41-50

843 23 0
                                    

Chương 41 say rượu

Thẩm Nghiên Băng cấp Chu Nghênh thân ca gọi điện thoại, nhưng tính đem người tiếp đi rồi.

Lê Minh Nguyệt nỗ lực vẫn duy trì thanh tỉnh, ấn huyệt Thái Dương, hiệu quả lại không tốt.

Thẩm Nghiên Băng nhìn nàng, đem một bên lan lưỡi rồng mặt trời mọc phóng xa, kêu phục vụ sinh đổ một ly nước ấm lại đây.

“Về nhà.”

Lê Minh Nguyệt nghe vậy có chút lăng gật đầu, có chút mơ hồ mà tiếp nhận đối phương đưa cho nàng nước ấm —— nàng đụng phải Thẩm Nghiên Băng ngón tay, thực lạnh.

Nước ấm nhuận quá giọng nói, không khoẻ cảm hơi có chậm lại.

Thẩm Nghiên Băng đã đứng dậy nhìn nàng, “Có thể chính mình đứng lên sao?”

Đại não một mảnh hỗn độn, Lê Minh Nguyệt mơ hồ mà nghe thấy đối phương thanh âm, theo bản năng gật đầu.

Thẩm Nghiên Băng nhìn vẫn không nhúc nhích rũ đầu công chúa điện hạ, trong lòng bất đắc dĩ, triều nàng vươn một bàn tay, “Đi rồi.”

Lê Minh Nguyệt ngẩng đầu nhìn nàng, thuận theo mà bắt tay đáp đi lên, không rên một tiếng mà bị nắm đi.

Thẩm Nghiên Băng đã đánh võng ước xe, từ bên này đến chung cư hai mươi tới phút xe trình, không tính xa, nhưng nàng có chút lo lắng Lê Minh Nguyệt.

Lê Minh Nguyệt mí mắt rũ, say say sau cũng không nói lời nào, không có nhân cách đại biến, so thường lui tới còn muốn an tĩnh.

Hy vọng chờ lát nữa không cần say xe, Thẩm Nghiên Băng vừa nghĩ, biên đem người đỡ vào ghế sau.

Tân thành cảnh đêm phồn hoa, đèn rực rỡ mới lên, office building nghê hồng xa xa có thể thấy được,

Thẩm Nghiên Băng rất ít có như vậy không lái xe, chỉ tinh tế cảm thụ thời khắc.

Bên cạnh Lê Minh Nguyệt đầu dựa vào đầu lót, đôi mắt khép lại, ở ngoài cửa sổ xe bay nhanh mà qua đèn màu chiếu rọi xuống, ngoài ý muốn có kinh tâm động phách mỹ cảm.

Thẩm Nghiên Băng không có lại xem ngoài cửa sổ xe, ánh mắt rơi xuống đối phương trên người sau chậm chạp không có rời đi.

—— công chúa điện hạ lông mày nên tu, thật dài lông mi hơi kiều, khóe mắt còn mang theo một tia hồng nhạt, mũi tiểu xảo, không có Âu thức cao thẳng, lại cực kỳ xưng này trương cổ điển ý nhị khuôn mặt.

Nàng môi giật giật, ngập ngừng muốn nói cái gì, Thẩm Nghiên Băng đang muốn để sát vào, giây tiếp theo lại không có động tĩnh.

Thật sự ngủ rồi.

Thẩm Nghiên Băng không biết nên may mắn vẫn là bất đắc dĩ, tránh đi say rượu say xe này cửa ải đại nạn, chờ lát nữa xuống xe lên lầu lại là đại phiền toái.

Lan lưỡi rồng mặt trời mọc thả nước chanh, nhan sắc cũng rất giống —— Lê Minh Nguyệt đối rượu Cocktail không có gì khái niệm, lấy sai tựa hồ cũng không có gì hảo trách cứ.

Mau xuống xe khi, Thẩm Nghiên Băng đem nàng lăn lộn tỉnh, đỡ nàng oai bảy vặn tám mà đi đường.

“Này tửu lượng.” Thẩm Nghiên Băng thoáng nếm thử buông ra tay, Lê Minh Nguyệt liền có muốn mềm bò ngã xuống xu thế, bất đắc dĩ lại lần nữa túm chặt đối phương cánh tay, “Có thể đi đường sao?”

[BHTT] [QT] Công Chúa Điện Hạ Đến Từ Ngàn Năm Trước - Viễn Hành Ca GiảNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ