10. Kỹ năng

479 42 1
                                    

Tất cả mọi người đều biết cậu thích Lưu Chương. Châu Kha Vũ công khai bám dính lấy anh, mọi anh em rap của anh đều biết súng sữa nhỏ nhà mình mới có thêm một món đồ trang sức treo sau mông.

Lưu Chương đến thư viện, cậu ngoan ngoãn ngồi một bên đợi anh học.

Lưu Chương đi thu âm, cậu ngoan ngoãn đợi anh bên ngoài cùng chị Cận Nam.

Lưu Chương ở nhà, mỗi ngày đều có người mua đồ ăn hoặc nấu cho ăn.

Lưu Chương đi diễn, cậu chuẩn bị đồ cho anh, dặn dò anh đủ thứ, không dọn thì đi cùng anh luôn vậy.

Lưu Chương… Nói chung, một ngày của Châu Kha Vũ đều là Lưu Chương.

____

Tất cả mọi người đều biết Châu Kha Vũ thích anh.

Từ sau khi công khai tình cảm, Châu Kha Vũ đặc biệt thích quấn lấy anh. Trước đó cứ ngỡ cậu là kẻ trầm ổn lạnh lùng, ai ngờ lại dính người đến vậy.

Trong nhà có thêm một đôi dép. Trong bếp có thêm bộ bát đũa. Trong tủ quần áo của anh treo lẫn vài bộ quần áo của cậu. Trong phòng tắm có thêm cả bàn chải, dao cạo, khăn tắm. Đều là của thằng bé đẹp trai kia.

Anh làm việc, Châu Kha Vũ ngồi cạnh ngắm anh đến phát ngốc. Anh bị nhìn chằm chằm, toàn thân đều không tự nhiên, dứt khoát đuổi Châu Kha Vũ ra ngoài. Châu Kha Vũ bị đuổi ra ngoài, vô cùng ấm ức, không nhận ra hai tai Lưu Chương đã đỏ lên tự bao giờ.

Bị Châu Kha Vũ quấn lấy thực sự rất phiền, nhưng cũng có mặt tốt của nó, anh nhận định. Vốn dĩ anh không biết nấu ăn, ngày nào cũng gọi đồ ăn ngoài. Một ngày, Lưu Chương mắt nhắm mắt mở tỉnh dậy đã thấy cậu bé xách túi lớn túi nhỏ đứng trước cửa nhà.

Lưu Chương: “?”.

Châu Kha Vũ: “Em đem đồ ăn sáng đến”.

Lưu Chương hơi buồn cười. Đồ em mang đến đều là đồ tươi sống, anh và em đều không biết nấu ăn, mua làm gì chứ.

Châu Kha Vũ ngượng nghịu mang đồ vào nhà, chiếm đóng căn bếp của anh. Cậu bận rộn một hồi, Lưu Chương vừa xuống bếp, mũi đã nhanh nhạy bắt được một mùi hương thơm nức.

Anh nếm thử một miếng, rất ngon, hợp khẩu vị của anh. Đặc biệt, nó không giống thành quả của kẻ mới vào bếp lần đầu. Anh ngước lên nhìn Châu Kha Vũ nghi hoặc.

Cậu bất lực chỉ vào quyển sách nấu ăn trên bàn.

“Thực sự là lần đầu em nấu mà, không lừa anh đâu”.

Đây đúng là lần đầu tiên Châu Kha Vũ nấu ăn. Sau khi buổi hôm ấy, cậu giống như mới thắp sáng kỹ năng nấu nướng vậy, chỉ cần Lưu Chương muốn ăn thì cậu sẽ học cách làm, thậm chí còn ngon đến mức khiến anh hài lòng là đằng khác.

Căn bếp chưa bao giờ có lửa của anh ấm lên từng ngày, dụng cụ nấu nướng cũng dần dần lấp đầy diện tích. Cửa sổ đã lâu không mở, gần đây đều có nắng chiếu mỗi ngày.

|Kha Chương| • Zhe Shi Wo...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ