Cảm ơn các bạn trong thời gian qua đã đón đọc Passion, đến hiện tại truyện đã qua mốc 3k lượt đọc, hơn 300 vote và hơn 40 cmt.
Vì sự nhiệt tình của các bạn, tôi đã quyết định ra chiếc fic hứa hẹn từ lâu.
Sau thời gian dài giấu con, hôm nay chiếc fic tâm đắc của tôi cũng được ra lò.
Đây là bộ truyện gốc của Passion, hay nói cách khác là Passion ở thế giới khác. Chào đón các bạn đến với chiếc hố vừa mới vừa cũ này.
ⒶⒷⓄ𝐓𝐡𝐞 𝐏𝐞𝐫𝐟𝐞𝐜𝐭 𝐌𝐚𝐬𝐤
AllYu×The Perfect Mask
Tác giả: Yumi YuanVăn án:
"Lưu Vũ đứng trước gương hồi lâu. Cậu nở nụ cười ngọt ngào, đuôi mắt cong lên mang theo chút tinh nghịch của tuổi đôi mươi, giữ nguyên nó khoảng mười lăm giây, đến khi cơ miệng mỏi nhừ mới hạ xuống. Tiếp đó, ánh mắt lập tức biến đổi trở nên mờ ảo, môi châu hờ hửng buông lỏng như muốn mời gọi kẻ đến chiếm hữu. Nhưng ngay sau đó cậu liền lắc đầu, kiểu rẻ tiền này chẳng hợp với khí chất của cậu.
Nốt lệ chí dưới đôi mắt màu hổ phách thu hút, môi châu quyến rũ ửng hồng tự nhiên, trông Lưu Vũ
trong gương thật xinh đẹp. Bao kẻ ngoài kia muốn có được cậu, muốn cùng cậu thao thức đêm thâu. Nhưng bọn họ chẳng biết gì về cậu cả, vậy mà đòi yêu thương cậu ư. Chẳng qua đều là những con mồi ngốc nghếch chìm đắm trong vẻ đẹp của những chiếc mặt nạ cậu đeo lên thôi.
Nực cười.
Lưu Vũ với lấy chiếc mặt nạ được chuẩn bị cho đêm nay. Mặt nạ của thiên nga đen, lạnh lùng mà kiêu ngạo. Cậu cười nhạt, có lẽ nó mới là chiếc mặt nạ hoàn hảo nhất của cậu.
Đeo lên thứ vũ khí xinh đẹp, nở nụ cười sắc lạnh điên đảo nhân sinh, Lưu Vũ bắt đầu hành trình đánh mất chính mình."
_____o0o_____
Thể loại: ABO, thanh xuân vườn trường...
OOC OOC OOC OOC
Lái xe tốc độ từ vừa đến cao. Gắn mác trưởng thành, vị thành niên cân nhắc trước khi đọc.
Fiction được viết dựa trên trí tưởng tượng không có ngoài đời thật. Tuyệt đối không mang tính áp đặt và không được áp đặt lên người thật.
Lời cuối: tốc độ ra chap phụ thuộc vào sự nhiệt tình của các bạn.
Yêu 💙
BẠN ĐANG ĐỌC
🚗BFZYⒶⒷⓄ🚗 ℙ𝔸𝕊𝕊𝕀𝕆ℕ
FanfictionTên fic: Passion (Hoàn) Tác giả: Yumi Yuan Văn án: "Cơn đau lúc này biến thành khoái cảm lên đến tận não, Lưu Vũ mềm nhũn người trong vòng tay hắn, cứ thế từng đợt sóng ập vào cơ thể cậu. Tiếng rên rỉ trở nên rõ ràng hơn, không còn kiềm chế, không c...