Chương 81Triệu Thừa Dã cùng Triệu Thừa Trứ đứng ở phía trước cửa sổ xem Triệu Thất xe sử ra đại môn, hắn bỗng nhiên cảm khái nói: “Các ngươi đều trưởng thành.”
“Đại ca,” Triệu Thừa Trứ không nín được mà bật cười, “Ngươi như thế nào cùng cái lão nhân dường như?”
Triệu Thừa Dã trở tay chính là một cái tát, “Liền tính ta bảy tám chục tuổi cũng là ngươi ca!”
“Là là là, ca.” Triệu Thừa Trứ chạy nhanh an ủi ca ca kia viên yếu ớt mẫn cảm trái tim nhỏ.
“Hừ!” Triệu Thừa Dã lãnh ngạo hỏi: “Ngươi chừng nào thì đính hôn? Ta chạy đến Kinh thành cùng ngươi nhạc phụ thương lượng hảo, chạy nhanh đính xuống tới, ngươi cũng lớn như vậy, không cần ta nhọc lòng đi?” Hắn mắt lé nhìn Triệu Thừa Trứ.
Triệu Thừa Trứ xuống tay nắm tay để ở bên môi, “Không cần, ta cùng lăng đạt thương lượng hảo, hết thảy giản lược, nàng không thích xã giao những cái đó trong nhà thân thích.”
Triệu Thừa Dã vỗ vỗ đệ đệ bả vai, “Ngươi nhạc phụ đồng ý sao?”
Triệu Thừa Trứ nói: “Lăng đạt nói là sẽ cùng hắn nói.”
Triệu Thừa Dã lắc đầu, “Ngươi như vậy không được, lại nói như thế nào đều là kết hôn đại sự, ngươi như vậy sẽ làm ngươi nhạc phụ cho rằng ngươi không coi trọng hôn sự này.”
Hắn đi phía trước đi đến, “Tới, ca ca cho ngươi nói nói.”
Triệu Thừa Trứ khóe môi câu cười, xem ra là đi qua.
Triệu Thất lái xe về tới tang trúc, nàng giữ chặt Lâm Y tay hướng trên lầu chạy tới, một mở cửa liền đem người để ở trên tường, Lâm Y nghi hoặc nói: “Tiểu Thất?”
“Hư.” Nàng dùng ngón trỏ chống lại Lâm Y môi, tay phải duỗi ra, một đoàn màu xanh lục quang điểm ở trên tay nàng nhảy lên.
Nàng duỗi tay hướng Lâm Y phương hướng, Lâm Y cảm giác được ngực bị liên lụy, nàng chống lại Lâm Y ngực, “Giận” bị Lâm Y hấp thu.
Trong nháy mắt Lâm Y ngực đệ tứ cánh cánh hoa giãn ra.
Triệu Thất lỗ tai để sát vào Lâm Y ngực, “Thịch thịch thịch” bất quy tắc tiếng tim đập xu với bằng phẳng.
Lâm Y đôi mắt không biết khi nào đã nhắm lại, nàng chưa bao giờ cảm giác được chính mình tâm như thế phong phú, giống như bị cái gì lấp đầy.
Nàng ôm lấy Triệu Thất đầu, chậm rãi mở to mắt, “Ta, giống như cảm giác được cái gì không giống nhau.”
Triệu Thất chôn ở nàng ngực, buồn cười ra tiếng.
“Là ngươi linh hồn, lúc trước ngươi đã chết, ba hồn bảy phách tan bảy đạo, ta chỉ thu thập đến ngươi tam hồn, bảy phách hiện tại cũng mới thu được bốn phách.”
Nàng giơ tay sờ đến Lâm Y cằm, thấu đi lên hôn nàng.
Lâm Y ôm nàng cổ, trái tim bang bang loạn nhảy, không còn có giống giờ phút này giống nhau cảm giác nàng bị Triệu Thất sở khống chế.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Cố Chấp Bạn Gái Mời Ta Ăn Cơm Mềm - wrz
RomansaTác phẩm: Cố chấp bạn gái mời ta ăn cơm mềm Tác giả: wrz Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 702 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 6038 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 1587 Văn chương tích phân: 92,523,056 Thể loại truyện: Nguyên...