" Châu Kha Vũ, Patrick đang nằm trong tay tôi. Nếu muốn cậu ta còn nguyên vẹn thì cầm theo cổ phần công ty của gia đình anh đến đây. Và anh biết rồi đó, đi một mình mới có thể đem người về được."" Lý Hiệp, anh điên rồi."
" Anh nghe rồi đấy, giọng của người mà anh thích, Châu Kha Vũ."
Patrick cố gắng vùng mình đến gần hắn ta, biết là hành động của mình là vô ích nhưng Patrick thực sự tức giận lắm rồi. Anh ta lấy cậu ra uy hiếp Châu Kha Vũ đến đây, chắc hẳn không dễ dàng tha cho hai người bọn họ đến vậy. Nếu thế thì để mình cậu chịu cũng được, dù gì cậu cũng không có gì, chắc hẳn Lý Hiệp không đến nỗi đập chết cậu đâu ha.
" Anh ta có vẻ rất quan tâm đến cậu đấy chứ Patrick, không lâu nữa thôi cậu sẽ được cứu rồi."
" Tại sao lại làm như vậy, Châu Kha Vũ đối xử với anh không phải rất tốt sao?"
" Tốt? Châu Kha Vũ sinh ra ngậm thìa vàng, dựa vào đâu so sánh với một người như tôi. Chẳng qua anh thương hại một kẻ có địa vị thấp hơn anh ta mà thôi. Mà tôi ghét nhất điều này đấy, dựa vào đâu sự chăm chỉ của tôi đều không bằng anh ta. Cấp ba cũng vậy, bây giờ cũng vậy, có nhiều người bao quanh hâm mộ tâng bóc Châu Kha Vũ, dựa vào đâu tôi không có những điều đó. Chỉ vì lúc đầu tôi sinh ra trong hoàn cảnh nghèo nàn hơn Châu Kha Vũ liền tới bây giờ đều phải đứng sau anh ta sao. Tôi không cam tâm."
Patrick nghĩ cũng đau đầu , lòng ghen tị luôn làm cho con người trở nên xấu xa và hèn mọn. Lý Hiệp có quyền ghen ghét với Châu Kha Vũ nhưng anh ta không thể lấy điều này ra để làm việc xấu, vì đến cuối cùng người phải chịu mọi hậu quả đều là anh ta.
Patrick hiểu, cậu hiểu điều này bởi vì cậu đã từng trải qua. Cậu đã ghen tị với Trương Gia Nguyên khi được Châu Kha Vũ thích, cậu đã lừa dối bọn họ để hai người phải cách xa. Và đến bây giờ, cậu không biết mình đã nhận lại được những thứ gì nữa. Có lẽ là lòng thương hại của Châu Kha Vũ, hoặc là dạo này anh đối tốt với cậu chỉ vì anh không muốn mất đi cậu, không muốn rời xa cảm giác thân thuộc khi cậu ở bên. Có lẽ Châu Kha Vũ đã đem cậu thành thói quen, không thể nào rời xa.
Châu Kha Vũ thực sự đến thật rồi, trên tay anh còn cầm một chiếc va li nhỏ.
Patrick thấy dáng vẻ anh lo lắng, cả cơ thể liền trở nên gấp gáp muốn đứng dậy, chỉ là hai tên đang cân cậu lại đá cậu một cú như cảnh cáo.
Châu Kha Vũ bước gần đến chỗ bọn họ, anh đi một mình, anh thế mà một mình tới đây. Rốt cuộc anh có phải bị ngốc không mà nghe lời tên Lý Hiệp như vậy.
" Giám đốc Châu đến rồi sao. Thế nào hả Patrick, tôi nói anh ta sẽ tới mà."
"Thằng khốn."
Patrick chửi thề một tiếng, cậu lại nhìn sang Châu Kha Vũ. Bản thân anh bây giờ có chút xuề xoà, áo quần đều đã xộc xệch hết rồi. Châu Kha Vũ phải ngồi máy bay lâu như vậy để trở về đây rồi lại gặp phải chuyện này, rõ ràng là đang làm khổ anh.
Nhìn Châu Kha Vũ lúc này cậu thực sự đau lòng chết đi được, cậu biết ánh mắt của anh bây giờ có bao nhiêu lo lắng, có bao nhiêu sợ hãi cùng khó chịu. Hoá ra anh thực sự vì cậu mà đến thật rồi, nhưng vì sao cậu lại cảm thấy không vui một chút nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
【kepat】Ngoài sự thay thế ( Song Vũ Điện Đài )
Fiksi PenggemarChâu Kha Vũ : Patrick Một mẩu chuyện tui viết cho hai đứa con trai mà tui yêu quý Chuyện hối hận nhất Patrick từng làm có lẽ là đưng sai vị trí của mình trong lòng Châu Kha Vũ Châu Kha Vũ mắc sai lầm lớn nhất là khiến cho Patrick cứ chênh vênh tron...