Khung cảnh trước mắt xoay vòng vòng, Châu Kha Vũ phải cố gắng lắc mạnh đầu, tay bám vào tường để xác định một đường thẳng đi về phòng nghỉ. Hôm nay là lễ thành niên của hắn, không biết hắn đã uống bao nhiêu ly rượu, còn trộn nhiều loại với nhau thật dễ khiến người ta ngã gục trong men say.
Cánh cửa phòng mở ra, hắn không ý thức được cửa phòng không hề khóa, cũng không ý thức được bản thân mình bị hương hoa mê hoặc mà đi vào nhầm phòng. Bước chân loạn choạng, Châu Kha Vũ đi thẳng vào nhà vệ sinh tát nước lên mặt xua đi cái nóng rực đang dâng lên mỗi lúc một mạnh bạo.
Nhìn mình trong gương, hắn mỉm cười không khỏi tự mỉa mai, lễ thành niên của hắn lại kết thúc trong men rượu như thế sao? Hắn lại nhớ đến Lưu Vũ, không biết bây giờ cậu ấy đang làm gì? Đã ngủ chưa? Hay có nhớ tới hắn như hắn đang nhớ cậu không?
Ánh sáng mờ ảo cùng men say trong người khiến Châu Kha Vũ không nhận ra có người đang ngâm mình trong bồn tắm. Hơi nước nóng lan tỏa trong không gian làm nhạt đi hương hoa quyến rũ.
"Bõm"
Người trong bồn tắm không thể chịu đựng thêm được nữa, ngoi lên khỏi mặt nước, khó khăn hít lấy không khí.
Làn nước nóng chảy từ mái tóc màu hạt dẻ vương lên nốt lệ chí ửng đỏ thành hạt chu sa đượm tình. Dải bạc theo nước bọt từ môi châu hờ hững theo hơi thở hổn hển rớt xuống chiếc cổ trắng mịn, gợi lên một mỹ cảnh mê hoặc như đang trong bức tranh thiên sứ của William Bouguereau. Khiến những kẻ phàn tục sinh ra ảo giác suy nghĩ tội lỗi muốn vấy bẩn thiên sứ xinh đẹp ấy.
Hương hoa oải hương tỏa ra ngào ngạc thành công làm người kia tỉnh hẳn rượu.
"Lưu Vũ, sao... sao anh ở đây?"
Không tin được người trong đầu một lần nữa lại hiện ra trước mắt, Châu Kha Vũ ngây ngốc nhìn cảnh tượng có phần khiêu gợi này, trong đầu tự động bật ra những tiếng nỉ non đầy dẫn dụ.
"Châu Kha Vũ... hức... đây là phòng tôi... hức... câu này là tôi hỏi cậu mới đúng chứ." Lưu Vũ bị sặc nước nói không thành câu, cậu tựa người vào thành bồn tắm khó chịu cựa người che đi phần nhạy cảm.
"Em xin lỗi, em sẽ đi ngay."
Bước chân loạn choạng định rời đi, bỗng bị hương Lavender quyến rũ níu giữ lại. Châu Kha Vũ nhìn gương mặt Lưu Vũ ửng hồng trong lớp sương mờ, môi châu bất giác khẽ phát ra tiếng rên rỉ thật khẽ, chỉ hắn mới có thể nghe thấy, cơ thể mềm mại vô thức cựa quậy, nơi cư mật ẩn hiện trong làn nước ấm. Khí nóng trong lòng hắn lại từ từ dâng lên trực trào muốn thoát ra ngoài.
"Anh... có cần em giúp không?"
"Giúp gì? Điên à? Tôi không cần... ư~ cậu mau đi đi." Lưu Vũ hé mắt nhìn hắn, câu tức giận thốt ra lại như lời mời gọi hắn đến chiếm lấy cậu.
"Nhưng mà cứ để như vậy anh sẽ nhiễm nước mất."
"Tôi...ưm~"
Không để Lưu Vũ nói gì thêm, Châu Kha Vũ trực tiếp nhấc bổng cậu lên. Làn da mềm mại của cậu trực tiếp chạm vào người hắn. Đây không phải lần đầu tiên hắn nhìn thấy Lưu Vũ khỏa thân, trước đây khi thay đồ cho Lưu Vũ ở trường học, hắn đã ngờ ngợ cậu là một Omega đặc biệt rồi, nhưng lại bị cái tính cách mạnh mẽ, ánh nhìn sắc lạnh của cậu làm cho hắn tự nghi ngờ suy đoán của chính mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
🚗BFZYⒶⒷⓄ🚗 ℙ𝔸𝕊𝕊𝕀𝕆ℕ
FanfictionTên fic: Passion (Hoàn) Tác giả: Yumi Yuan Văn án: "Cơn đau lúc này biến thành khoái cảm lên đến tận não, Lưu Vũ mềm nhũn người trong vòng tay hắn, cứ thế từng đợt sóng ập vào cơ thể cậu. Tiếng rên rỉ trở nên rõ ràng hơn, không còn kiềm chế, không c...