chap 1

1.6K 152 8
                                    

"Còn dám vác mặt đi học à? Công nhận mặt dày gớm."

Yoongi chống cằm nhìn tôi, nói với giọng đểu cáng khó ưa. Bản thân chả buồn quan tâm, ngồi yên trên ghế và dọn tập sách ra.

"Sao? Cảm giác bị mất trinh tiết thế nào?"

Gã lại nở cười khẩy. Tôi không vui ngước mặt lên nhìn người mình thích. Một gã thô lỗ.

Tôi thẳng tay cầm cuốn sách tát mạnh vào khuôn mặt đẹp trai của Yoongi, gã cũng bất ngờ lắm.

Mọi người trong lớp sững sờ nhìn tôi, họ xì xầm to nhỏ đủ thứ. Tôi thở dài, dọn hết sách vở vào ngăn bàn rồi đi ra khỏi lớp. Yoongi lạnh mặt liếc mắt nhìn theo.

"Có sao không?"

Bạn của gã bước đến hỏi, gã xoa xoa vết sưng đỏ trên má. Cười hời hợt đáp.

"Không sao."

Rồi đứng bật dậy đi ra khỏi lớp. Đoán là đuổi theo tôi. Nhưng đúng là thế thật.

Tôi tính là sẽ trốn học hai tiết đầu rồi sẽ vào lớp sau giờ ra chơi. Có thể là bản thân đang cần yên tĩnh một chút để an ủi tâm hồn dơ bẩn của mình. Tôi đến sân thượng. Vừa hay chuông vào học đã reo to.

Tựa người vào bức tường lạnh lẽo, bó gối ngồi nhìn những áng mây trắng mút lơ lửng trên trời. Giờ này nắng chưa lên, thật lạnh. Tôi đã không mang theo áo khoác.

"Choàng vào, con khốn."

Yoongi đã đứng trước mặt từ khi nào và ném cho tôi cái áo khoác của gã. Hừm, nó có mùi bạc hà quen thuộc của đối phương.

"Cái đánh ban nãy của mày làm tao đau đấy."

Nói xong, Yoongi ngồi thụp xuống đối diện tôi. Tôi choàng hờ áo khoác của gã lên, rồi nhìn thẳng vào gò má trắng như tuyết đang sưng đỏ lên vì cái tát ban nãy.

"Biết đau thì đừng có kiếm chuyện."

"Nhưng cảm giác lên giường với tao như nào? Thích không?"

Gã vô ý tứ vuốt ve gò má tròn trịa của tôi. Rồi nựng nựng. Sau đó gãi tai tôi như thể đang xem tôi là mèo vậy. Dù tôi khá thoải mái khi được gãi tai như vậy.

"Muốn ăn tát thêm à?"

"Thử đi, tao hôn mày đấy."

Tôi không vui hất tay gã ra. Rồi úp mặt vào đầu gối.

"T/b, muốn làm tình tại đây không?"



---------

#kyeongie

thoáng nghĩ ra :))))

crush là một kẻ tồi // mygNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ