Chương 21
Nửa đêm, Lâm Y nằm ở trên giường, trong mộng nữ nhân ôm nàng đang nói chuyện.
< “Chờ ngươi đã khỏe, ta mua cái đại biệt thự, ngươi trồng rau ta nấu cơm được không?”
“Vì cái gì là ta trồng rau?”
“Vậy ngươi sẽ nấu cơm sao?”
Lâm Y cười ngửa đầu, lấy đỉnh đầu đỉnh nữ nhân cằm.
“Ngươi làm cơm khó ăn đã chết.” Nàng mềm mại làm nũng.
“Vậy ngươi như thế nào mỗi lần ăn trống trơn?”
Nữ nhân gắt gao ôm nàng, cằm gác ở nàng đỉnh đầu.
“Chờ ngươi đã khỏe, chúng ta cái gì đều có thể làm.”
“Đến lúc đó ta ở trên ban công phóng thượng một trận dương cầm tùy ngươi như thế nào đạn được không.”
Nữ nhân đem nàng lật qua thân, xoa bóp nàng cái mũi, “Hiện tại hảo hảo dưỡng bệnh, không cần nhọc lòng.”
Lâm Y từ trong mộng bừng tỉnh, ngực truyền đến cảm giác hít thở không thông, tả hạ bụng ẩn ẩn làm đau.
【 Lâm Y, vận mệnh chi hải thác loạn. 】 Vô Minh thanh âm vang lên, 【 Triệu Thất trúng đạn rồi, đang ở bệnh viện cứu giúp. 】
Lâm Y cho rằng chính mình còn đang nằm mơ.
Ngoài cửa sổ mưa đã tạnh, lộ ra sáng tỏ ánh trăng, nghiêng nghiêng đánh vào trên giường.
Vô Minh tiếp tục nói: 【 lại không ngăn lại dị động, ngươi đoạt được toàn sẽ mất đi. 】
Hàn ý chót vót, nàng nháy mắt thanh tỉnh.
【 ngươi nói cái gì? Triệu Thất trúng đạn rồi! 】
【 nàng đang ở bệnh viện cứu giúp, đã 5 tiếng đồng hồ. 】
Vô Minh cánh hoa sen vựng ra đạm quang, một bộ hình ảnh ở Lâm Y trong đầu thoáng hiện, là nữ nhân cắm hô hấp quản, bác sĩ không ngừng dùng chấn động nghi kích thích nữ nhân trái tim.
Lâm Y té ngã lộn nhào lăn xuống giường, run rẩy tay tìm di động, gọi Triệu Thất điện thoại.
“Ngươi gọi điện thoại vô pháp chuyển được, thỉnh sau đó lại bát......”
Nàng nhất biến biến mà gọi, không có người tiếp.
“Như thế nào sẽ?......” Lâm Y ôm đầu ngồi quỳ trên mặt đất, chờ mong nữ nhân cho nàng đáp lời.
Nàng lại cái gì cũng không cần, chỉ cần nữ nhân hảo hảo tồn tại.
Vô Minh thanh âm nghiêm khắc lên: 【 Lâm Y! Nàng còn có thể cứu chữa! 】
“Cái gì?” Lâm Y ngẩng đầu, lệ ý banh không được chảy ra.
【 Vô Minh, ngươi nói, ta muốn như thế nào làm? 】 như thế nào làm mới có thể cứu vớt nàng ái nhân.
Vô Minh cánh hoa sen chậm rãi mở ra, liên nhuỵ trung một đạo vựng hoàng quang mang bắn ra, ở Lâm Y trước mắt ngưng tụ ra một đóa đồng dạng hoa sen.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Cố Chấp Bạn Gái Mời Ta Ăn Cơm Mềm - wrz
RomantikTác phẩm: Cố chấp bạn gái mời ta ăn cơm mềm Tác giả: wrz Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 702 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 6038 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 1587 Văn chương tích phân: 92,523,056 Thể loại truyện: Nguyên...