Chương 71
Lâm Y cùng Triệu Thất vội vàng chạy tới mẫn cách khách sạn, Lý Tú Mai chính cấp Đồng Tĩnh gọi điện thoại.
“Mẹ làm việc ngươi yên tâm, đã đem nàng giao cho bên kia người.”
“Ngươi ba? Ngươi ba ta tới nói, sự tình đến lúc đó đã thành kết cục đã định, hắn còn leo lên môn phú quý thân thích giải quyết trong nhà khốn cục, hắn sẽ đồng ý.”
Lý Tú Mai cười đắc ý, rốt cuộc giải quyết cái kia chướng mắt nha đầu. Nhiều năm như vậy nàng đã sớm xem cái kia nha đầu không vừa mắt, bao nhiêu người cười nhạo nàng trước kia nhiều kiêu ngạo một người, kết hôn sau còn không phải thế người khác dưỡng nha đầu!
Hiện tại rốt cuộc đem này thảo người ngại cấp lộng rớt.
Lý Tú Mai đã đem người đưa đi, về sau Đồng Hữu là như thế nào nàng liền mặc kệ. Thu hảo cùng nam nhân kia ký tên hiệp nghị thư, nàng tiếp đón người dẹp đường hồi phủ.
Triệu Thất tìm thấy Lý Tú Mai nơi thuê phòng, chỉ huy người trực tiếp xông đi vào, phá cửa mà vào ghế lô phát sinh thật lớn tiếng vang.
Lý Tú Mai tâm run lên hạ, liền thấy huấn luyện có tố xông vào một đội nhân mã!
Nàng người thực mau bị bắt lấy, Lâm Y hồng con mắt nhìn chằm chằm nàng, ngực bỏng cháy khống chế không được.
Ác chi mảnh nhỏ quả nhiên ở chỗ này!
“Ngươi đem Đồng Hữu làm sao vậy!”
Lý Tú Mai nhận ra đây là Đạm gia tìm trở về nữ hài kia. Các nàng tuy rằng chưa thấy qua nhưng ảnh chụp nàng thấy không ít, một chút liền nhận ra tới.
Thầm nghĩ không tốt, này Đồng Hữu thế nhưng đã cùng Đạm Y quan hệ tốt như vậy! Xem bộ dáng này, người tới không có ý tốt!
Lý Tú Mai ngẫm lại Đồng Hữu đã bị người mang đi, nàng liêu liêu tóc: “Ngươi cô nương này hảo không lễ phép, đây là ta ghế lô, các ngươi đây là muốn làm gì?”
Lâm Y trừng nàng, “Đồng Hữu bị ngươi mang đến nơi này làm cái gì? Nàng ở nơi nào?”
Lý Tú Mai không được tự nhiên đem trong tay đồ vật sau này tàng, trên mặt bình tĩnh: “Đây là nhà của chúng ta sự, cùng ngươi cái tiểu cô nương không quan hệ, các ngươi vô duyên vô cớ xâm nhập ta còn chưa nói các ngươi đâu!”
Triệu Thất tiến vào liền vẫn luôn quan sát cái này phụ nhân, nhìn đến nàng động tác, hướng bên cạnh bảo tiêu nháy mắt, bảo tiêu một phen tiến lên không khách khí ngăn chặn Lý Tú Mai, từ nàng trong tay moi ra kia phân hiệp nghị.
Triệu Thất nhìn thoáng qua, niết ở trong tay không có cấp Lâm Y nhiều xem một cái, nàng chậm rì rì lại rất có lực chấn nhiếp.
“Phu nhân, ngài cũng là có thể diện nhân gia, chúng ta này đó thô nhân chính là tay thô chân thô này một không cẩn thận thương tới rồi ngươi liền không hảo.”
Bảo tiêu phối hợp móc ra trên người tiểu đao dán ở Lý Tú Mai gương mặt.
Cảm nhận được bên má lạnh lẽo, Lý Tú Mai lên tiếng thét chói tai ra tới, nàng kia chịu quá loại này uy hiếp. Các nàng thủ đoạn lại nhiều cũng không có như vậy trực tiếp vả mặt, lập tức chịu không nổi chân mềm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Cố Chấp Bạn Gái Mời Ta Ăn Cơm Mềm - wrz
Любовные романыTác phẩm: Cố chấp bạn gái mời ta ăn cơm mềm Tác giả: wrz Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 702 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 6038 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 1587 Văn chương tích phân: 92,523,056 Thể loại truyện: Nguyên...