Bạch Trân chậm rãi đi trong màn mưa, áo bông màu hồng mặc lên người cậu trai Omega trong thật buồn cười, nhưng lại có chút đáng yêu.Cậu cúi đầu mà đi, đầu tóc và quần áo đã ướt nhẹp lúc nào không hay.
Gương mặt trắng trẻo phúng phính nhiều thịt đẫm nước, bên má chảy dài giọt nước, không biết là nước mắt hay là nước mưa.
13 tuổi Bạch Trân được người cha già dẫn đến Mộ gia làm việc, cha cậu là người làm vườn lớn tuổi trong Mộ gia còn cậu sẽ bưng trà rót nước, giặt giũ nấu cơm cho các cô cậu trong Mộ gia giàu có đó.
15 tuổi, người cậu yêu thầm bày tỏ tâm tình với cậu và cậu chấp nhận ở bên người đó. Người cậu yêu thầm cũng yêu cậu, điều đó thật sự rất tốt đẹp.
Một điều quan trọng cần chú ý là người yêu cậu là Nhị thiếu của Mộ gia.
20 tuổi cậu chia tay với người đó và đến nay đã được 1 năm rồi.
5 năm ở bên nhau cuối cùng lại chia tay. 1 năm nay, tin tức tố anh ấy lưu lại như tan biến rồi. Đánh dấu hoàn toàn khiến cậu gặp rất nhiều chuyện, nhưng rõ ràng cậu có thể phẫu thuật loại bỏ song cậu lại không làm thế.
Bạch Trân vẫn yêu Mộ Thành, yêu rất nhiều.
Một năm không gặp anh ấy không khác gì chịu cực hình thể xác lẫn tinh thần.
Cậu nhớ anh mỗi giờ mỗi phút đều nhớ đến anh.
Bạch Trân dừng lại bước chân, tay che mặt im lặng rơi nước mắt.
Cậu quả thật không xứng ở bên Mộ Thành! Không xứng làm bạn đời Mộ Thành! Cậu không xứng!
Xuất thần bần cùng đứng chung với nhị thiếu gia đáng kính của Mộ gia ư? Có khác gì vẩy bẩn thân phận anh ấy chứ!
Bạch Trân ôm mặt khóc.
Xa cách một năm, gặp lại coi như không là gì của nhau, chỉ vì một ánh mắt lạnh nhạt cậu đã trở nên yếu đuối như vậy?
Quen biết anh nhiều năm, cậu chưa từng bị anh nhìn bằng ánh mắt xa lạ như thế, đáy lòng khó chịu muốn nghẹt thở. Bản thân cậu nên hiểu người như Mộ Thành không dễ trêu càng không dễ gần, thương cậu thích cậu là phúc đức lớn nhất anh ấy cho cậu. Bây giờ cậu nên chấp nhận bản thân, đối mặt với sự thật.
...
Bạch Trân mặc áo ngủ heo hồng, treo lên giường trùm chăn bấm điện thoại.
Cậu vào giao diện trò chuyện.[Tớ gặp được bạn trai cũ]
Tin nhắn rất nhanh được trả lời.
Omega tuyệt sắc nhất:[Gì? Gặp được rồi á?]
Omega tuyệt sắc nhất:[Nói nói nói! Bạn trai cũ của cậu có biểu hiện gì?]
Bạch Trân ỉu xìu nằm rạp trên giường, ngón tay múp míp chậm chạp đánh chữ.
[Biểu hiện... Lạnh.]
Omega tuyệt sắc nhất:[...]
Omega tuyệt sắc nhất:[ Quá lạnh lùng rồi đi...]
Omega tuyệt sắc nhất:[ Nhưng mà Trân Châu này, tớ thật sự muốn mắng cậu lại một câu này.... Có phúc mà không biết hưởng!!!]
Omega tuyệt sắc nhất:[ Omega như chúng ta vốn dĩ muốn kiếm được Alpha tốt đã khó, cậu lại nỡ lòng nào nói chia tay với A cực phẩm như vậy chứ hả? Đầu cậu bị nước ngập rồi hả?]
Trân Châu: [... Cậu biết là tớ có nỗi khổ, với lại người như tớ đâu đáng để anh ấy yêu chứ.]
Bạch Trân ngẩn ngơ nhìn dòng tin mà cậu đã gửi đi, đôi mắt nhỏ hẹp ửng đỏ, " Đúng vậy mày đâu xứng đáng với tình yêu của anh ấy chứ, Bạch Trân mày tỉnh táo lại đi! Đừng tham lam ích kỷ mong anh ấy xuất hiện lần nữa! Đừng mong xuất hiện... Đừng mong...."
Cậu gục đầu trên đầu gối, run rẩy khóc lên.Từ ngày chia tay không ngày nào là cậu không khóc cả, cứ như cậu được làm bằng nước khóc mãi cũng không hết.
Omega tuyệt sắc nhất:[... Ặc, tớ xin lỗi. Trân Châu này, nếu đã chia tay rồi thì đừng nhớ đến tình cũ nữa. Cậu nhìn về phía trước đi, biết đâu sẽ gặp được một Alpha thích cậu thì sao? Không có Alpha thì còn Beta nữa mà.]
Bạch Trân lau nước mắt, đánh chữ:[ Tớ hiểu, suốt thời gian qua... cảm ơn cậu.]
Omega tuyệt sắc nhất:[ Xem cậu nói gì kia, không cần phải khách sáo vậy đâu.]
Omega tuyệt sắc nhất:[ Mà này, mình có nên hẹn gặp ngoài đời không nhỉ? Tớ đã có ý định này rất lâu rồi đó, muốn gặp cậu ngoài đời.]
Trân Châu:[ Cái này... Không hay lắm đâu.]
Omega tuyệt sắc nhất:[ Có gì không ổn? Chúng ta làm bạn trên mạng được 3 năm rồi đấy, đừng từ chối nữa.]
Trân Châu:[ Được rồi, để tớ sắp xếp thời gian, khi nào rảnh chúng ta hẹn gặp.]
Omega tuyệt sắc nhất:[Ok Ok quyết định vậy đi!]
_______
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM- ABO] Xuất Chúng Và Bình Phàm
KurzgeschichtenTên truyện: Xuất Chúng Và Bình Phàm Tác giả: Lệnh Liên Thể loại: Đam mỹ, hiện đại, niên thượng, ABO, ngọt sủng, gương vỡ lại lành, dưỡng thành, hư cấu, thế giới giả tưởng, lột xác thụ, ôn nhu công, mỹ thực, 1x1, HE Ôn nhu xuất chúng cực phẩm A x M...