51-60

789 29 3
                                    

Chương 51 dùng cơm

—— kim ốc tàng kiều?

Thẩm Nghiên Băng trở về trên đường, nhìn đến Chu Nghênh phát tới hò hét WeChat, quả thực muốn chọc giận cười ra tới.

“Có bệnh sớm một chút trị.” Nàng hồi phục xong lại bổ sung, “Ta có thể giúp ngươi giới thiệu bác sĩ.”

Không nói mặt khác, Chu Nghênh này rượu nghiện nên coi trọng đi lên.

Chu Nghênh còn ở không thuận theo không buông tha, Thẩm Nghiên Băng thở dài, đành phải hồi: “Xác thật không phải thân thích.”

Chu Nghênh lập tức phát tới một chuỗi dài biểu tình bao biểu đạt khiển trách, Thẩm Nghiên Băng bất đắc dĩ: “Ta đối nàng không cái kia ý tứ.”

“Ta không tin.” Chu Nghênh hồ nghi, bẹp miệng biểu tình bao spam, một lát sau lại biến thành tiện cười, “Chính ngươi nói a, ta chụp lại màn hình bảo tồn!”

Thẩm Nghiên Băng hạ võng ước xe, thấy chu đón người mới đến phát tới WeChat —— “Ta đây đã có thể đuổi theo.”

Nàng biểu tình nhạt nhẽo, trong lòng tư vị mảy may không hiện, thuần thục đánh chữ: “Tùy ngươi.”

Lên lầu khi, nàng ở thang máy lặp lại điểm tiến khung chat, ngón tay ấn ở đã phát ra cái kia ngắn gọn tin tức thượng, nhìn nhảy ra lựa chọn, ở “Rút về” thượng lắc lư, lại đúng hạn rốt cuộc không thấy cái này lựa chọn.

Nàng thở ra khẩu khí, ra cửa thang máy.

Lê Minh Nguyệt mới vừa tắm rửa xong, chính oa ở phòng khách sô pha chơi Anipop, nghe thấy cửa phòng mở lập tức ngẩng đầu.

“Còn chưa ngủ?” Thẩm Nghiên Băng ở huyền quan chỗ thay đổi giày, đem bao buông hướng toilet đi.

Đi ngang qua sô pha khi, Lê Minh Nguyệt ngửi ngửi, “Ngươi lại uống rượu.”

Nàng ngẩng đầu, giây tiếp theo nhạy bén mà bắt giữ đến đối phương sơ mi trắng bả vai chỗ cọ thượng vết đỏ.

Lê Minh Nguyệt nhíu mày —— son môi?

Thẩm Nghiên Băng hồn nhiên không bắt bẻ, đến ban công lấy tắm rửa quần áo, thấy Lê Minh Nguyệt tầm mắt đi theo nàng chuyển, “Như thế nào?”

Lê Minh Nguyệt khắc chế lại khắc chế, vẫn là chỉ chỉ đối phương bạch y thượng vết đỏ.

Thẩm Nghiên Băng nhìn về phía chính mình bả vai, nhịn xuống mắng Chu Nghênh xúc động, Lê Minh Nguyệt xem ánh mắt của nàng đã đã xảy ra biến hóa.

“Không cẩn thận cọ.” Thẩm Nghiên Băng giải thích, nói xong còn sợ đối phương không tin dường như bổ sung, “Chu Nghênh, ngươi biết nàng tính tình.”

Nói xong nàng xoay người bước nhanh vào phòng tắm, không có chú ý tới Lê Minh Nguyệt nghe được bổ sung sau càng úc trầm thần sắc.

—— Thẩm Nghiên Băng buổi tối đi gặp người là Chu Nghênh, luôn là thân mật cực kỳ Chu Nghênh.

Lê Minh Nguyệt cho rằng chính mình cuối cùng là tiến vào hai người cái vòng nhỏ hẹp, không nghĩ tới ban đêm uống rượu tiểu tụ, nàng vẫn là không xứng tham dự.

[BHTT] [QT] Công Chúa Điện Hạ Đến Từ Ngàn Năm Trước - Viễn Hành Ca GiảNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ