chỉ có mình Trương Việt là để ý đến.
Cố Tư Nặc ở dưới bàn nắm lấy tay của Tịch Cẩn an ủi, sau đó nhìn về phía cô: "Vậy buổi huấn luyện cho các học viên mới thì sao ạ?"
"Buổi huấn luyện đó cậu ta sẽ không tham gia, bởi vì đó là huấn luyện dành cho học viên năm nhất" Tư Không Tịnh trả lời xong thì không nói gì nữa chỉ tập trung vào lộ trình đang hiển thị trên màn hình khoang điều khiển, cũng nói với ra sau: "Các em nghỉ ngơi thêm một lát đi, sắp đến học viện rồi"
Nghe như vậy, Cố Tư Nặc liền cùng Tịch Cẩn đi ra phía sau của phi thuyền, tìm một chỗ khuất, sau khi xác định không có ai phía sau Cố Tư Nặc liền hỏi Tịch Cẩn: "Đợt huấn luyện này cậu tham gia được không? Dù sao cũng đang trong thời kỳ nguy hiểm, trong đợt huấn luyện này cũng có rất nhiều Alpha".
"Không sao, đến lúc đó tớ dùng thuốc trước là được" Tịch Cẩn không lo lắng lắm mà nói, cũng không biết được nguy hiểm khi dùng thuốc này đối với thai nhi.
Nghe Tịch Cẩn nói vậy, cậu liền nhíu nhẹ mày, kìm giọng gắt lên: "Không được, thuốc không ảnh hưởng đến cậu nhưng lại ảnh hưởng đến đứa nhỏ rất lớn, tuyệt đối không được!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ] Trọng Sinh Chi Trở Thành Nguyên Soái Phu Nhân
Short Story_Thể loại: Đam Mỹ, Trọng sinh, Tương lai, ABO, Sinh bánh bao (ai dị ứng không nên đọc), Cơ Giáp. _Truyện có những tình tiết là do tác giả tự suy diễn không theo logic nào. _Mình rất tệ trong việc miêu tả trang phục nhân vật nên thường mình sẽ dùng đ...