Dù gì thì Yoongi cũng thuộc dạng một côn đồ thông minh, nên đúng như gã nói, chúng tôi đã học cùng nhau.
"Này, chán quá đi. Phòng cậu chẳng có gì để chơi à?"
"Yoongi, cậu biết tôi không phải một đứa nghiện game giống cậu mà?"
"Ờ, giống một con mọt sách hơn."
Tôi đảo mắt một cách đầy chán nản rồi trở lại tập trung vào đống bài tập. Hôm nay chẳng biết ngày quái quỷ gì mà bài tập nhiều muốn điên luôn, nhưng trông gã ta thảnh thơi quá?
"Nhìn gì?"
Yoongi đặt cây bút chì lên nhân trung và cố giữ cho nó thăng bằng. Giờ thì lại tự chơi một mình rồi, giống mèo ghê.
"À, không... Cậu làm bài tập xong nhanh quá nhỉ?"
"Tôi làm xong từ lúc trong trường rồi, nên đang chờ cậu hỏi tôi câu nào đó đây."
"Thấy cậu tự chơi giống mèo ghê, bộ ở nhà hay thế lắm à?"
Hỏi xong, tôi chẳng nghe thấy gã ta đáp nên mới ngước mặt lên nhìn. Ai dè thấy Yoongi chau mày nhìn mình thì liền nhận ra bản thân giẫm phải mìn mất tiêu rồi.
"X-Xin lỗi."
"Bộ tôi giống mèo lắm à?"
Giống. Tôi muốn nói vậy lắm nhưng sợ cậu ta sẽ lật tung cái bàn này lên mất, gì chứ Yoongi thì dám lắm đấy chứ chẳng đùa.
"Tch, mà này, đói không?"
"...Một chút. Hay để tôi làm cái gì đó cho cậu ăn nhé?"
Nếu bình thường có Sungji ở đây thì còn lâu tôi mới ra khỏi phòng, nhưng bỗng dưng khi có Yoongi ở đây thì tôi an tâm hơn rất nhiều.
Nên chắc sẽ ổn thôi.
"Cơm chiên kimchi, tự nhiên tôi thèm món đấy."
Gã chống cằm nhìn tôi, đôi mắt đen láy lạnh lùng đúng thật là rất thu hút người khác. Ánh nhìn dịu dàng ấy dễ khiến tôi hiểu lầm lắm đấy đồ ngốc này.
"Ừm, chờ chút nhé."
Tôi đứng dậy và đi ra khỏi phòng, bản thân có hơi đề phòng một chút. Nếu anh trai tôi đột ngột xuất hiện thì đúng là phiền phức.
Chẳng hiểu sao tôi lại phải rón rén trong chính ngôi nhà của mình nữa, nhưng hiện tại tôi chính là như vậy. Mỗi bước đi cứ phải nhón, nhón, để không phát ra tiếng động.
Vì tôi sợ bắt gặp anh ta lắm.
Nhưng đến khi vào bếp an toàn, thì tôi cũng chẳng thấy bóng dáng đâu. Từ phòng khách, nhà tắm, chả thấy ai cả.
"Chắc anh ta đi rồi, may thật."
Xong, tôi búi tóc lên và đi ra tủ lạnh lấy những nguyên liệu cần thiết cho một chảo cơm hoàn hảo bày hết ra bàn ăn.
Do phải tự lập từ sớm nên kỹ năng nấu ăn của mình, dù không phải dạng thượng thừa nhưng vẫn sài được.
Khi tôi còn đang hăng say thái nhỏ nguyên liệu thì cửa tự nhiên mở ra, anh ta từ bên ngoài bước vào với một túi đồ ăn mua từ cửa hàng tiện lợi.
Sungji thấy tôi đứng một mình trong bếp, mình vốn đã cố tình né mặt anh ta và thậm chí còn chuẩn bị tinh thần để hứng chịu nhưng lý tưởng méo mó vô lý của anh ta. Thì Sungji vứt túi đồ ăn lên ghế sofa sau đó lao vào bếp với thái độ dữ tợn.
"Mẹ mày, có biết tao cất công ra cửa hàng tiện lợi mua đồ ăn về không?! Sao không ra khỏi phòng sớm hơn hả?!"
Anh ta vung tay tính nắm tóc tôi nhưng bản thân chắc ỷ lại vào người đàn ông còn lại đang ở trên phòng nên bất giác hất tay anh trai mình ra.
Hành động phản kháng của tôi khiến Sungji cáu điên lên và tấn công dồn dập hơn nữa. Tên điên này mắng chửi xối xả và tay chân đánh loạn lên liên tục, khiến tôi dù cố gắng cỡ nào cũng không chống lại nổi.
"Ồn quá đi, trời đánh còn tránh bữa ăn cơ mà thằng ngu này."
Giọng Yoongi phát ra từ phía sau, gã ta nắm tóc anh trai tôi kéo ngược ra sau và làm một vẻ mặt cực kì hung tợn. Đôi mắt lạnh bén như dao ấy vô tình khiến không gian nơi đây trầm xuống và lạnh buốt.
"S-Sao mày còn chưa đi?"
"Tao đi rồi thì mày tính làm gì?"
Gã đẩy Sungji ra khỏi gian phòng bếp khiến anh trai tôi ngã ạch ra sàn, sau đó còn làm vẻ chán nản rồi ngáp một cái thật to.
"Tao đợi mãi bữa cơm tối mà thấy ồn ào quá nên xuống xem thử, có sao không?"
Yoongi đứng chắn cho tôi và hỏi, sự ân cần này khiến mình cảm thấy mát lòng, đến nỗi khi mấy vết thương trên người ban nãy bị anh trai tạo ra cũng không còn thấy đau nữa.
"Ừm, không sao."
"...Nói vậy có nghĩa là có sao rồi, Sungji đánh cậu nhiều vậy mà."
Tôi không thể đáp lại. Nhưng cũng không hề có ý muốn biện minh hộ tên anh trai rác rưởi ấy.
"Chà, giờ tao nên tính sổ với mày sao đây Sungji?"
_____
#kyeongie
BẠN ĐANG ĐỌC
crush là một kẻ tồi // myg
De Todon: truyện có tình tiết bạo lực không phù hợp với các bạn dưới 16+.