11

4 3 0
                                    

                  Chapter :11
Announced The Honor

"Bhe, ok lang yong di 'mo nakuha ang title na Queen of Earth Di naman lahat Ng Queen of Earth maganda at talino Minsan Sipsip minsan Chamba ." pag ririnig ni Amber kay Candy .....

"Pinagriringgan mo ba ako Amber If Chamba Lang yon di sana ako ang nanalo Palibhasa kayo Full of insecurities ang bumubuo sa inyo kong may Sip sip man sa atin Amber ikaw yon Akala mo di ko nahahalata Isa kang sipsip ok ." Sabi ni Candy kay Amber ....

Dahilan ng pag alis nila

" Bess ok ka lang ba Baka kasi Dinidibdib mo na ang sinabi ni Amber hayaan mo na yon Inggit Lang sila sa atin Sabi nga nila pag mainggit pikit. ", Tugon ni Hazel .....

" sus, Ba't ko naman Dididibin ehh Wala namang kwenta ang Sinasabi nila Tungkol sa akin hahayaan ko na lamang kong ano? Man ang Sinasabi nila Wala akong paki." Sabi ni Candy Kina Naomi at Hazel.....

"Yan yong kaibigan namin pero huwag lang talaga magpapasindak huh Kapag Di mo na talaga kaya andito lang kami Handang Tumulong sa iyo Huwag mong isipin na utang na loob ang ginawa namin isipin mong Ginawa namin ang Tama para sa iyo ." tugon ni Naomi na naka pamaywang pa ......

"Tara na nga Tingnan na lang natin kong anong Resulta ng Honors  " sabi ni Candy sa dalawa .,.....

At ilang sandali pa ay ...,.

The Ranking

1. Arellano ,Candy.    .....    92.07%
2. Curiano, Hazel.    .....     91.77%
3.Barnuevo, Naomi ....      91.26%
4. Diokno, Cris.      91.14%
5.Expresto, Shane.  91.11%
6.Peter.  90.66%
7. Cedie.  90.55%
8. Clyde.  90.51
9. Steph 90.16
10. Bryan 89.91
11.Aries 89.88
12. Thea 89.83
      Anton 89.83
13.'Aemie.  89.77
14. amber 89.68
15.Ruben. 89.65

Non Honor

16.James 89.28
17.Marie.  88.93
18.Syd.  88.24
19. annica 88.11
20.Gina 88.5
21.Belen 87.88

"Uyy! bess Congrats huh kasi nasa Buttom one ka na naman mula sa pagiging Queen of Earth naging Queen of Smart ka na di kagaya ng iba Dyan Runner up lang at Honors student lang nasa mababa nga lang .* sabi ni Hazel.....

" naririnig mo ba ang sarili mo Kaya ka nag ka ganyan kasi gusto mo yong buttom one pero wala kang magawa dahil nandyan si Candy di ba Ayaw mo nang maging Number two." Sabi ni Aemie .....

"Excuse me Aemie at least Nasa pangalawa at kuntento na ako kong anong Meron ako di kagaya mo Sisirain pa ang Pangalan ni Candy para maging Number one Sana maisip mo na di mo deserve ang maging number kasi sing panget ng Mukha mo ang ugali mo Aemie ." Sabi ni Hazel

"Tama ka Bess Nasa Bottom 1, 2, 3 tayong tatlo Ehh Kayo Si shane lang yong nasa Bottom 5 kayo Aemie at Amber Buttom 13&14 kawawa naman kayo ." sabi ni Naomi .....

At saka umalis na nga silang tatlo....

"Congrats sa atin kagaya ng dati Nasa Buttom 1,2,3 pa din tayo Huwag na nating hahayaan na Makuha nilang tatlo yong Iniingatan natin huh Work hard and Be Kind Hmm."......






Fall in love With a Gangster (Published under  Ukiyoto Published House)✓Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon