Chapter 9
Friendship of Bryan, James, Clyde.
Maagang gumising si Bryan para pumunta sa Classroom
Bryan P O V
Ang hirap talaga pag Wala kang Maasahan kasi kapag may Problema ka Wala kang malalapitan kasi nandyan lang sila kapag may away lang di ba paano? Kong sa problems na Asan na sila kanya kanya na sila ng Buhay pero kapag sasabihin mong pare may Nakaaway ako andyan agad sila di kasi nila iniisip kong Masaya pa ba ako sa ginagawa kong maging isang Gangster sa totoo lang gusto ko na ding sumuko ehh kasi pagod na pagod na akong Maging isang gangster pero sa ngayon pansamantala mo na para kapag ok na ang lahat Pwede na din kaming magkasama ni Candy Mahal na mahal ko talaga si Candy kahit anong gawin ko Di ko pa din mawala sa isip ang Kagandahan na meron siya kasi akala ko mababago niya ang takbo nh buhay ko pero hindi pala Pero balang araw magbabago at magbabago Talaga ako .......
James P O V
Hi Everyone ako nga pala si James Ang karakter ko dito ay isa sa kaibigan Ni Bryan at gusto ko sa ugali ni Bryan ang kabaitan niya at mapakumbaba sa lahat Matagal na nga kaming magkalaibigan ni Bryan pero ngayon lang ulit na pansin ang aming pagkakaibigan ay magtatagal di kagaya ng iba dyan dahil sa ganoon ganya ng hiwalay Sobrang immature talaga Promise di ko alam kong bakit? MatatawaG ko talagang immature ang isang tao kapag kasi di pa siya naka move on sa nakaraan niya tiyak na isa ka sa immature dapat maging mature ka na kasi nabibilang na lang ngayon ang mga taong matured sa pang iisip yong iba kasi ay hindi Kayang Itaas ang sarili dapat maging proud ka sa kong anong meron ka Ginawa tayo ng diyos para sa pangarap natin may purpose kong bakit? Tayo nabuhay dito sa mundo panginoon ang Ating Ama Siya rin ating lakas at inspiration sa lahat ng Bagay dito sa mundo ..
Clyde P O V
Ako nga pala si Clyde isa sa kaibigan ni Bryan andito ako sa tabi niya kong may Problema man na magaganap sa kanya kaya kaibigan andito lang ako kapag kailangan mo 'ko tawagin mo lang ako handa akong makinig sa lahat kahit ano? Pa man yan pangako magiging masaya ka kapag kasama mo ako kahit saan pa man Basta kasama lang kita ayos na ako ....
Kahit alam kong minsan ay malabong maging masaya ka sa piling ko pero Andito pa din ako umaasa na sana Magiiging maayos na ang lahat sa inyo ni Candy kasi ako ay isang Taga hangga sa yandy na Love team saan kaya Magkabalikan ulit para namin maging masaya ang buong Campus para din Maging masaya kayong dalawa di ko alam kong anong dahilan ng paghihiwalay ninyo pero sana magkabalikan kayo Di man ngayon pero soon pangako magiging Kayo din habanh buhay sana nga kayo na lang Yandy official kaya ako hmm iwan ko ba ....
BINABASA MO ANG
Fall in love With a Gangster (Published under Ukiyoto Published House)✓
RomanceMay isang Babae Palaging mahina sa pakikipaglaban palagi na lamang siyang pinagtritripan At Laging siyang pinagtatanggol Ng isang Gangster Ang Leader ng pinakamalakas na grupo ng mga Gangster ...