P13 : Tự làm mình đau

619 87 14
                                    


Trương Gia Nguyên đưa Châu Kha Vũ về xong liền điện với ba mình một cuộc điện thoại. Cậu không biết giúp như vậy có đúng hay không, nhưng nếu không giúp thì Châu Kha Vũ chắc chắn sẽ lỡ mất Patrick. Cậu không muốn hai người bọn họ phải chịu đau khổ nữa.

Đúng là mấy năm trước đó tưởng Châu Kha Vũ có tình cảm với mình, cậu đã rung động. Nhưng chưa gọi là yêu, hoặc là chỉ dừng lại là thích. Sau này xa đi Anh Quốc, lúc đầu cũng có buồn, có nhớ anh nhưng thời gian lại xua nó đi. Cậu phát hiện khoảnh khắc ấy với Châu Kha Vũ không tính là thích, hiện tại bây giờ khi thấy anh với Patrick ở bên nhau cậu lại rất vui. Nhưng hai người bọn họ lại suốt ngày cãi nhau, lại khiến cậu đau đầu muốn chết.

Một Patrick cứng miệng, năm đó rõ ràng thừa nhận là thích Châu Kha Vũ rồi, mà bây giờ lại không chịu đứng trước mặt nói với anh anh một câu kia.

Một Châu Kha Vũ dù xác định mình yêu người ấy đến nhường nào rồi mà không dám thổ lộ với Patrick, còn sợ hãi cậu không thích mình. Muốn cậu ở bên nhưng lại sợ gượng ép cậu.

Nhưng Trương Gia Nguyên nghĩ, nếu hai người đã có lòng thì cuối cùng sẽ ở bên nhau, vấn đề nằm ở thời gian bao lâu mà thôi.

...............

Vẫn là tác dụng phụ của rượu làm anh ngủ một mạch đến trưa, cũng không biết đây là đâu. Châu Kha Vũ nhìn mảnh giấy nhỏ cạnh đầu giường, là của Trương Gia Nguyên để lại. Cậu ta bảo anh ngủ say nên cậu ta đưa anh về nhà cậu ta trước, tại không biết nhà anh ở đâu.

Châu Kha Vũ nhìn bộ áo quần được đặt ở đó, vẫn là nên đi tắm rồi thay quần áo một chút.

Người anh và Trương Gia Nguyên cũng vừa cân nhau nên mặc đại áo quần cậu ta không thành vấn đề gì hết, sau này rồi trả lại vậy.

Châu Kha Vũ rời chỗ Trương Gia Nguyên rồi quay trở về nhà của mình, không biết Patrick bây giờ đã lên chưa. Mà chắc chưa đâu, cậu bảo là chiều nay lặng mà.

Nhưng giờ cũng 1 giờ chiều rồi, không lâu nữa anh lại được gặp cậu rồi.

Châu Kha Vũ bất giác nhớ đến chuyện kết hôn, nghĩ tới nó lại khiến anh đau đầu. Mà kế hoạch anh nói với Trương Gia Nguyên kia, chắc phải để cậu oan ức một thời gian rồi, muốn diễn trước mặt ba anh cũng đâu phải chuyện dễ dàng gì.

Anh bước vào nhà bếp, định bụng ăn cái gì đó cái đã, từ tối hôm qua uống rượu đến giờ chưa bỏ vào người một cái gì. Như vậy sẽ không tốt cho sức khoẻ, Patrick cũng đã bảo rồi, người còn ăn được phải tích cực mà ăn, đến lúc già sẽ không còn ăn ngon miệng như trước nữa.

Nghĩ đến tiểu tổ tông tham ăn ấy, Châu Kha Vũ tâm tình cũng bớt tệ hơn.

Dì Hoa thấy cậu chủ về nhà liền nói một cậu.

" Cậu chủ Châu, ngài đi đâu về thế ạ, lúc sáng đến không thấy ngài, vậy đã ăn gì chưa, có muốn ăn cùng Patrick luôn không."

Châu Kha Vũ nhìn bóng lưng ngồi đó, cậu đang gắp một miếng thịt bỏ vào miệng rồi quay lại nhìn anh. Cậu sao lại trở về sớm như vậy.

【kepat】Ngoài sự thay thế ( Song Vũ Điện Đài )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ