Vì bị ảnh hưởng bởi cơ giáp tự bạo, Cố Tư Nặc cảm thấy đầu đau như búa bổ nhưng lại không biết làm cách nào để có thể giảm bớt. Bạch Ảnh vì lo cho tình trạng của cậu nên đã đáp xuống một tinh cầu có sự sống gần đó.
Sau khi nó đáp xuống không bao lâu thì một cơ giáp lục sắc cũng đáp xuống, phần cánh tay và ngực của cơ giáp bị tổn hại nghiêm trọng nhưng khí thế của nó vẫn không yếu đi một chút nào. Khi Bạch Ảnh muốn phát động công kích thì nhận được tín hiệu hòa bình từ người điều khiển cơ giáp màu lục.
Nhận được yêu cầu liên lạc, Bạch Ảnh nhanh chóng chấp nhận, khi đối phương hỏi về tình trạng của Cố Tư Nặc thì nó liền chiếu hình ảnh cậu đang ôm đầu đau đớn lên.
Nhìn thân ảnh nhỏ bé đang cuộn tròn người lại vì cơn đau của cậu, trái t'im anh như bị ai đó bóp chặt lại, anh muốn được ôm thân ảnh nhỏ bé của cậu vào lòng, an ủi cậu, muốn được gánh chịu hết đau đớn của cậu nhưng không được.
Cố Tư Nặc bị cơ đau hành hạ suốt nữa tiếng mới cảm thấy đỡ hơn, suốt thời gian đó cậu luôn nghe được có một thanh âm rất ôn nhu đang an ủi cậu nhưng lại không biết đó là ai.
"Chủ nhân, ngươi không sao chứ?"
"Ta không sao?" Câu hỏi của Bạch Ảnh làm cậu hồi thần, khi nhìn thấy quan cảnh xung quang thông qua hình chiếu ba chiều thì cậu nhanh chóng rời khỏi khoang điều khiển, để Bạch Ảnh trở về công tắc không gian.
"Tỉnh rồi?"
Sau lưng đột nhiên vang lên giọng nói của nam nhân làm cậu giật mình, Cố Tư Nặc cảnh giác xoay người lại bày ra tư thế phòng thủ nhưng khi nhìn rõ diện mạo của đối phương thì cậu liền ngạc nhiên
"Anh là..."
"Một năm không gặp, em cũng quên luôn tôi-người đã cùng em đính hôn rồi?" Marcus nhíu mày nhìn cậu.
"Theo như anh nói, tôi và anh lúc đính hôn gặp nhau chỉ một lần, sau này cũng không có liên lạc lại với nhau thì làm sao tôi có thể nhớ rõ anh chứ" Nghe thấy giọng nói như đang chất vấn của đối phương, cậu cũng không muốn chịu thua mà phản kích lại, cậu cũng không lo đối phương sẽ nổi giận vì sự thật là hai người chỉ gặp nhau một lần duy nhất tại lễ đính hôn mà thôi.
Marcus nghe cậu nói như vậy cũng không nói gì thêm, anh đi đến bên cạnh cậu kiểm tra xem cậu có bị thương ở đâu hay không, nhưng vừa đến gần thì thấy Cố Tư Nặc nhăn nhẹ mũi hỏi lại anh "Ngài bị thương?!"
Nghe cậu xưng hô với mình bằng 'ngài', chỉ số tức giận của anh lại tăng thêm một bậc, nhưng khi nhìn thấy cậu nghiêm túc băng bó vết thương cho mình thì anh chỉ có thể áp chế lại lửa giận của mình.
"Tạm thời anh không thể vận động quá sức tránh cho vết thương nứt ra. Tôi có đài cơ giáp trị liệu có thể giúp anh nhanh lành vết thương hơn, nhưng phải chờ thêm một chút nữa để nó có thể nạp lại năng lượng" Nhìn thấy đối phương không thích được gọi là ngài, cậu liền đổi lại cách xưng hô.
"Không cần gấp, chút vết thương này đối với Alpha thì không là gì cả" Nói xong, nguyên soái Marcus còn muốn đứng lên thị phạm cho cậu xem nhưng còn chưa kịp thể hiện thì chạm phải ánh mắt cậu nên chỉ đành ngồi yên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ] Trọng Sinh Chi Trở Thành Nguyên Soái Phu Nhân
القصة القصيرة_Thể loại: Đam Mỹ, Trọng sinh, Tương lai, ABO, Sinh bánh bao (ai dị ứng không nên đọc), Cơ Giáp. _Truyện có những tình tiết là do tác giả tự suy diễn không theo logic nào. _Mình rất tệ trong việc miêu tả trang phục nhân vật nên thường mình sẽ dùng đ...