Chương 21 bãi biển
Nếu Thẩm Nghiên Băng ở đây, nói vậy thuận miệng là có thể làm Thẩm Duyệt Nhiên tin tưởng —— đây là đại nhân gian một loại tình thú.
Mà đối hiện đại vui chơi giải trí khuyết thiếu thâm nhập hiểu biết Lê Minh Nguyệt, giờ phút này chỉ có thể cùng Thẩm Duyệt Nhiên mắt to trừng mắt nhỏ.
“…… Ngươi nghe lầm.” Công chúa điện hạ ý đồ dùng vụng về nói dối lừa dối quá quan, Thẩm Duyệt Nhiên lại không hảo tống cổ, “Lừa tiểu hài tử là không đúng.”
Lê Minh Nguyệt ấn dương cầm kiện tay đốn đã lâu, Thẩm Nghiên Băng hướng bên này nhìn mắt, không biết này hai người có cái gì cộng đồng đề tài.
Đang lúc công chúa điện hạ phát sầu hết sức, Thẩm Duyệt Nhiên đè thấp thanh âm, tiến đến nàng bên tai, khẽ meo meo: “Ta biết, là tiểu cô thích ngươi ý tứ.”
Lê Minh Nguyệt mặt lộ vẻ hoang mang, “…… Cái gì?”
Thẩm Duyệt Nhiên không vui: “Các ngươi đại nhân đều không thành thật.”
Lê Minh Nguyệt đã theo không kịp nói chuyện phiếm tiết tấu, Thẩm Duyệt Nhiên còn ở lải nhải, chuyện vừa chuyển lại hỏi: “Các ngươi sẽ kết hôn sao?”
“?”Lê Minh Nguyệt đầy mặt dấu chấm hỏi, “Kết hôn? Ai cùng ai?”
Thẩm Duyệt Nhiên bất mãn, thật mạnh ấn xuống phím đàn, phát ra ong dài lâu một tiếng, “Ngươi không phải tiểu cô bạn gái sao?”
“Bạn gái?” Lê Minh Nguyệt hỏi lại, nàng biết bằng hữu là cái gì, nhưng vì cái gì phải cường điệu là nữ tính đâu? Thiên chân công chúa điện hạ thấy nhìn chằm chằm chính mình bánh bao mặt, bất đắc dĩ nhíu mày gật đầu, “Hẳn là.”
Thẩm Duyệt Nhiên thả lỏng lại, đắc ý: “Ta quả nhiên không nhìn lầm.”
“Ta sẽ bảo mật đát.” Nói xong, nàng nhảy xuống cầm ghế, ở Lê Minh Nguyệt không biết cho nên trong ánh mắt chạy tới phòng bếp cùng mommy Đặng Nghiên chia sẻ tiểu bí mật.
Ăn cơm khi, Đặng Nghiên bỡn cợt mà triều Thẩm Nghiên Băng cười, “Động tác rất nhanh a.”
Thẩm Nghiên Băng không thể hiểu được: “Ân?”
Đặng Nghiên chỉ đương nàng ở ngượng ngùng, vẻ mặt thiện giải nhân ý mà chuyển tới những đề tài khác.
“Minh nguyệt ở niệm thư sao?”
Thẩm Nghiên Băng ở Lê Minh Nguyệt trước trước một bước mở miệng: “Không, bỏ học.”
Đặng Nghiên có chút kinh ngạc, “Kia đang làm cái gì?”
Thẩm Nghiên Băng trợn tròn mắt nói dối: “Nông thôn tới cô nương, ở gây dựng sự nghiệp đâu.”
“Như vậy a, người trẻ tuổi có ý tưởng là chuyện tốt.” Đặng Nghiên không có gì thành kiến, một bên khích lệ một bên ngăn không được lòng hiếu kỳ, “Làm cái gì phương diện gây dựng sự nghiệp đâu?”
“Truyền thống văn sang sản phẩm.” Thẩm Nghiên Băng hiện trường nói bừa, mặt không đỏ tâm không nhảy.
Đặng Nghiên gật đầu, cười mắng: “Ta muốn nghe minh nguyệt nói, ngươi đoạt nói cái gì.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Công Chúa Điện Hạ Đến Từ Ngàn Năm Trước - Viễn Hành Ca Giả
RomanceTác phẩm: Công chúa điện hạ đến từ ngàn năm trước Tác giả: Viễn Hành Ca Giả Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1772 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 7998 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 2736 Văn chương tích phân: 84,029,880 Thể l...