Cả ngày hôm ấy, Châu Kha Vũ dầm mưa lang thang trên phố. Mưa nặng nề dội lên đầu, lên mặt, lên lưng. Tâm trí cậu trống rỗng. Châu Kha Vũ bước đi vô định, vô hồn tiến về phía trước.
Châu Kha Vũ bắt đầu có tình cảm với Lưu Chương từ lúc nào? Tình yêu sét đánh ngay từ lần gặp đầu tiên? Khi đưa anh về nhà mình? Khi nhìn anh chăm chú viết nhạc? Khi anh cười rạng rỡ mỗi lần vui vẻ?
Châu Kha Vũ rất thích, rất thích anh. Thích đến phát điên lên được. Trái ngược với cậu chỉ tỏ ra thân mật với một mình anh, Lưu Chương đối xử với ai cũng như muốn moi hết tim phổi ra cho người đó.
Châu Kha Vũ thừa nhận, cậu cực kỳ ghen tị với Lâm Mặc. Cậu ấy là người hiếm hoi được Lưu Chương thừa nhận trong vũ trụ nhỏ của mình, vô cùng thân thiết với anh. Mỗi lần nhìn hai người tương tác với nhau, cậu đều thấy cả người khó chịu. Trong tim như có gì đó run rẩy dữ dội, chỉ chực chờ xé nát vỏ bọc mà lao ra ngoài.
Châu Kha Vũ thừa nhận, Lâm Mặc không làm gì sai. Cậu ấy rất xuất sắc, thành tích dài không kém Lưu Chương. Nhưng tại sao cậu ấy cứ phải đi cùng Lưu Chương chứ?
Châu Kha Vũ hận không thể đem Lưu Chương giấu đi làm của riêng, anh chỉ uược phép nhìn một mình cậu.
Nhưng anh ấy rực rỡ như ánh mặt trời vậy, cậu không thể giết chết ánh dương ấm áp duy nhất trong lòng mình được.
____
Trời mưa lớn không hề có dấu hiệu ngừng lại. Lưu Chương trong lòng nóng như lửa đốt. Đã vài tiếng trôi quả kể từ khi Châu Kha Vũ lao mình vào trong mưa, anh gọi điện cho cậu nhưng máy đều báo bận.
Lưu Chương bắt đầu lo sợ. Anh hối hận vì lời nói của mình hôm nay. Đáng ra với khả năng của mình, anh hoàn toàn có thể xử lý chuyện này ổn thỏa hơn. Đã biết em ấy thích mình, sao mày còn nặng lời như vậy? Đáng ra, cậu ấy sẽ không phải dầm mưa như vậy. Đáng ra mọi chuyện sẽ không đi đến bước này.
Tại sao mỗi khi đứng trước cậu ấy, mày đều đánh mất bình tĩnh vậy?
Tất cả là tại anh phải không? Lỡ như Châu Kha Vũ có chuyện gì…
Điện thoại trên tay rung lên đột ngột, anh giật mình đánh rơi xuống đất. Màn hình hiển thị cuộc gọi đến, người gọi là Oscar. Lòng anh thoáng qua chút thất vọng. Lưu Chương nhanh chóng định thần, cúi người bắt máy.
“Alo?”.
“AK, Châu Kha Vũ đang ở nhà, em đến chăm sóc nó đi. Nó dầm mưa đến tận bây giờ mới về, nếu không phải anh đợi sẵn dưới chung cư thì chắc đã báo cảnh sát rồi”.
BẠN ĐANG ĐỌC
|Kha Chương| • Zhe Shi Wo...
Historia CortaCouple: Châu Kha Vũ × AK Lưu Chương Một rapper underground không hút thuốc, không uống rượu, không xăm mình thì tiêu khiển như thế nào? Yêu đương sao?