Hai ngày rồi Jihoon không nhìn thấy Mashiho. Anh thậm chí đã chờ sẵn ở cửa lớp học của cậu nhưng bằng một cách thần kì và bí ẩn nào đó, anh hoàn toàn không thể chạm mặt cậu. Anh cũng đã hỏi bạn bè cậu, họ đều gặp cậu nhưng chỉ có riêng anh, chỉ một mình, only Jihoon là không gặp Mashiho!!!
Trước tình trạng như vậy, Jihoon thật sự rất chán nản. Gọi điện, nhắn tin cậu đều không nghe, mạng xã hội cậu hình như cũng chặn anh rồi. Lần này, thật sự là cậu nghiêm túc đá anh ra khỏi cuộc đời cậu thật ư???
Mọi khi Jihoon nói nhiều, năng nổ, tăng động bao nhiêu thì mấy hôm nay chính xác là có cậy miệng anh ra anh cũng không nói, cả ngày chỉ có lủi thủi nhìn điện thoại. Có bị Junkyu khịa đủ kiểu cũng không phản khác, chỉ ậm ừ cho qua (nhưng trong lòng ghim từng cái một), đến cả Yoshi dùng hết cách này đến cách kia để an ủi, tâm trạng anh cũng chẳng khấm khá hơn. Cả hội đã quen với ồn ào mà từ lúc Jihoon chia tay gần như chả thấy tiếng nói cười gì, người thất tình thì 24/7 ủ rũ, còn hai người còn lại cũng thương bạn chả dám cười đùa (nhưng vẫn cười đùa sau lưng yên tâm).
Đang buồn bã lướt IG, Jihoon bỗng nhận được tin nhắn
@7chill
EEyyy, ông em@jihooniepark
??????@7chill
Ổn k em?@jihooniepark
Anh thử thất tình xem có ổn không?@7chill
Eyyyy, thế anh đây sẽ mang cho mày một tin vui và một tin buồn nàyyyyĐúng là không phải tự dưng ông anh này lại quan tâm hỏi han Jihoon như thế này mà. Để giới thiệu qua cho mọi người, chủ nhân của tài khoản @7chill là Choi Hyunsuk - đàn anh cùng khoa của Mashiho và vì là tiền bối của Mashi thì dĩ nhiên Jihoon cũng biết. Bạn cậu thì cũng là bạn anh mà.
Nhưng mọi người khoan hãy thắc mắc vì sao ông anh này lại biết chuyện thất tình của anh. Chắc chắn không phải là Jihoon đâu, mọi ngày đúng là anh thích đăng ảnh khoe mạng xã hội nhưng bị đá đâu có gì vui vẻ để khoe chứ. Mà "công lao to lớn" trong việc khoe chuyện này là của hai người bạn thân của Jihoon - Junkyu và Yoshi. Hai người đấy miệng nói "thương" anh nhưng sau lưng lại đem chuyện anh thất tình mang đi rao khắp nơi, thành ra một ngày sau chuyện chia tay cả khoa anh và cậu đều biết. Thôi, trách người 10 phần thì trách mình 9 phần. Ai bảo cặp đôi Jihoon-Mashiho nổi tiếng quá mà. Nên đến chuyện chia tay cũng thành chủ đề bàn tán.
@jihooniepark
Tin gì anh?@7chill
Mày muốn nghe tin vui hay tin buồn trước?@jihooniepark
Tin vui đi anh@7chill
Tin vui là anh đã thấy Mashi rồi
Nó đang ở ngồi ở sảnh khoa nèeee. Đến lẹ đi@jihooniepark
Thật áaaaa???????????????????
Anh giữ Mashi lại cho em nhéeeeeeeeee
Em đến ngay đâyyyyyyyyyyyyyyyyy@7chill
Eeyyyyy từ từ
Mày đã nghe tin buồn đâu@jihooniepark
Cái gì nữa????? Anh nói nhanh đi!!!@7chill
*đã gửi một ảnh*
*đã gửi một ảnh*
*đã gửi một ảnh*
Buồn không?Buồn gì nữa giờ là sụp đổ rồi!
BẠN ĐANG ĐỌC
[JIHOON-MASHI] Qủa táo nhãn lồng của Pặc Chi Hun
FanfictionFic là tổng hợp các quả táo nhãn lồng (Quả báo nhãn tiền) của anh trai Park Jihoon, đặc biệt là khi dám nói chuyện trêu đùa với em người yêu - Takata Mashiho Vẫn tiêu chí cũ: Truyện mà SE thì mình sẽ tặng bạn 1 anh bạn thân soft như anh bạn thân củ...