Livehouse kết thúc, Châu Kha Vũ trở về khách sạn, hình bóng trên sân khấu vẫn cứ vấn vương mãi trong lòng, bên tai vẫn văng vẳng âm thanh từ sâu lắng, nhẹ nhàng đến bùng nổ mạnh mẽ trên sân khấu ấy. Ấn tượng đặc biệt sâu sắc từ người kia khiến cậu trằn trọc không ngủ được.
Âm nhạc của người ấy quá đỗi trực diện, dội thẳng vào trí óc của khán giả, khiến họ choáng váng, cũng cực kỳ phấn khích. Nếu có thể đi theo học hỏi chút gì đó thì tốt. Để ngày mai hỏi Oscar vậy, có thể anh ấy biết về “thiên sứ” kia.
____
Lưu Chương dựa vào lan can ban công, lòng nghĩ về cậu bé với ánh mắt như chứa cả một dải ngân hà ngồi dưới khán đài đêm Livehouse của Doggie. Khi ánh mắt quét qua khán giả va phải khuôn mặt ấy, anh có hơi sửng sốt trong lòng.
Lưu Chương chưa từng gặp ai đẹp trai như vậy. Xuyên suốt màn trình diễn của mình, anh luôn cảm nhận được ánh mắt nóng rực dán vào người.
Livehouse kết thúc, mọi người đều ra về. AK đứng trong cánh gà nhìn khán giả lần lượt rời đi, thấy cậu ta cũng đứng dậy. Anh nghĩ thầm, khuôn mặt ấy, chiều cao ấy mà không đi làm minh tinh thì thật là phí phạm.
Cậu trai nhỏ này, tôi biết tôi hát rất hay, nhưng hình như trọng tâm em đặt sai chỗ thì phải?
____
Châu Kha Vũ vắt chân ngồi trên sofa, giương mắt nhìn Oscar đang chuẩn bị bữa sáng. Đúng là Livehouse đêm qua rất cháy, anh cũng biết thằng bé ngồi kia muốn đi làm nhạc, không uổng công anh phải nhờ vả quan hệ mới có được hai tấm vé ngồi hàng đầu. Sáng sớm chường mặt và nhà anh thế này, không biết đã bị vị lão sư nào thu phục rồi?
Oscar dọn đồ ăn lên bàn, Châu Kha Vũ rất tự nhiên ngồi xuống ăn. Vừa định lên tiếng thì Oscar đã hỏi trước.
Oscar: “Muốn biết ai?".
Vẫn là anh trai hiểu em, cậu tủm tỉm cười.
Châu Kha Vũ: “Lưu Chương, anh ấy đáng yêu ghê, không nghĩ lại là một rapper cháy như thế đấy”.
Oscar: “AK sao? Cậu ta học cùng trường em đấy, năm bốn, anh cũng có hợp tác một lần.”.
Cùng trường sao? Vậy mà thời gian trước đi học cậu chưa thấy anh bao giờ. Trường H này hình như có hơi lớn thì phải.
Châu Kha Vũ: “Vâng, em thấy anh ấy khá đặc biệt, muốn đi theo học hỏi một chút.”.
Lúc ấy, Châu Kha Vũ chỉ đem hứng thú của mình biến thành đam mê học hỏi, định bụng để bao giờ đến trường thì nhờ Oscar móc nối chút quan hệ. Đáng tiếc, cậu đợi cả một tuần ở trường thì chẳng thấy người đâu, Oscar lại có chút việc bận nên càng không giúp cậu được.
Nhưng người tính không bằng trời tính, Châu Kha Vũ chủ động ôm cây đợi thỏ mấy ngày vô ích, vậy mà tối nay ra ngoài ăn lẩu cùng mấy người bạn thôi cũng có thể thấy được người thật.
BẠN ĐANG ĐỌC
|Kha Chương| • Zhe Shi Wo...
Short StoryCouple: Châu Kha Vũ × AK Lưu Chương Một rapper underground không hút thuốc, không uống rượu, không xăm mình thì tiêu khiển như thế nào? Yêu đương sao?