Khi cơ giáp tiến hành lần chuyển tiếp không gian đầu tiên để có thể ra khỏi đó, thân thể Cố Tư Nặc đột nhiên bốc lên một trận hỏa khí, lúc mới đầu cậu chỉ nghĩ là do di chứng còn sót lại lúc cậu bị cuốn vào cơ giáp tự bạo, nhưng sau đó thân thể đột nhiên trống rỗng mất hết khí lực cậu mới biết được là mình đột nhiên tiến vào kỳ phát tình rồi!!
Marcus ở bên cậu cũng cảm nhận được cậu không thích hợp, lúc định mở miệng thì một cỗ pheromone hương hoa oải hương đã ập tới làm anh cảm thấy choáng váng. Lúc ổn định lại thì thấy cậu đang thoát lực dựa vào ghế phụ.
Anh nhanh chóng xác định lộ tuyến sau đó để cho Thanh Đồ tự mình điều khiển, còn bản thân anh thì đến bên cạnh cậu nhẹ giọng hỏi: "Tư Nặc, em không sao chứ?".
"Đừng... Đừng lại gần tôi!" Nhận thấy Alpha muốn đến gần, theo bản năng cậu muốn lập tức nhào vào lòng Alpha nhưng lí trí lại không cho phép, cậu lên tiếng ngăn cản anh đến gần như là đang không cho phép cậu làm theo bản năng của Omega.
Marcus nghe cậu nói vậy cũng không đến gần, chỉ bảo cậu ngồi yên để kiểm tra mà thôi "Em mau bảo Bạch Ảnh ra ngoài để kiểm tra cho em đi!!"
Cố Tư Nặc suy nghĩ một chút thì Bạch Ảnh đã xuất hiện sau đó lập tức rút máu của cậu tiến hành xét nghiệm kiểm tra nồng độ pheromone trong máu, chỉ mất một chút thời gian thì kết quả đã có, Bạch Ảnh chiếu lên không trung kết quả kiểm tra của cậu, chỉ số tin tức tố trong máu của cậu đã vượt qua chỉ số bình thường, chính thức bước vào kỳ phát tình của Omega.
"Em có đem theo thuốc ức chế dự phòng hay không?"
"Không có...Kỳ phát tình của tôi được dự đoán sẽ đến vào ba tháng sau, cho nên thuốc ức thế vẫn đang được chuẩn bị (*)" Cố Tư Nặc cố gắng nói ra một câu hoàn chỉnh, sau đó lại tiếp tục thở dốc.
Marcus cũng không dám trì hoãn, anh cố gắng áp chế dục vọng muốn đánh dấu cậu theo bản năng, nói Bạch Ảnh đưa cậu vào khoang điều trị làm giảm bớt khó chịu từ cậu cũng như giúp anh bình tĩnh lại một chút.
Bạch Ảnh biết điều mà Marcus nói là để tốt cho chủ nhân của nó, cho nên nó cũng không cãi lại mà thuận theo lấy ra khoang trị liệu tốt nhất mà hiện tại nó đang giữ, sau khi đưa cậu vào trong thì nó liền đóng chặt cửa khoang, Thanh Đồ cũng đồng thời mở ra hệ thống tinh lọc không khí để tinh lọc bớt pheromone đang có trong khoang điều khiển để giúp chủ nhân mình bình tĩnh hơn một chút.
"Thanh Đồ, thử liên hệ với Hắc Sư(cơ giáp của Tư Không Tịnh) xem" Sau khi dằn xuống pheromone đang xao động trong cơ thể, Marcus liền ra lệnh cho cơ giáp của mình liên hệ với Tư Không Tịnh, hy vọng có thể liên hệ được bởi vì tình trạng hiện giờ của Cố Tư Nặc đang rất nguy hiểm, nếu không tiêm thuốc ức chế bây giờ thì chỉ còn cách dùng đến đánh dấu tạm thời hoặc trọn đời mà thôi.
Nhưng mối quan hệ của cả hai chỉ vừa tốt hơn một chút, nếu ánh đánh dấu cậu thì sẽ làm cho mối quan hệ của cả hai xấu đi mà thôi.
Thanh Đồ phải mất một khoảng thời gian mới tìm được nơi có tín hiệu để liên hệ với Hắc Sư, chỉ mất một vài giây là tín hiệu đã được kết nối, gương mặt khó nén nổi lo lắng của Tư Không Tịnh xuất hiện, vừa thấy anh cô liền hỏi "Nặc Nặc đâu?".
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ] Trọng Sinh Chi Trở Thành Nguyên Soái Phu Nhân
Historia Corta_Thể loại: Đam Mỹ, Trọng sinh, Tương lai, ABO, Sinh bánh bao (ai dị ứng không nên đọc), Cơ Giáp. _Truyện có những tình tiết là do tác giả tự suy diễn không theo logic nào. _Mình rất tệ trong việc miêu tả trang phục nhân vật nên thường mình sẽ dùng đ...