5

5 4 0
                                    

                    Chapter: 5

Introduced

                    Candy P O V

Tama nga ba yong ginawa ko  na Sinabi ko sa kanyang Ako ang dating minahal ko andami na nga nagbago sa kanya simula nong Dalawang taon na iniwan ko siya naging isang leader na siya Sa Isang gangster group paano nangyari 'yon sabagay  dalawang taon din siyang di nagparamdam kasi mas pinili pa niyang magbago bakit? Ko siya hinusgahan bakit? Di ko siya pinaglaban at di ko siya pinili patawad Bryan i lost you dahil akala ko ikakasaya ko pero yong totoo gusto kong Bumalik ka All of my life I Fall in love With a Gangster  pinipigilan ko lang itago ito kasi ayaw kong  masaktan ulit alam mo yong gusto mong kalimutan siya pero mas pinili Kong mahalin ka ulit Bryan Kahit anong mangyari mamahalin pa din kita hanggang sa huli kahit alam kong masakit na bumalik sa nakaraan kong pag ibig pero Dapat nga bang mahalin kita ulit Or hahayaan ko na lamang ang tadhanang Tayo ang magkatuloyan hanggang dulo Tila nga ba nawala ang lahat yong sakit parang bumabalik na ang dating ako Mahal ko na nga ba si Bryan kaya ko bang Mahalin ulit siya Parang malabo pa ngayon......

"Ms. Arellano Go in Front ." Sabi ni Ms. Guevarra ."
"Po! A- ano ." utal na sambit ni  Candy ."
" Introduce Your self in Front in one." galit na sambit ni Ms. guevarra....

Agad namang pumunta sa harapan si Candy saka Sinabi ang kanyang Buong pangalan....

"Hi Everyone my name is Candy Maris Arellano I am 18 yrs old also known as Candy For short ." sabi ni Candy ....

" Next Mr. Aguinaldo ."

Tumayo na nga si Bryan para Ehh mag introduce sa kanyang pangalan ....

"Hi Everyone my name is Bryan Ezekiel Aguinaldo i am Eighteen yrs old also known as Bry for short ." sabi ni Bryan.........

" Hi Everyone my name is Naomi Grace Barnuevo I am Eighteen yrs old Also known as Grana for short ." Sabi ni Naomi .......

"Hi Everyone my name is James Alfred  Barcenilla I am Eighteen yrs old also known as  Jamed For short ." tugon ni James sa Harapan ....

"Hi Everyone my Name is Hazel Joyce Curiano I am Eighteen Yrs old Also known as Johayze for short." sabi ni Hazel.....

"Hi Everyone my name is Clyde Johanns  Castillano I am Eighteen yrs old also known as  Clyans for short ." Sabi ni Clyde .....

"Hi Everyone my name is Aemie Halia  Dios I am Eighteen yrs old also known as Mieha For short ." Sabi ni Aemie ......

" Hi everyone my name is Ruben Stryler Dior I am  Eighteen yrs old also known as Rubs For short ." Sabi ni Ruben...

" Hi Everyone My name is Shane Gwyel  Expresto  I am Eighteen yrs old also known as  Shagwy For short ."sabi ni Shagwy .....

"Hi Everyone my name is Steph Ztykler Ecrasto i am Eighteen yrs old also known as Stekler For short."_ sabi ni Stekler .....

" Hi Everyome my name is Amber Floryie Fausto I am Eighteen yrs old also known as Amie For short .* Sabi ni Amber ....

"Hi Everyone my name is Peter augosto Flores I am Eighteen yrs old also known as  Pete for short ." Sabi ni Peter ....

Meet Naomi Siya si Naomi Ang magiging Kaibigan Ni Candy Sa Kwentong ito .....

Habang si James naman ang kasama ni Bryan sa Isang Gangs squad ......

Meet Hazel siya ang pang huling Membro sa Kanilang tatlo siya ang pinakamasakit na Kwento palagi kasi siyang iniiwan ng mga lalaki ......

Meet Clyde siya ang pangatlong Membro sa Gangs Group nila Siya ang gumagip sa PagkaDurog ni Hazel .....

Meet Aemie Siya ang kalaban nina Naomi, HaZel, Candy.....

Meet  Ruben siya ang leader sa isang grupo na kaaway ng Bloody Trio Sila ang Gangsta Boys .....

Meet  Steph siya ang Pangalawang Membro sa Gangsta Boys ....

Meet peter Siya ang huling member sa kanilang grupo .

"Oh! Napatawad mo na ba ako  Candy My Ex! ." Sabi ni Bryan

"Iwan ko sa iyo Bryan bakit? Ba kasi sunod ng sunod ka sa akin Wala Ka namang karapatang maging aso para sundin ako di ba ." galit na Tugon ni Candy kay Bryan .....

"Ano? Pa ba ang gusto mong mangyari Candy Ginawa ko ang lahat di ba Di ako naghanap para lang sa iyo tapos ngayon Gaganyanin mo 'ko di naman tama iyon ." Sabi ni Bryan ....

"  Tama lang yong ginawa ko sa iyo yong Pag iwan ko sa iyo ay tamang desisyon na ginawa ko kasi Di pa din nawala ang sakit na Ginawa mo." sabi ni  Candy ....

             Bryan P O V

Haystt bakit? Kaya ganoon Si Candy dati ang landing landi  ito pero ngayon parang tila nagbago na din siya kaya pala almost Three years na pala kaming nag Break Kaya Ganoon na lang ang kanyang Trato sa akin Parang Wala na akong Makukuha sa kanya paano? Kita makukuha Candy gusto kitang mapasaakin ulit pero ang labo na talaga maging tayo ulit Di  ko alam kong tila anong pinakain sa iyo Wala na akong Paki basta makuha lang ulit kita candy i love you always and Forever .

" Ano? Ba kasing gusto mo Bryan Di na muna kita Mamahalin kita Bahala ka sa buhay mo kong mahal mo pa ako di sana Di ka nagbago di ka sana pumasok sa isang grupo na pinaka ayaw ko yong maging isa kang leader ng gangster Hayup di na talaga kaya maibalik sa dati sorry kong nais mo man ibalik ang nakaraan sana noon pa Dahil Kong Matagal mo kong pinalaya di ba ."sabi ni Candy ...

"Ang gusto ko Balikan mo ko ano? Ba kasi Ang kulang May nagawa ba akong Mali sa iyo Pinili naman kita 'di ba ." sabi ni Bryan

Hayystt di ko talaga alam kong paano ba Ako piliin ni Candy pinili naman kita di ba Di ko talaga kayang iwan tong babaeng ito Di ko na talaga Kaya gusto may Ghad ...

" ako pinili ba Kita oo pipiliin talaga kita kong nag explain ka sa akin di sana di kita iniwan Di ba ." sabi ni Candy ....

"Ehh ano? Naman Bakit? Kaya ganoon Aysst nako iwan ko ba ." Sabi ni Bryan...


Fall in love With a Gangster (Published under  Ukiyoto Published House)✓Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon