Phiên ngoại: Nhật kí của Tỏa Nhi

880 63 2
                                    

Con xin chào các bác, các cô, các chú. Con tên là Vương Tỏa Nhi, con của baba Vương tổng siêu cấp đẹp trai siêu cấp thê nô Vương Nhất Bác và papa mỹ nhân Tiêu Chiến. Thực ra con cũng không biết thê nô là gì nhưng các cô ở công ty lúc không có baba ở đó đều gọi baba như vậy. Bình thường ở nhà thật vui, vì có baba, papa, ông bà nội và ông ngoại. Thi thoảng chú Uông Trác Thành và chú Chu Tán Cẩm sang chơi, mua cho con thật nhiều thật nhiều bánh ngọt và đồ chơi nữa. Con cực kì, cực kì thích.

Nhật kí, ngày…tháng….năm….

Hôm nay Tỏa Nhi được chuyển lên lớp mẫu giáo 5 tuổi. Papa Tiểu Tán bảo là lên lớp 5 tuổi là đã lớn rồi, Tỏa Nhi phải tập là một người trưởng thành, để sau này có thể siêu ngầu như baba Vong Cơ, à không baba Nhất Bác. Vậy cho nên sáng nay lúc baba và papa đang ở trong nhà vệ sinh chốt cửa đánh răng Tỏa Nhi đã tự lấy gấp quần áo bỏ vào balo, bỏ thêm hộp sữa và mấy chiếc kẹo mút nữa. Tỏa Nhi rất thắc mắc tại sao baba và papa đánh răng lại phải chốt cửa, nhưng papa nói khi nào lớn rồi Tỏa Nhi sẽ biết. Mà… chẳng phải papa bảo Tỏa Nhi lên lớp 5 tuổi là đã lớn rồi hay sao? Còn hỏi baba, baba bảo chốt cửa để tạo em trai cho Tỏa Nhi, mà vừa nói xong baba bị papa lườm quá trời, nên baba không dám nói gì nữa.
Sáng nay đến lớp, cô giáo bảo lớp sẽ có bạn mới rồi dẫn 1 bạn vào. Oa, bạn ấy xinh lắm, da trắng bóc, có khi còn trắng hơn cả baba Nhất Bác nữa, môi đỏ hồng như môi papa Tiêu Chiến. Tóm lại là bạn ý xinh thật là xinh. Bạn ấy tên là Phồn Nhi. Lúc cô giáo đang đút cháo cho các bạn khác, Tỏa Nhi lấy hết sữa và kẹo ra đưa cho bạn ấy. Phồn Nhi cười lên thật ngọt, Tỏa Nhi thấy mặt nóng quá, chắc Tỏa Nhi bị ốm rồi, về phải bảo papa lấy thuốc cho uống thôi.
          ---------
Nhật kí, ngày…tháng…năm…

Tỏa Nhi được papa Tiêu Chiến cho đi siêu thị chơi. Tỏa Nhi vui lắm, ở siêu thị có bao nhiêu là bánh kẹo và đồ chơi, lại còn được ngồi trên xe đẩy nữa. Thích lắm luôn. Bên cạnh siêu thị là quán café to lắm, Tỏa Nhi nhìn thấy baba Nhất Bác nha. Tỏa Nhi định vẫy tay với baba thì có cô cô nào ý tiến đến thơm má baba. Ơ, papa bảo là phải thích ai mới được thơm má, thế cô cô kia có phải thích baba không? Thế nên Tỏa Nhi kéo tay papa để hỏi, nhưng chỉ thấy papa tự nhiên tức giận bế Tỏa Nhi vào quán cafe, lườm baba 1 cái rồi đi về. Vậy là Tỏa Nhi không được đi siêu thị nữa. Hic.
Baba về nhà, ôm papa xong thơm má papa bảo cô cô kia tự dưng xông tới, baba không kịp nói gì cả. Nhưng papa bảo Tỏa Nhi đêm nay ngủ với papa, còn baba ngủ ngoài sofa. Tỏa Nhi nhìn sofa nhỏ xíu, không biết baba nằm vừa không. Mà papa giận lắm, nhất quyết không cho baba vào phòng. Tỏa Nhi chỉ dám ôm cổ papa thơm thơm má. Tỏa Nhi thấy bà nội an ủi baba là “Đáng đời” nên nhân lúc papa đi tắm, Tỏa Nhi cũng lén lút chạy ra chỗ baba, xoa xoa tay baba an ủi baba “Đáng đời”. Nhưng sao mặt baba lại càng không vui nhỉ?
         -----------
Nhật kí, ngày…tháng…năm….

Tỏa Nhi đang ngủ thì bị giật mình, khát nước ơi là khát nước nên bò xuống giường lấy nước uống mà papa để sẵn, cơ mà bên phòng baba và papa có tiếng gì đó. Tóa Nhi nghe thấy tiếng papa kêu, hình như papa còn khóc. Tỏa Nhi nghe thấy papa bảo anh mệt lắm rồi tha cho anh đi. Chắc là papa hư nên baba mới đánh đòn rồi. Giống như lúc Tỏa Nhi mắc lỗi, baba hay đánh mông Tỏa Nhi đó. Nhưng papa và baba thương Tỏa Nhi lắm, chỉ đánh 3 cái thôi. Chắc papa Tiêu Chiến mắc lỗi gì lớn lắm nên baba Nhất Bác mới đánh lâu như vậy. Mai Tỏa Nhi phải bảo baba phải thương papa, đừng đánh papa mạnh như vậy. Tỏa Nhi yêu papa, cũng yêu baba nên không muốn baba đánh đòn papa đâu.
Sáng hôm sau ông nội đưa Tỏa Nhi đi học, vì papa Tiêu Chiến bị ốm không xuống được giường. Tỏa Nhi thương papa lắm nên trước khi đi học đã chạy vào thơm má papa, còn bảo baba đừng đánh papa nữa. Bị đánh phải đau lắm thì papa mới kêu khóc như thế, đêm hôm qua Tỏa Nhi nghe thấy Tỏa Nhi rất buồn rồi chạy ra chỗ ông nội. Vừa bước qua cửa lại nghe thấy tiếng papa quát “Em cút ra ngoài” to lắm, làm Tỏa Nhi giật mình suýt vấp ngã luôn. Chắc baba lại trêu gì papa rồi. Haizzz…. Đêm nay có khi baba lại bị ngủ sofa thôi. 
           ----------
Nhật kí, ngày… tháng… năm….

(SHORTFIC) VƯƠNG TỔNG VÀ PHU NHÂN THỎ ĐANH ĐÁ CỦA HẮNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ