Chương 11 tiền nhiệmMãi cho đến về nhà, hai người cũng không có mở miệng nói chuyện.
Thẩm Nghiên Băng là mệt, Lê Minh Nguyệt là không biết nên như thế nào mở miệng.
Một chuyện nhỏ, thậm chí có chút không thể hiểu được.
Thẩm Nghiên Băng đem quần áo tẩm giặt sạch, nhìn đứng ở sô pha biên vẫn luôn cúi đầu xem sàn nhà Lê Minh Nguyệt, hữu khí vô lực mở miệng:
“Công chúa điện hạ nên nghỉ ngơi.”
Lê Minh Nguyệt không như thế nào nghe qua đối phương như vậy kêu nàng, mạc danh cảm thấy không được tự nhiên, đứng ở kia chậm chạp không chịu dịch bước.
Thẩm Nghiên Băng nằm liệt trên sô pha xem nàng, dở khóc dở cười: “Thân ái ngươi muốn như thế nào?”
Nàng vỗ vỗ sô pha đệm: “Tới ngồi, nói nói.”
Lê Minh Nguyệt đến gần rồi ngồi xuống, Thẩm Nghiên Băng bất đắc dĩ, uống lên nước miếng, chậm rãi mới nói: “Hôm nay, ta không có suy xét ngươi cảm thụ, là ta không đúng.”
Lê Minh Nguyệt ánh mắt khẽ nhúc nhích, nói tiếp: “Không quan hệ, ta hôm nay biểu hiện cũng không tốt, thực xin lỗi.”
Thẩm Nghiên Băng bật cười, đối này tiểu hài tử giống nhau ủy khuất chiếu đơn toàn thu, “Hành, công chúa điện hạ đi tắm rửa một cái ngủ?”
Công chúa điện hạ lúc này không đối xưng hô mẫn cảm, hoạt bát mà đứng dậy lấy quần áo tiến phòng tắm.
Thẩm Nghiên Băng lại cảm thấy khát nước, nhìn đối phương thân ảnh, lấy quá pha lê ly lại lần nữa nhấp môi.
Ở nhà nhàn mấy ngày, Thẩm Nghiên Băng nhật trình biểu cuối cùng tới rồi hồi giáo công tác ngày này.
“Ngươi muốn đi dạy học sao?” Lê Minh Nguyệt ăn bữa sáng bánh quy, ở Thẩm Nghiên Băng chỉ đạo hạ học xong dùng sữa đậu nành cơ.
“Học sinh đều nghỉ.” Thẩm Nghiên Băng thu thập hảo trong thư phòng bài thi tư liệu, “Ta đi giáo vụ làm đi lưu trình.”
Nói xong, nàng nhìn mắt ngày, tâm tình thoải mái: “—— sau đó nghênh đón hai tháng kỳ nghỉ.”
“Kỳ nghỉ?” Lê Minh Nguyệt đã sớm chú ý tới đối phương tựa hồ không cần làm việc, mỗi ngày buồn đầu ở nhà, không gặp vì kế sinh nhai phát sầu.
—— nàng mới đầu cho rằng đối phương là cái gì quan lại hoặc thương nhân nhân gia, nhưng được đến phủ định trả lời.
Liền tính là làm lão sư tiên sinh, cũng chưa thấy qua không cần ra cửa.
Thẩm Nghiên Băng nhìn qua, nhướng mày: “Các ngươi không có nghỉ cách nói sao?”
Lê Minh Nguyệt hồi ức: “Có, hè nóng bức kia một đoạn nhật tử, Quốc Tử Giám sẽ phóng một tháng tả hữu giả.”
“Đúng vậy, này không phải được, hiện đại cũng có nghỉ hè.” Thẩm Nghiên Băng đã muốn chạy tới huyền quan, công đạo, “Ngươi ở nhà hảo hảo đợi, không cần loạn chạm vào đồ điện, muốn ăn đồ vật xem tủ lạnh thượng tiện lợi dán chỉ thị, không quen biết tự phiên phồn giản từ điển.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Công Chúa Điện Hạ Đến Từ Ngàn Năm Trước - Viễn Hành Ca Giả
RomansTác phẩm: Công chúa điện hạ đến từ ngàn năm trước Tác giả: Viễn Hành Ca Giả Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1772 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 7998 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 2736 Văn chương tích phân: 84,029,880 Thể l...