P6: Mệt xỉu Châu Kha Vũ rồi

667 91 2
                                    

Tâm tình Châu Kha Vũ không tốt lại muốn hút thuốc nhưng nghĩ đến gì đó rồi cũng không lấy bao thuốc ra. Anh nhìn tấm lưng đang nằm trên giường, bây giờ thật muốn đi lại mà ôm nó vào lòng.

Tựa như an ủi cậu cũng như an ủi trái tim anh.

Châu Kha Vũ vẫn là không nhịn được đi đến cạnh giường xốc chăn chui vào. Chỉ là động tác của anh vẫn được coi là nhẹ nhàng nên Patrick quyết tiếp tục giả vờ ngủ tiếp.

Anh đem cả người Patrick ôm vào lòng, không chờ cậu phản ứng liền vùi đầu vào hõm vai cậu hít thở. Anh lưu luyến cảm giác này, anh cũng biết bản thân bây giờ không khống chế được nữa.

Patrick chống cự đẩy đẩy cánh tay anh, không nói một lời cứ vậy mà đánh tới. Tấm vai Châu Kha Vũ bị đánh cũng không phải ứng gì, chỉ là tâm trạng vì sự từ chối của cậu mà trở nên khó chịu thôi.

" Patrick, Patrick, Patrick...."

Châu Kha Vũ vẫn như cũ ôm khư khư người trong lòng, lực ở tay cũng tăng thêm vài phần. Anh lúc này như hận không thể đem cậu nhập vào mình thành một. Cậu nghe anh gọi tên mình thấy phiền, khó chịu đáp lại một từ.

" Cái gì?"

" Paipai...."

Patrick nghe âm thanh khàn khàn của anh, không biết có phải do bản thân mệt mà sinh ra ảo tưởng hay không nhưng khi anh gọi tên cậu, cậu cảm thấy anh có chút bất lực và thống khổ.

Anh thống khổ cái gì chứ? Người đang đau và nên đau không phải là cậu sao?

Châu Kha Vũ không nói gì, cậu cũng vậy, chỉ là cậu không phản kháng mãnh liệt như lúc này nữa. Cậu thừa nhận cậu ghét điều mà Châu Kha Vũ làm với cậu đêm qua nhưng cậu vẫn muốn anh bên cạnh mình, vẫn ao ước vòng tay của anh.

Patrick nghĩ đến đây lại tức giận bản thân, tại vì sao người hy sinh lúc nào cũng là cậu, vì sao người đâm đầu vào ngọn lửa này cũng là cậu. Patrick không yên nữa liền đem cánh tay Châu Kha Vũ tách ra, muốn thoát khỏi cái ôm chặt cứng của anh. Chỉ là Châu Kha Vũ khắt khao không chịu buông, hơn nữa còn định làm tới.

" Đêm qua còn chưa đủ sao giám đốc Châu?"

Châu Kha Vũ khựng người vài giây, bây giờ tốt nhất anh không nên nói gì, bởi vì càng nói thì mối quan hệ họ còn đi xa, và anh không muốn đôi co với cậu.

" Chẳng lẽ tình nhân nhỏ của anh không cho anh làm chuyện kia?"

" Hay là bởi vì trân quý nên không nỡ đụng vào?"

Patrick cười châm biếm không ngần ngại nói, cậu cũng không thèm Châu Kha Vũ bên này bởi vì câu nói của cậu mà tức giận đến phát điên.

" Patrick, em đừng có nghĩ người khác như vậy."

Anh nghĩ sao cậu có thế có cái suy nghĩ kia, anh trước giờ cũng chưa nghĩ qua cùng ai khác ngoài cậu làm chuyện kia. Bây giờ cậu còn nói anh, cậu còn nói Trương Gia Nguyên.

" Sao? Nhắc đến người kia lại không nhịn được chất vấn hả? Tôi nói này Châu Kha Vũ, anh một lòng một dạ như vậy sao còn giữ tôi bên mình?"

【kepat】Ngoài sự thay thế ( Song Vũ Điện Đài )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ