Trong căn phòng ảm đạm phát ra những tiếng roi quất vào da thịt nghe đau thấu tim gan. Tiếng khóc nấc, la hét vang lên hòa vào tiếng va chạm da thịt đầy nhục dục.
Một lần nữa mở mắt ra trong căn phòng ngập tràn hương tin tức tố, Lưu Vũ khó nhọc gượng người để không chạm vào vết thương đang ứa máu.
"Xin cậu... đừng hành hạ tôi nữa..."
Lưu Vũ không biết mình đã ngất đi bao nhiêu lần sau những cơn hành hạ xác thịt. Cậu đau đớn gương đôi mắt ướt lệ đang trong kỳ phát tình nhìn người đã gieo rắc cơn ác mộng hằng đêm.
Không khí nồng nặc khói thuốc cùng men rượu mạnh cay nồng, Châu Kha Vũ tựa người bên cửa kính, gương mặt góc cạnh vẫn đẹp trai ngời ngợi, tay cầm ly rượu đặc sánh, khói thuốc mờ ảo che đi đôi mắt trầm mặc đang nhìn ra màn đêm đen tối. Hắn chỉ quấn một cái khăn tắm ở bên dưới, nửa thân trên lộ ra những sớ thịt săn chắc, bắp cơ rắn rỏi.
Lưu Vũ nằm trên chiếc giường bị vấy bẩn bởi những vết máu khô, tay bị trói chặt bởi chiếc cà vạt bản lớn, thanh ngang giản hai chân cậu xé ra hai bên rộng nhất có thể, là thứ đồ chơi tình ái của bọn bạo dâm hay dùng. Trên người mặc độc một chiếc áo sơ mi rộng không phải của cậu, bên dưới hậu huyệt đã ướt đẫm máu tươi còn dâng lên cảm giác khó chịu khi bị vật gì nhét vào bên trong. Cậu sợ hãi nhìn tấm áo trắng hằn lên những vệt máu đỏ thẩm, cựa người một cái, cảm giác đau nhói lại khiến đầu óc trở nên mơ hồ.
Mấy hôm trước Lưu Vũ bị Châu Kha Vũ đem đến đây, cậu không biết đã bị nhốt bao lâu rồi, điện thoại bị hắn ném vỡ, vứt đi cùng quần áo của cậu. Ban ngày hắn không ở đây đến đêm mới quay trở lại và sau đó những trận bạo dâm liên tục ập đến khiến cậu đau đớn ngất đi nhiều lần. Hắn bắt ép cậu tiến vào kỳ phát tình và dùng những cuộc hoan ái để khống chế cậu. Trên người Lưu Vũ ở đâu cũng có vết thương. Mỗi lần tỉnh dậy hắn đều không để yên cho cậu được bao lâu.
"Anh nên biết tình hình lúc này của mình mà ngoan ngoãn nghe lời đi"
Châu Kha Vũ quay lại nhìn cậu, ánh mắt không chút nhiệt độ xoáy sâu vào gương mặt Lưu Vũ. Hắn tiến sát muốn đặt nụ hôn lên môi nhưng bị cậu né tránh. Hắn tức giận bóp chặt cằm nhỏ bắt ép cậu tiếp nhận nụ hôn của hắn. Khi đã hài lòng mới từ từ buông cậu ra nhàn nhạt mở lời.
"Anh với hắn ta có quan hệ gì? Tại sao lại tránh mặt em?"
"...."
"Là em đã cưng chiều anh quá nên anh quên mất dấu vết của mình rồi đúng không?"
"Cậu muốn như thế nào mới tha cho tôi?"
Châu Kha Vũ như không nghe thấy câu hỏi của Lưu Vũ, hắn kéo cổ áo cậu xuống hôn lên chiếc cổ trắng ngần kéo dài ra sau gáy.
Lưu Vũ giật mình rụt người lại nhưng không thoát khỏi vòng tay của hắn, chiếc răng nanh nhay nhay nơi tuyến thể khiến cậu phải phát ra những âm thanh xấu hổ. Hắn không cắn vào nhưng thành công bắt cậu phát ra tin tức tố hương hoa ngọt lịm.
"Um... cậu... cậu không phải đã nói sẽ không trói buộc tôi sao?"
Châu Kha Vũ nghe vậy liền bật cười thành tiếng, rời khỏi tuyến thể của cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
🚗BFZYⒶⒷⓄ🚗 ℙ𝔸𝕊𝕊𝕀𝕆ℕ
FanficTên fic: Passion (Hoàn) Tác giả: Yumi Yuan Văn án: "Cơn đau lúc này biến thành khoái cảm lên đến tận não, Lưu Vũ mềm nhũn người trong vòng tay hắn, cứ thế từng đợt sóng ập vào cơ thể cậu. Tiếng rên rỉ trở nên rõ ràng hơn, không còn kiềm chế, không c...