"Kha Vũ, đừng nghĩ đến nó nữa, bây giờ chỉ yêu anh thôi được không?"
"Tiểu Vũ, em muốn anh, nhưng em không dám làm anh, tội lỗi trong em quá lớn đến chính em còn không thể tha thứ cho mình."
"Em không dám... em sợ mình sẽ không thể kiềm chế dục vọng muốn nhốt anh vào nơi tối tăm nhất trong trái tim em"
"Thật ra không chỉ tên Kha Vũ kia, chính em đã có những suy nghĩ muốn chiếm giữ anh cho riêng mình, muốn anh chỉ thuộc về một mình em thôi, không muốn bất kì ai khác chạm vào anh, nó sẽ làm em nổi điên lên."
"Những lần hắn dày vò anh dưới thân, em đều cảm nhận được, thật xấu hổ để thừa nhận em hưởng thụ cảm giác ấy."
"Nhưng em yêu anh hơn cái dục vọng ấy, em sẽ chết mất nếu không có anh."
"Nếu anh biết những chuyện em đang làm, anh có còn yêu em nữa không?"
"Lưu Vũ, em yêu anh"
"Kha Vũ, anh cũng yêu em, yêu hơn những gì em nhìn thấy từ anh"
"Liệu em có khinh thường khi biết quá khứ của anh không? Anh không đủ dũng cảm để kể cho em nghe nỗi đau ấy"
"Nhưng mà có sao đâu chứ..."
"Có lẽ thân thể này quá dơ bẩn để trao cho em nhưng trái tim thuần khiết anh luôn giữ gìn thật trọn vẹn bên em."
"Những ngày qua anh đã điên rồ có suy nghĩ không muốn rời khỏi đây, có thể mặc kệ gia tộc, mặc kệ kế hoạch của anh, mặc kệ tất cả, anh chỉ cần có em thôi là đủ rồi."
"Kha Vũ, anh tình nguyện để em nhúng chàm tâm hồn và thể xác này, anh muốn yêu em thật cuồng nhiệt, anh muốn cởi bỏ lớp mặt nạ kia để được ở bên em."
Ánh mắt đôi tình nhân khắc dáng hình của đối phương vào sâu thẩm tim can, tình yêu dành cho nhau có thể thật điên rồ như suy nghĩ của chính họ, nhưng có mấy ai muốn làm người bình thường khi yêu.
Tình yêu có sự chiếm hữu và khát khao muốn nhuốm màu ái tình lên khóe mắt thì có gì là sai. Tương lai sau này như thế nào không quan trọng, chỉ cần hiện tại họ có được nhau, chìm đắm trong hơi thở của nhau, chỉ muốn kéo nhau rơi vào trầm luân dù phải chịu sự đày đọa không lối thoát họ cũng can tâm tình nguyện. Bể khổ thì sao chứ, điên cuồng nồng nhiệt mới chính là tuổi trẻ. Sự đúng đắn để lý trí lo, bây giờ xúc cảm mới là thứ dẫn lối cho thể xác họ tìm đến nhau.
Đôi mắt đã ngập hơi nước, Lưu Vũ tiến vào kỳ phát tình trong những cái hôn dịu dàng của người yêu trên khắp cơ thể mình. Châu Kha Vũ luồn tay vào bên trong lớp áo mân mê lớp da thịt mẫn cảm. Cậu thoải mái nâng khung ngực để người yêu cởi bỏ từng cúc áo, cũng may da Lưu Vũ lành tính nên những vết thương ngoài da không để lại sẹo nhiều, sau lớp áo sơ mi, làn da trắng hồng nhạy cảm dần lộ ra. Châu Kha Vũ hôn lên những vết thương sâu một cách nâng niu.
Phía dưới của cậu cũng được hắn chiều chuộng vuốt ve.
"Um"
"Còn đau à anh? Hay em..."
BẠN ĐANG ĐỌC
🚗BFZYⒶⒷⓄ🚗 ℙ𝔸𝕊𝕊𝕀𝕆ℕ
FanfictionTên fic: Passion (Hoàn) Tác giả: Yumi Yuan Văn án: "Cơn đau lúc này biến thành khoái cảm lên đến tận não, Lưu Vũ mềm nhũn người trong vòng tay hắn, cứ thế từng đợt sóng ập vào cơ thể cậu. Tiếng rên rỉ trở nên rõ ràng hơn, không còn kiềm chế, không c...