Patrick cảm nhận được Châu Kha Vũ dạo này hay tránh mắt cậu, thường đi sớm về khuya, rồi lại không ngủ ở phòng ngủ mà chạy qua phòng làm việc.Kì quái là mỗi lúc giúp anh bôi thuốc lên vết thương, Châu Kha Vũ chỉ nói qua loa là đỡ rồi cũng không cho cậu đụng tới người anh.
Anh cũng rất ít cùng cậu nói chuyện, cũng không còn xoa đầu cậu hay ôm cậu ngủ vào mỗi đêm nữa. Patrick cảm thấy Châu Kha Vũ trở nên khác lạ như thế này chắc do công ty có nhiều việc, nhưng rõ ràng điều khiến anh lạnh nhạt với cậu không phải vì những thứ này.
Patrick thường hay làm nũng với anh, còn trêu chọc anh mỗi khi hai người ở riêng với nhau. Nhưng Châu Kha Vũ vẫn không nhạt không đậm gật đầu hoặc ừ à vài câu cho có lệ.
Dần dần Patrick càng lo sợ Châu Kha Vũ có phải bị áp lực gì hay không, kể từ khi cậu biết tình cảm của anh thì cậu lại càng tốt với anh nhiều hơn một chút. Cậu cũng muốn chứng minh tình cảm của mình với anh là yêu thích.
Mặc dù Châu Kha Vũ lãnh đạm là thế nhưng cậu biết anh vẫn luôn đặt tâm tư ở chỗ cậu. Những hành động nhỏ hay mấy câu hỏi vô tình của anh cũng làm cho cậu ngọt ngào cả một ngày. Châu Kha Vũ càng như vậy cậu lại càng tưởng rằng bọn họ đang yêu nhau nên Châu Kha Vũ sinh ra cảm giác ngại ngùng. Ai ngờ trước sau cậu mới biết đó không phải là nguyên nhân khiến Châu Kha Vũ trở nên như bây giờ.
Ví dụ như hôm nay là sinh nhật của anh, Patrick đã dặn anh nhớ về nhà sớm nhưng anh lại không nghe lời. Đến tận 9 giờ đêm anh mới chịu về, Patrick giận thì giận đó nhưng nghĩ đến tình cảm cũng như công việc của anh nên cậu thôi.
Patrick gọi anh lại ăn sinh nhật, cậu cũng không biết nấu ăn, chỉ là dưới sự chỉ dẫn của dì Hoa mà tự tay làm vài món. Thế mà Châu Kha Vũ chỉ ăn qua loa vài miếng rồi bỏ lại hai người mà lên phòng trước.
Patrick tức không nói nên lời, còn có chút tủi thân mà nhìn chằm chằm bóng lưng của anh. Châu Kha Vũ không thích thì cũng nể mặt cậu làm mà ngồi đây thêm vài phút chứ. Dù gì hôm nay cũng là sinh nhật anh, vui vẻ một hôm thì chết người đấy hả.
" Châu Kha Vũ là đồ khó ưa."
" Paipai đừng trách cậu chủ, có thể cậu chủ hơi mệt hay sao đó đấy."
" Dạo này anh ấy lạ lắm, cứ tránh mặt cháu suốt. Còn hay thích làm mặt lạnh và không quan tâm cháu nữa."
Dì Hoa sợ hai người lại tiếp tục giận dỗi nhau liền lên tiếng giải thích.
" Cháu nghĩ xem giữa hai đứa có khúc mắc gì không, hay là hiểu lầm gì không?"
" Không có." Patrick nghĩ nghĩ lại bổ sung thêm " Không có thật mà."
" Thế Patrick đừng vì chuyện này mà giận cậu chủ Châu nhé."
" Cháu mới không thèm giận anh ấy, cháu biết tình cảm của anh ấy mà nên không vì chút chuyện nhỏ này mà giận dỗi đâu."
Dì Hoa biết Patrick vừa thông minh lại hiểu chuyện, lại đáng yêu như vậy chắc chắn khi biết Châu Kha Vũ thích mình rồi sẽ không làm mình làm mẩy mà kiếm chuyện đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
【kepat】Ngoài sự thay thế ( Song Vũ Điện Đài )
FanfictionChâu Kha Vũ : Patrick Một mẩu chuyện tui viết cho hai đứa con trai mà tui yêu quý Chuyện hối hận nhất Patrick từng làm có lẽ là đưng sai vị trí của mình trong lòng Châu Kha Vũ Châu Kha Vũ mắc sai lầm lớn nhất là khiến cho Patrick cứ chênh vênh tron...