P12: Em vẫn chỉ là kẻ thay thế

644 96 8
                                    


Châu Kha Vũ ra chào hỏi ba mẹ Patrick một tiếng rồi vào phòng thu dọn một chút đồ đạc. Cậu nhìn dáng vẻ hấp tấp ấy của anh lại sinh ra cảm giác không được tốt, cũng không nói gì mà vào phòng mình đóng cửa lại. Không phải cậu không muốn hỏi anh làm gì mà gấp vậy, chỉ sợ hỏi rồi lại nghe thấy đáp án khiến cậu đau lòng.

Thứ khiến Châu Kha Vũ trở nên như vậy, trước nay cũng chỉ có mình Trương Gia Nguyên.

Patrick đã trải qua bao lần như vậy rồi nên lần này cũng tự biết đường mà không lui, nhưng càng như vậy lại khiến Châu Kha Vũ nghĩ cậu không hề quan tâm đến anh.

Anh gõ cửa phòng cậu, không lâu sau thì cậu đem cửa mở ra nhìn chằm chằm anh như hỏi có chuyện gì.

" Nhà anh có chuyện nên anh phải về trước, mai em lên sau nhé."

Patrick gật đầu như đã biết, cậu tạm nói với bản thân rằng nhà anh thực sự có chuyện, chứ không liên quan đến ai kia.

" Anh đi đường cẩn thận."

Châu Kha Vũ thật muốn ôm cậu trước lúc rời đi nhưng thời gian có chút gấp nên anh chỉ gật gật đầu rồi xách vali ra khỏi nhà cậu. Thứ anh phải giải quyết đầu tiên là cuộc hôn nhân ép buộc kia rồi mới chính thức cưới cậu về nhà.

Châu Kha Vũ vừa đi Patrick đã thấy có chút nhớ anh rồi, lại lo lắng không biết vấn đề nhà anh có nghiêm trọng không. Cậu biết mình không giúp được gì mà chỉ ngồi đây suy nghĩ thật vô ích, tốt hơn là ngày mai trở lại thành phố tìm hiểu một chút.

.............

Châu Kha Vũ hết lời từ chối thẳng nhà ông Hứa là anh không muốn cưới cháu gái ông, đơn giản là vì anh có người mình yêu rồi, có người anh xác định cưới rồi. Nhưng ba anh lại tức giận bảo rằng anh lấy đâu ra chuyện yêu đương kia, rõ ràng trước nay anh vẫn luôn chuyên tâm vào công việc, làm gì có thời gian để ý đến người khác.

Huống hồ vì để không mất mặt ông Châu mà ba anh còn xác định luôn ngày cưới của hai người bọn họ.

Mẹ Châu không thể lên tiếng được, dù gì người ta cũng đến tận đây rồi, hôn ước cũng đã định, có khuyên ngăn thì lại càng thêm vô dụng. Nhưng bà không muốn con trai mình phải đau lòng, bà phải làm gì đây.

" Trương Gia Nguyên, ông còn nhớ con của bạn thân ông không? Châu Kha Vũ là thích thằng nhỏ đó."

Ba Châu giật mình nhìn sang bà rồi lại khó xử nhìn hai người ông lớn tuổi.

" Đúng không Kha Vũ, nếu con phụ lòng cậu ấy thì ba cậu ấy sẽ buồn, hơn nữa cũng ảnh hưởng đến sự hợp tác của hai nhà."

Châu Kha Vũ hiểu ý mẹ mình, bà đang tìm đường cứu anh khỏi cuộc hôn nhân này, có lẽ lúc này cũng chỉ có Trương Gia Nguyên mới giúp được anh thôi.

Ba Châu giận dữ đập bàn, cớ nào lại như vậy. Tuy là ông không hạn chế việc kết hôn đồng tính nhưng chuyện hôn ước đã định, không phải nói huỷ là huỷ được.

" Ăn nói vô lý, chuyện kết hôn vẫn như vậy, không được sự cho phép của ta không được thay đổi."

Ông Châu lên tiếng cắt đứt suy nghĩ của ba Châu, lại nhìn qua Ông của Hứa Lan một cách thẳng thẳn.

【kepat】Ngoài sự thay thế ( Song Vũ Điện Đài )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ