Chương 71 thư pháp
Lê Minh Nguyệt lần đầu tiên cọ Thẩm Nghiên Băng khóa nghe.
Chuông đi học vang, Thẩm Nghiên Băng bỏ lỡ thời cơ, chỉ phải làm bộ không có thấy nàng, cứ theo lẽ thường nói về khóa tới.
Nàng giảng chính là hiện đại văn học, hôm nay thượng đến thơ ca, mấy đầu lệ thơ chiếu phim, hàng phía trước học sinh nghe được nghiêm túc, hàng phía sau thẳng tắp ngồi vẫn luôn xem bục giảng đầu phá lệ thấy được.
Thẩm Nghiên Băng khóe miệng nhẹ cong, không nhịn cười ý.
Lê Minh Nguyệt thường thường viết viết vẽ vẽ, ngẩng đầu lại cúi đầu, như là ở làm bút ký, Thẩm Nghiên Băng không lộ dấu vết mà đánh giá nàng, dưới đài học sinh không hề có chú ý tới lão sư phân tâm.
Một tiết khóa thực mau qua đi, Lê Minh Nguyệt như cũ ngồi ở cái kia vị trí, láng giềng gần hành lang, trong tầm tay chỗ ngồi cũng không.
Có học sinh lên đài tìm Thẩm Nghiên Băng hỏi chuyện, Thẩm Nghiên Băng nhìn Lê Minh Nguyệt liếc mắt một cái, đỡ đỡ mắt kính, nghiêng đầu đáp lại khởi học sinh, “Cái này thị giác thay đổi không chỉ có là trên dưới văn biểu đạt yêu cầu, tựa như ngươi mới vừa nói, nó càng là……”
Lê Minh Nguyệt nâng má, nhìn nàng đồng học sinh tinh tế giao lưu bộ dáng, hoảng hốt gian trở lại chính mình sơ tới khi, Thẩm Nghiên Băng ngồi ở bàn trà trước, phiên notebook cùng nàng giải thích hiện đại sự vật tình cảnh.
Chuyện cũ rõ ràng trước mắt, rõ ràng có thể thấy được.
Mặc dù là tan học, trong phòng học cũng như cũ an tĩnh, đại bộ phận người các làm các sự, nói chuyện với nhau thật sự nhỏ giọng.
Cách mấy cái vị trí học sinh đứng dậy, Lê Minh Nguyệt nhường nhường, chú ý tới đại bộ phận người đều ở chơi di động, vì thế cũng lấy ra di động, ăn không ngồi rồi trong chốc lát sau, cấp Thẩm Nghiên Băng đã phát điều chào hỏi WeChat.
Là nàng tân tăng thêm hồng nhạt tóc dài nữ hài cử bài biểu tình bao.
Thẩm Nghiên Băng đang theo học sinh nói lời nói, di động bình sáng một chút, nàng không để ý đến, đám người cảm tạ cáo biệt, mới không chút hoang mang mà cởi bỏ khóa bình.
Nàng lông mày một chọn, nhìn về phía hội trường bậc thang hàng phía sau quen thuộc gương mặt.
Lê Minh Nguyệt đem notebook hoành đứng ở trên mặt bàn, mặt trên dùng bút ký tên rất lớn viết “Lão sư hảo!” Ba chữ cùng một cái đại đại dấu chấm than.
Thẩm Nghiên Băng giảng bài đeo mắt kính, đem tự nhìn cái rõ ràng.
Nàng nhịn không được câu môi cười, chỉ thấy Lê Minh Nguyệt lại phiên một tờ, notebook thượng thình lình viết “Lão sư thỉnh vấn đề!” Mấy cái chữ to.
Thẩm Nghiên Băng buồn cười mà xem nàng, Lê Minh Nguyệt mắt lấp lánh sáng lấp lánh cùng nàng đối diện, không trong chốc lát ở đối phương ý cười chăm chú nhìn hạ bại hạ trận tới, phiên tay đem notebook hợp ở mặt bàn, cánh tay bãi ở trên bàn, đầu bò đi lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Công Chúa Điện Hạ Đến Từ Ngàn Năm Trước - Viễn Hành Ca Giả
RomanceTác phẩm: Công chúa điện hạ đến từ ngàn năm trước Tác giả: Viễn Hành Ca Giả Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1772 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 7998 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 2736 Văn chương tích phân: 84,029,880 Thể l...