Chương 9

2.4K 181 12
                                    

"Em nhớ anh."

Mộ Thành hơi mở mắt, trong lòng bị tiếng nói mềm nhũn mang giọng mũi của cậu làm tan chảy.

Anh giả bộ không nghe rõ, nhịn cười hỏi lại, "Em nói gì cơ? Anh nghe không rõ lắm."

Đầu dây bên kia trầm mặc.

Bạch Trân xấu hổ đỏ bừng hai má, đầu ngón chân trắng hồng co lại cọ cọ vào nhau, đôi má phúng phính như hai cái bánh bao như tô đỏ bằng dấu phấn, cậu chu môi ngoan ngoãn nói lại.

"Em nói là... Trân Châu nhớ anh, nhớ anh Thành."

Mộ Thành thoả mãn cười, "Bé yêu dễ thương quá." Giọng nói mang chút khàn khàn đầy từ tính.

Người đàn ông trưởng thành mang hương vị rất riêng biệt với người trẻ tuổi, cuốn hút, quyến rũ, Mộ Thành còn là Alpha trội mạnh mẽ, mọi cử chỉ đều mang theo sự tao nhã lành lạnh, cuốn hút mà mạnh mẽ, vừa nguy hiểm vừa khiến người mê muội.

Tiếng cười trầm thấp vang ngay bên tai, Bạch Trân không chịu nổi mềm nhũn nằm rạp trên giường. Tin tức tố mạnh mẽ như chui ra từ màn hình, quấn lấy cậu không buông.

Đêm khuya gọi điện thoại tán tỉnh nhau, nói chuyện với nhau thêm một lúc. Mộ Thành nhắc nhở bé Omega nào đó.

"Tắt điện thoại xong phải đi ngủ ngay, nhớ đắp chăn kín, đừng đá chăn nữa nhé?"

Bạch Trân phụng phịu, "Em biết rồi, em không phải trẻ con nữa đâu." Không phải trẻ con nhưng rất thích nghe Mộ Thành cằn nhằn nhắc nhở.

Mộ Thành cười trách mắng, "Bé yêu vẫn là bé con trong lòng anh. Được rồi, giờ ngoan ngoãn nằm trên giường đắp chăn ngủ đi."

"Ừm." Bạch Trân chui trong chăn ấm, mềm giọng đáp.

'' Ngoan." Mộ Thành lại cười, "À, bé yêu, em quên chúc anh ngủ ngon rồi này."

Bạch Trân chép chép miệng, "Anh Thành ngủ ngon." Kèm theo đó là tiếng hôn màn hình, chụt chụt.

Nghe âm thanh này, hai bên đều im lặng.

Bạch Trân xấu hổ vỗ trán một cái. Cậu lại theo thói quen khi trước, hôn chúc ngủ ngon với Mộ Thành rồi.

Mộ Thành phì cười, "Anh thích ' hôn chúc ngủ ngon ' như này lắm. Lần sau chúng ta thực nghiệm luôn nhé? Bé yêu?"

Quả thật là thích không buông được.

Bạch Trân ôm đầu, ngượng chín mặt lí nhí đáp, "Vâng ạ."

.

Cuộc gọi kết thúc, Bạch Trân vẫn thấy hơi xấu hổ.

Mà khoan. Tại sao cậu phải xấu hổ làm gì? Sống với Mộ Thành nhiều năm, thích ôm là ôm thích hôn là hôn, nay một chút chuyện hôn chúc ngủ ngon từ xa liền thấy xấu hổ là sao?

Vì cả hai chia tay rồi quay lại bên nhau nên hơi kỳ lạ?

Ừ, chắc thế thật.

Bạch Trân gật đầu hài lòng nghĩ vậy, không phiền muộn gì nữa, cậu ôm chăn ngủ say.

.

Vào ngày cuối tuần, Bạch Trân và bạn thân trên mạng hẹn gặp.

Người này là "Omega tuyệt sắc".

Tên thật là Trương Thu Tịnh.

Trương Thu Tịnh bộ dạng nhỏ nhắn xinh đẹp, nhưng cách nói chuyện rất không thích hợp với vẻ ngoài 'nhỏ nhắn' này.

"Hiu hiu Trân Châu ngoài đời còn đáng yêu hơn nữa~"
Trương Thu Tịnh nâng mặt Bạch Trân, cứ như mẹ già thấy con cái thất lạc quay về.

"Chụi ui~ bảo sao Alpha nọ muốn quay lại, Omega như cậu á, vừa mềm vừa thơm lại vừa ngọt, anh ta không thích mới lạ á."

Bạch Trân cạn lời đánh rớt bàn tay Trương Thu Tịnh xuống. Nếu không phải đã xem giới tính của y thật sự là Omega, cậu suýt lầm mình bị Alpha giả Omega nào đó sàm sỡ cơ.

"Ai nha~ đau đó bạn hiền." Trương Thu Tịnh ủy khuất vuốt bàn tay mình.

Bạch Trân hút một ngụm trà sữa, vô tội chớp chớp đôi mắt dài cong cong, đôi má phúng phính khẽ cong vì ngụm trà sữa trong miệng.

"Chậc, đáng yêu." Trương Thu Tịnh không nhịn được thở dài.

Bạch Trân, "Sao lại thở dài? Có chuyện gì sao?"

"Không, chỉ là thấy cậu cũng quay lại với bạn trai cũ .... Tớ ghen tị."
Trương Thu Tịnh xấu xa cười.

Bạch Trân bĩu môi, rút ống hút trong ly mình chọc vào ly Trương Thu Tịnh rồi điên cuồng hút.

"Ơ ơ? Gì đó hả?" Trương Thu Tịnh dở khóc dở cười, vỗ đầu Bạch Trân.

Bạch Trân buông ống hút, dựa lên ghế nghỉ ngơi, đắc ý dào dạt cười nói, "Uống hết trà sữa của cậu, để xem cậu còn thứ gì để uống nữa không? Hừ hừ."

Trương Thu Tịnh bất lực cười, ôm mặt mình cười run rẩy.

"Trời bà nó ạ, tớ không nghĩ là cậu lại trẻ con vậy đâu." Tính tình như trẻ con, ngây thơ không xấu bụng, gộp lại chính là đáng yêu khiến người thích.

_________

Ngoài lề:

Hai O đáng yêu.




[ĐM- ABO] Xuất Chúng Và Bình Phàm Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ