X (10)

10 0 0
                                    

Do nhiệm vụ cứu viện đã hoàn thành, nên quân đoàn Hắc Dạ đã sử dụng phi thuyền quân sự đưa các học viên tham gia cứu viện lần này trở về học viện Leonard.

Hiệu trưởng đã được thông báo từ trước nên đã đứng chờ sẵn ở bãi đáp phi thuyền, những học viên khác của học viện cũng nghe tiếng theo đến xem náo nhiệt.

Phi thuyền vừa đáp xuống, cửa khoang đã được mở ra, dẫn đầu đi ra là Tề Lãnh và Tư Không Tịnh, phía sau là các học viên đi ra theo thứ tự năm học từ lớn tới nhỏ. Năm nhất chỉ có nhóm của Cố Tư Nặc cho nên học trở nên cực kỳ nổi bật.

Nhóm của cậu cũng không quan tâm lắm đến ánh mắt cũng như lời bàn tán của những người xung quanh, họ chỉ tập trung xoay quanh cậu và Tịch Cẩn hỏi thăm tình hình sức khỏe mà thôi.

"Tớ không sao, Bạch Ảnh bảo vệ tớ nên tớ chỉ bị dư chấn làm ảnh hưởng mà thôi, với lại lúc đó Marcus đã dùng Thanh Đồ che chở cho tớ, thành ra không có việc gì lớn cả" Cố Tư Nặc không thể nói việc mình đã bị đánh dấu tạm thời cho nên chỉ có thể nói dối một chút che giấu sự thật.

"Được rồi, các cậu không tin cậu ấy thì cũng nên tin tớ a, cậu ấy không sao đâu" Tịch Cẩn thấy Cố Tư Nặc khó xử liền lên tiếng giải vây cho cậu, nào ngờ y cũng bị vạ lây vào.

"Cậu thì lại càng không đáng tin, cậu nhìn lại mình đi, Cố Tư Nặc bị thương còn có sắc mặt tốt hơn cậu nữa đó, mặt cậu sắp không còn chút huyết sắc nào rồi" Hạ Dương giành trước mở miệng, từ lúc trên phi thuyền thì đã muốn nòi rồi nhưng tình hình lúc đó không cho phép, bây giờ thì chính chủ tự cho cơ hội, Hạ Dương đâu có ngốc mà không nói ra.

"Khụ" Tư Không Tịnh ho nhẹ một tiếng nhắc nhở đám đệ đệ không bớt lo của mình, tình huống hiện tại rồi mà còn ở đó cãi nhau.

Nhìn ba cặp mắt ngơ ngác nhìn đồng đội cũng như Tư Không Tịnh vì không biết tại sao lại bị nhắc nhở, Trương Việt rất muốn cười nhưng cuối cùng đã kìm chế lại, hắn đi lại gần ba người nói nhỏ.

"Tịnh tỷ báo cáo về việc tước bỏ huy hiệu quân sự của hai cô ả kia, nên bây giờ bọn họ đang làm ầm lên, thậm chí kéo luôn cả gia tộc mình vào nói là Tịnh tỷ thiên vị chúng ta. Hiện tại tình hình là hai bên đang giằng co căng thẳng"

"Gia tộc của họ rất lớn sao?" Hạ Dương không quan tâm lắm mà hỏi lại.

"Gia tộc của Liễu Nhi thì không nói, cũng coi như là trung lưu gần thượng lưu, còn Tô Nhiễm kia thì chỉ là trung lưu nhưng cô ta đã kéo Mộ Hàn vào, cũng có nghĩa là Mộ gia đã bị cô ta kéo vào" Trương Việt cười cười giải thích cho Hạ Dương hiểu, sau đó nói tiếp

"Nhưng chúng ta cũng không cần lo lắng lắm, theo tớ biết lúc đầu trong danh sách tham gia nhiệm vụ không có tên hai người học, nhưng không biết bằng cách nào mà tới lúc xuất phát họ lại có thể theo cùng, chỉ là Mộ gia bị kéo vào thôi"

"Cũng đáng lắm, ai kia lúc nào đi đâu cũng đem hôn thê của mình theo, bây giờ thì bị hôn thê của mình kéo vào rắc rối rồi. Tớ hiện tại rất muốn xem kịch vui nhưng tớ cảm giác mình bị choáng rồi, không thể ở lại xem nữa" Cố Tư Nặc nhìn tên Alpha tra nam kia bị cuốn vào rắc rối thì rất hả hê, nhưng cậu hiện tại không có đủ sức để vẫn luôn đứng dưới nắng xem kịch, sắc mặt của Tịch Cẩn hiện tại cũng không phải là rất tốt.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 11 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Đam Mỹ] Trọng Sinh Chi Trở Thành Nguyên Soái Phu NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ