▲ ngọt văn
▼ hằng ngàyĐời trước, hốc mắt đỏ bừng nữ nhân quỳ rạp xuống nàng trước giường bệnh, nắm lấy Lâm Y tái nhợt nhỏ bé yếu ớt ngón tay, để ở cái trán, thanh âm thấp kém, sợ quấy nhiễu đến trên giường bệnh gầy ốm nữ nhân, nàng vô lực thỉnh cầu: “Làm ta chiếu cố ngươi được không.”
Lâm Y trái tim bang bang loạn nhảy, tái nhợt gương mặt nảy lên huyết sắc, hơi thẹn thùng, lại quay đầu đi nhẹ nhàng cự tuyệt nữ nhân, “Không tốt.”
Một câu không tốt, lệnh hai người gần nhau trong gang tấc mà biển trời cách mặt, lại vô sau này.Này một đời, Lâm Y chủ động nắm lấy nữ nhân tay, dán ở bên má, cười cong một đôi mắt.
Nữ nhân biểu tình kinh ngạc, sau đó ngược lại mềm mại.Nàng rút ra bị Lâm Y cầm chặt tay, khơi mào nàng cằm, ghé vào Lâm Y bên môi phun tức, đáy mắt chỗ sâu trong hoàn toàn cố chấp, “Ngươi biết ta nghĩ muốn cái gì.”
Ta biết, là ta.
Này một đời thời gian rất dài, chúng ta có thể đi đến chung điểm.☆ tương ngộ quá muộn, thời gian quá thiển, này một đời đến lượt ta tới ái ngươi
★ cố chấp công × minh tinh thụ
《 không đáng ngươi ôn nhu 》Ngắn gọn bản văn án:
Vận mệnh cũng không dư ngươi ôn nhu
Ta dư ngươiNgôi thứ ba bản:
Mùa hè chưa từng nghĩ tới thương tổn người khác, nhưng thường thường bị thương tổn.
Nàng nhát gan đến liền cách vách béo tiểu hài tử hư nàng, cũng chỉ là yên lặng kéo chặt cặp sách đai an toàn tránh ra.Có người cười nhạo nàng là cống thoát nước xú lão thử, một ngày âm u không biết suy nghĩ cái gì.
Mùa hè vô lực biện giải nàng kia gió thổi cỏ lay liền sẽ khủng hoảng nhân sinh.Bị người ghét bỏ, bị người vứt bỏ.
Chỉ có hướng vãn tình sẽ cau mày xem nàng bị người trêu đùa, đuổi đi những cái đó người xấu; sẽ ôn nhu mà ôm trụ nàng; cũng sẽ nghiêm khắc phê bình nàng.Nàng giữa mày trói chặt, trên mặt hung ác biểu tình có thể dọa khóc tiểu hài tử, mùa hè lại cảm thấy đó là nàng xem qua xinh đẹp nhất người.
Nàng rạng rỡ loang loáng.
Hung ác nữ nhân * nhát gan mùa hèMột câu tóm tắt: Ái chính mình là chung thân lãng mạn bắt đầu
Lập ý: Song hướng lao tới làm chính mình vận mệnh chủ nhân
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Cố Chấp Bạn Gái Mời Ta Ăn Cơm Mềm - wrz
RomanceTác phẩm: Cố chấp bạn gái mời ta ăn cơm mềm Tác giả: wrz Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 702 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 6038 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 1587 Văn chương tích phân: 92,523,056 Thể loại truyện: Nguyên...