AEIRYN
WHERE the fuck did he get that kind of confidence? I WAS NOT JEALOUS if that was what you fuckers were thinking. Masyadong maganda ang inilabas ni Aeickel Lavria para magselos sa mga langaw.
"You said you're not jealous, pero bakit parang iritable ka pa rin?" basag niya sa katahimikan na namayani sa pagitan namin habang nasa tapat kami ng gate ng rancho niya.
"Bumaba ka na—"
"I missed you, Lez, so fucking bad," putol niya sa akin na ikinalingon ko sa kaniya. He was so damn serious. "Please, stop acting so cold in front of me. Hindi ko kasi malaman kung anong ikikilos ko. Ayaw kong may masabi o magawa na naman ako na magiging rason na naman ng pagtatago mo mula sa 'kin," patuloy niya at napansin ko ang paglamlam ng mga mata niya.
He looked so devastated but I knew that he was trying so hard to hide that emotion.
"Don't love me, Ryl. Not to that extent na natatakot ka nang mawala ako sa paningin mo. You'll only make your life miserable," anas ko saka ko pinindot ang pinagkakabitan ng seatbelt niya upang maalis iyon. "Bumaba ka na."
Walang salita na bumaba siya ng sasakyan ko at ako naman ay napadukdok sa manibela.
My heart felt so damn heavy. I wanted to tell him that I wanted his fucking presence beside me but I was just too proud. I hate my attitude for damn's sake! Sa sobrang taas ng pride ko, pati mga gusto ko, natitikis. Fuck it!
Inangat ko ang ulo ko at akmang paandarin na muli ang sasakyan nang bigla na lamang bumukas amg pinto sa gilid ko at naging mabilis ang mga pangyayari.
Naialis ni Ryl ang suot-suot kong seatbelt, saka ako biglang binuhat at ngayon ay tinatahak na namin ang daan papasok sa mansyon niya habang buhat niya pa rin ako. Biglang-bigla ako sa bilis ng mga pangyayari.
"What the hell are you doing!?" galit na wika ko nang makabawi na ako ng pagkabigla. "Put me goddamn down, Ryl Lorenzo—"
"Then what? You'll vanish into thin air? Hindi na naman kita makikita? Hindi na naman kita makakasama? No, Aeiryn Lez. You'll stay here with me!" matigas na wika niya sa akin saka ako biglang ibinaba sa kama niya.
OO! GANOON KABILIS NIYA AKONG NADALA SA KUWARTO!
Sinamaan ko siya ng tingin saka ako humalukipkip. "Aren't you gonna tie me? Lubos-lubusin mo na para naman mapanindigan mo 'tong pag-kidnap mo sa akin," saad ko sa maangas na tono at may nakakalokong ngisi ang unti-unting sumilay sa mga labi niya.
"You want me to tie you? Here . . . in my bed? Do you think that's a good and bright idea?" sagot niya sa akin sa may nakakalokong tono.
How could he turn from being serious to being this fucking naughty?
"Umayos ka!" singhal ko sa kaniya ngunit mapang-akit na tingin lamang ang ipinukol niya sa akin. "I am not fucking kidding here, Lawson!" kabaadong wika ko dahil bigla na lamang siyang naglakad papalapit sa akin na animo ba isa siyang leon na nakakita ng bibiktimahin upang makain.
"I ain't kidding too, babe. You were the one who suggested me to tie you. I am doing you a favor actually," he answered with a fucking mischievous grin on his lips while he was unbuckling his belt!
I didn't know why I felt so damn nervous! Hindi naman ako ganito at mas lalong hindi ako takot na makipag-sex sa kaniya kung aabot man kami sa bagay na iyon. Hindi ko na maintindihan ang sarili ko. Since I met this man, my world went upside down. The sun no longer rises from the east. Sobrang labo. Hindi ko na maipaliwanag and that fucked me to death!
"Stay away from me! You wouldn't wanna see me using my agent techniques on you! Sinasabi ko sa 'yo, Ryl Lorenzo—"
"Why do I always find it so sexy hearing you speaking in tagalog?" putol niya sa akin at bahaygyang naumid ang dila ko sa narinig ko.
BINABASA MO ANG
The Nasty Rancher (Freezell #12)
General FictionWarning: MATURE CONTENT | R-18 | ON-GOING Aeiryn Lez Ricafort knows how to control people. Titigan ka lang niya, kusa mo nang isusuko ang lahat sa kaniya. People keeps saying that she's a freak, mannerless, and that she has no mercy-which she knows...