Chương 31 cảm tạ
Thẩm Nghiên Băng chưa nói chính mình cùng phòng vẽ tranh chủ nhân này đoạn sâu xa, cùng Lê Minh Nguyệt rời đi sau trực tiếp lái xe đi phụ cận thư thành.
“Thuốc màu, giấy Tuyên Thành, bút vẽ.”
Đề là như vậy đề, vào thư thành Lê Minh Nguyệt, mãn nhãn tỏa ánh sáng, bên này nhìn một cái bên kia nhìn xem, biểu đạt ý tứ thực rõ ràng.
Thẩm Nghiên Băng chỉ phải đem nàng nghỉ chân trước sách giáo khoa, tiểu thuyết cùng phổ cập khoa học sách báo nhất nhất thu vào mua sắm sọt trung, cuối cùng tính tiền khi, hai người một người ôm một đại túi, làm chung quanh người đều nhịn không được ghé mắt.
Lê Minh Nguyệt ngồi trên xe, cho chính mình cột kỹ đai an toàn, nhìn phía trước, đột nhiên hỏi: “Ta có phải hay không thực phí tiền a?”
“…… Còn hành.” Thẩm Nghiên Băng vốn định trực tiếp khẳng định, suy xét đến đối phương lòng tự trọng vẫn là xoay cái tiểu cong, “Ngay từ đầu đầu nhập là tất yếu.”
Lê Minh Nguyệt học thế giới lịch sử học được không ít tân khái niệm, “Ta sẽ cho ngươi mang đến lớn hơn nữa hồi báo sao?”
“……” Nói được nàng giống cái vạn ác nhà tư bản giống nhau, Thẩm Nghiên Băng thanh thanh giọng nói, “Ta không cần cái gì hồi báo.”
Nói thật, nàng ở Lê Minh Nguyệt trên người xác thật tiêu dùng không nhỏ, tân đại giảng sư tiền lương cũng không tính cao, còn xong khoản vay mua nhà thừa đến cũng không nhiều, toàn dựa nàng qua đi tích cóp hạ tiền cùng nghề phụ kiếm tiền.
Cũng may nàng chính mình không phải ham muốn hưởng thụ vật chất thực trọng người, ngày thường trừ bỏ cơm hộp không nhiều ít chi tiêu, không đến mức quá thượng thật thanh bần nhật tử.
Nhưng Lê Minh Nguyệt không rõ ràng lắm này đó.
Nàng âm thầm tính chính mình tới sau thêm vào tiêu phí, mày nhăn đến càng ngày càng lợi hại.
Này không phải Cảnh triều, nàng cũng không hề là Chiêu Nguyệt công chúa, không có người có nghĩa vụ cung cấp nuôi dưỡng nàng.
“Ta có thể làm cái gì đâu?”
Lê Minh Nguyệt nhỏ giọng nỉ non, trước đây nàng liền đưa ra quá giúp Thẩm Nghiên Băng làm việc, nhưng hiển nhiên đến bây giờ nàng cũng không có làm thành cái gì.
Nấu cơm là ở lãng phí nguyên liệu nấu ăn, làm việc nhà không kịp gia chính a di một nửa nghiệp vụ trình độ.
Nàng càng nghĩ càng cảm thấy chột dạ, quay đầu nhìn Thẩm Nghiên Băng mặt nghiêng, xe tái âm hưởng hạ, đối phương tựa hồ không chú ý tới nàng nghi vấn.
Thẩm Nghiên Băng liếc nàng liếc mắt một cái: “Lại suy nghĩ cái gì?”
Lê Minh Nguyệt đầu dựa vào cửa sổ xe biên, mặt lộ vẻ hoang mang: “Ngươi vì cái gì đối với ta như vậy?”
“Như vậy đối với ngươi?” Thẩm Nghiên Băng cười khẽ, tựa hồ không minh bạch, “Ta như thế nào đối với ngươi?”
Lê Minh Nguyệt rối rắm một lát, nhẹ giọng mở miệng: “…… Đối ta như vậy hảo.”
Chiếc xe vừa lúc gặp được đèn đỏ dừng lại, Thẩm Nghiên Băng nhướng mày: “Ta đối với ngươi thực hảo sao.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Công Chúa Điện Hạ Đến Từ Ngàn Năm Trước - Viễn Hành Ca Giả
RomanceTác phẩm: Công chúa điện hạ đến từ ngàn năm trước Tác giả: Viễn Hành Ca Giả Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1772 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 7998 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 2736 Văn chương tích phân: 84,029,880 Thể l...