Passion (3)

1.3K 76 2
                                    

Một tháng sau.

Phòng riêng Havana lúc này chỉ còn lại một mình Châu Kha Vũ nhìn chằm chằm vào đoạn tin nhắn đã gửi đi nhưng chưa được phản hồi. Hắn đang đợi gì kia chứ? Một tin nhắn trả lời hay nhiều hơn là cậu sẽ xuất hiện ở đây.

Đã một tháng trôi qua, Lưu Vũ luôn tránh mặt hắn. Hắn không hiểu tại sao cậu lại như vậy. Chẳng phải đêm đó hai người rất mặn nồng sao? Vậy mà từ khi Thiên Úy xảy ra chuyện, cậu lại bỏ mặt hắn không chút đoái hoài đến.

Châu Kha Vũ một hơi uống hết ly rượu cay nồng, hắn nhớ cậu đến phát điên rồi, rõ ràng Lưu Vũ đã là người của hắn nhưng sao cả hai lại xa cách còn hơn khi chưa là gì của nhau. Hắn ghét thái độ lạnh lùng của cậu trong đêm vũ hội trên du thuyền, hắn ghét cái nhìn như thiêu đốt của Trương Hân Nghiêu dành cho cậu, hắn ghét cả cách cậu xử lý tên phục vụ đã làm hại Thiên Úy.

Nhớ lại lúc đó càng làm hắn điên tiết lên, cái dáng vẻ lãnh khốc vô tình nhưng đầy dụ hoặc của Lưu Vũ nắm lấy vật thô cứng của tên kia lên xuống, giọng nói gợi tình rót vào tai làm gã lên cơn hứng tình mà nhận tội. Máu nóng trong người lại dâng lên, tiếng nói chết tiệt kia thôi thúc Châu Kha Vũ giam cầm cả thể xác lẫn tinh thần cậu vào nơi tâm tối nhất, đem tất cả những gì của cậu đều hoàn toàn thuộc về hắn.

Châu Kha Vũ đã kháng cự không để tên đó chiếm hữu nhưng biết làm sao khi bây giờ chỉ có tên đó mới hiểu được nỗi lòng của hắn.

Nụ cười tà mị đem theo sự nghi hoặc, Châu Kha Vũ xoay chai rượu trên bàn, vòng xoáy của nó như chính suy nghĩ rối loạn hiện giờ trong đầu hắn.

Nếu là hắn ta thì sẽ như thế nào nhỉ?

Đang chìm đắm trong suy nghĩ vẩn vơ, tiếng cãi vả, tiếng thủy tinh vỡ kéo hắn trở về thực tại.

Bên ngoài sảnh bar đang có vụ xích mích.

Một tên cao to vạm vỡ, bặm trợn túm lấy cổ áo cậu thanh niên cao ráo điển trai, bên cạnh còn có một người thấp hơn đang cố kéo tay gã ra khỏi bạn mình.

Gã vung nắm đấm lên cao, giáng một đòn mạnh bạo xuống gương mặt thanh tú.

"Bốp"

Lâm Mặc đứng chắn trước Trương Gia Nguyên, nhận đủ cái tác như trời giáng của gã, cơn đau ập tới khiến đầu óc choáng váng cậu ngã khụy xuống. Trương Gia Nguyên hoảng hốt đỡ lấy cậu.

"Mặc Mặc"

Lưu Chương từ nhà vệ sinh đi ra nhìn thấy toàn bộ hành động của gã kia. Máu nóng dâng lên, anh chạy tới đạp một phát khiến tên cao lớn ngã sấp mặt vào quầy bar. Tiếng thủy tinh vỡ nhức óc vang lên, chẳng mất nhiều thời gian cả một sảnh lớn của quán bar trở nên hỗn loạn.

Châu Kha Vũ chạy ra thấy bạn mình bị đánh, thêm tâm trạng đang bất ổn, hắn xung máu bay vào đập tên bặm trợn kia.

Ba người đánh nhau đến mức Ngô Hải chạy vào can ngăn cũng không tách cả ba ra được.

"Dừng lại ngay. Các người coi đây là chỗ nào mà đến làm loạn thế hả?"

Giọng nói cứng rắn sắc lạnh vang lên khiến hành động của ba người dừng lại ngay lập tức.

🚗BFZYⒶⒷⓄ🚗 ℙ𝔸𝕊𝕊𝕀𝕆ℕNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ