1-10

2.2K 57 8
                                    

Chương 1 công chúa

Lập hạ, bóng đêm bao phủ, mưa to sơ đến.

Thẩm Nghiên Băng khó được một lần ra cửa không lái xe, kết quả liền gặp gỡ mưa to, chống chống nắng dù, giày cao gót ở lạch cạch trong mưa bước nhanh hành tẩu, đến chung cư thang máy khi không có ngoài ý muốn xối thành gà rớt vào nồi canh.

Nàng xoa xoa bị bọt nước dính ướt màn hình di động, hoa mở khóa bình, thấy được mới nhất chưa đọc tin tức.

“Chia tay đi.”

Ướt ngượng ngùng sợi tóc không thoải mái mà dính ở cổ, Thẩm Nghiên Băng hít sâu, thật dài thở dài.

Nàng một tay hồi phục: “Hảo.”

Thang máy “Đinh” một tiếng nhắc nhở tới rồi tầng lầu, nàng một bên nhảy ra chìa khóa một bên vào cửa, trong lòng dị thường bình tĩnh.

Trước tắm rửa một cái.

Thẩm Nghiên Băng đổi giày vào nhà, đem bao ném ở phòng khách trên bàn, đi ban công cầm quần áo chuẩn bị tiến phòng tắm.

Tay đáp ở then cửa thượng khi, nàng bỗng nhiên một đốn.

Có động tĩnh?

Thẩm Nghiên Băng nhíu mày, không hề chính mình dọa chính mình, áp xuống then cửa, đẩy ra toilet môn.

Pha lê sau trong phòng tắm mơ hồ có bóng người.

Thẩm Nghiên Băng ấn xuống chiếu sáng đèn.

—— một đôi nâu đồng chính mở to nhìn chằm chằm nàng, mặt lộ vẻ kinh ngạc.

Thẩm Nghiên Băng càng thêm kinh ngạc, sợ tới mức lui về phía sau hai bước, thiếu chút nữa kêu lên!

Một cái người mặc đỏ thẫm hỉ phục, đầu đội mũ phượng bộ diêu nữ tử thế nhưng nằm ở nhà nàng bồn tắm!

“…… Không phải quỷ phiến.” Thẩm Nghiên Băng theo bản năng xoay người, đưa lưng về phía bồn tắm người, ánh mắt phóng không, theo bản năng mà nhéo chính mình một phen.

Rõ ràng đau đớn làm nàng đại não lâm vào đãng cơ, một lát, rốt cuộc tỉnh táo lại, nhìn đồng dạng vẻ mặt ngốc nữ tử, trấn định: “Ngươi là ai, ngươi như thế nào xuất hiện tại đây?”

Ăn mặc cổ đại hoa phục nữ tử mắt hạnh hơi mở, ngơ ngác mở miệng: “Đây là nơi nào……”

Thẩm Nghiên Băng tay run nhè nhẹ: “Lại không đứng dậy, ta muốn báo nguy!”

“Tự tiện xông vào dân trạch chính là trái pháp luật!”

Đối phương khó khăn mà lý giải Thẩm Nghiên Băng nói, khẩu âm có chút kỳ quái: “Báo nguy?”

Nhưng cũng may nàng nghe hiểu đối phương nói “Lên”, phức tạp khẩn thật cổ đại lễ phục ở oi bức đêm hè lệnh người không khoẻ, nàng mới lạ mà bứt lên làn váy, đỡ trầm trọng mũ phượng, đứng ở này kỳ quái màu trắng đại lu ngoại, ngơ ngác mà đánh giá chung quanh xa lạ hết thảy.

Thẩm Nghiên Băng lúc này nhưng tính thấy rõ đối phương bộ dáng —— trắng nõn đoan trang, mắt hạnh sáng ngời, ngũ quan tinh xảo, hơn nữa này một bộ trang điểm, sống thoát thoát từ họa đi ra cổ điển mỹ nhân.

[BHTT] [QT] Công Chúa Điện Hạ Đến Từ Ngàn Năm Trước - Viễn Hành Ca GiảNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ