Chap 24 : Gặp lại bạn học cũ

2.9K 283 3
                                    

( Anh cùng Toàn bước vào lớp ..cậu buông tay anh ra rồi bước vào lớp trước ...trên bảng có ghi tên và chỗ ngồi cho từng học viên )
( Toàn tiến xuống chiếc bàn thứ 6 thì có người đang ngồi ở đấy )

Văn Toàn : à..xin lỗi cậu ơi...đây là chỗ của tôi thì phải ..?!

Đình Trọng : * quay sang * ờ..vâ...

Văn Toàn : ơ...T..Trọng....* ngạc nhiên *

Đình Trọng : ô kìa..babi Toàn của tui ...bồ cũng học đây sao thật là giỏi quá đi à....* đứng dậy nhéo má Toàn *

Văn Toàn : i...a...đau tớ ....

Đình Trọng : à..tớ xinloi * buông ra *
Bồ ngồi đây đi...sr không biết là chỗ của cậu ...

Văn Toàn : không sao đâu ....

( Trọng ngồi xuống ngay kế bên đó rồi trò chuyện với Toàn một lúc lâu ....)
* phía trên bàn Hải Quế *

Quế Ngọc Hải : * em ấy nói chuyện với ai vậy nhỉ ? Hư mm....là nam sao ..?! * ( ghen rồi chứ gì anh trai =)) )

( anh liếc mắt nhẹ xuống chỗ Toàn ngồi thì thấy Trọng )

Quế Ngọc Hải : * là Đình Trọng ayzz...sao lại chung lớp chứ...năm 11 12 em ấy bám Toàn như ngiu vậy giờ lại không thoát *

( tùng - tùng - tùng )

Văn Toàn : * lo lắng quá đi mất anh Hải ngồi tút trên kia ...xung quanh mình chẳng ai quen cả....*

* bịch * ( một người lạ ngồi kế Toàn )

Văn Toàn : hơ...* giật mình *

...! : Ờ...xin chào....* đưa tay ra *

Văn Toàn : * ơ...cậu...cậu ấy chào mình sao....* ờ..hư...chào ạ..!

...! : Em chắc khóa dưới nhỉ ...?! Anh là tiền bối ...!

Văn Toàn : ơ..dạ chào anh ạ...* biết ngay mà quả là lớn tuổi hơn mình ,...*

( giờ ra chơi...- dưới căn tin của trường )

Quế Ngọc Hải : em sao thế nhìn ủ rủ vậy...

Văn Toàn : à...dạ...em...em không sao đâu chỉ là em có hơi bỡ ngỡ vì mới vào đại học thôi...

Quế Ngọc Hải : ừm có gì thì phải nói cho anh biết đấy nhé..!

Văn Toàn : không cần phiền như thế đâu...

( Cậu quay sang nhìn anh thì thấy anh đang nhìn chằm chằm cậu như kiểu không đồng ý với câu trả lời ấy )

Văn Toàn : à em hiểu rồi...cảm ơn anh

Quế Ngọc Hải : ừm...vào lớp thôi...( xoa đầu Toàn cười nhẹ )

Văn Toàn : * anh ấy chưa từng ngọt ngào như vậy...mình rung động thật rồi.....tim mình cứ nghẹn ngào mãi thôi *

( Sau giờ ra chơi cả hai quay lại tiết học ....)

Giáo viên : à các em...viết vào vở bài số 2 nhé...nhiệm vụ sắp tới của các em là làm việc nhóm ...vì lớp ta có 20 học viên nên cô chia thành 5 nhóm nhé ....
- Theo từng bàn ok chứ các em ...thời hạn là 2 tuần vì bài này quan trọng nên cô lấy tiêu chuẩn khá cao các em cố gắng nhé !

( nhóm của Toàn : Toàn - Trọng - Tiền bồi ...! - ....-.....)

Đình Trọng : haiz....mình ghét bài tập nhóm thật mệt mỏi....

( Nhìn sơ qua cho Toàn thấy tiền bối ...! Là một ng khá lười vì suốt 4 tiết học anh ấy chỉ lăn đùng ra ngủ ...)

Đình Trọng : này bồ Toàn về thôi...!

Văn Toàn : có cần gọi..anh ấy dạy không ...lỡ ngủ quên thì sao...?!

Đình Trọng : ưm...để tớ...

( Trọng đứng dậy bước qua bàn tiền bối đang ngồi...)

Đình Trọng : tiền bối à dậy thôi ! ( hét lớn vào tai )

...! : ơ...ưm...( mơ màng ) về rồi sao....

( Toàn bước ra cổng thì không thấy Hải Quế ...cậu chạy đi tìm cũng không thấy...anh...nên nghĩ anh đã về trước vì sợ mn để ý...)
( Cậu vừa về đến nhà thì bị một cánh tay lôi lại...đè vào tường vào cưỡng hôn cậu ..ng đó không ai khác là anh )

Văn Toàn : ưm...hưm....* đẩy anh ra *

Quế Ngọc Hải : * hôn cậu và giữ tay cậu lại *

Văn Toàn : * anh ấy đang...đang làm gì vậy ...điên mất thôi *


(0309) Người Em Trai Đáng YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ