Chương 1
“Ngươi là ai?”
Lâm Y đứng ở một mảnh hư không phía trên, dưới chân nổi lên phiến phiến gợn sóng.
“Ta là Vô Minh.”
Phiếm ánh sáng nhu hòa hoa sen thanh âm nhu hòa, giống mẫu thân ấm áp.
“Đây là nơi nào?”
Lâm Y thực mê mang, nàng vừa rồi còn ở bệnh viện trong phòng bệnh bị bác sĩ tuyên bố tử vong, chết vào thần khi 6 điểm 05 phân 24 giây. Giây lát nhắm mắt lại liền phiêu phù ở nơi này, trước mắt còn có một đóa bạch liên hoa???
“Nơi này là vận mệnh chi hải.”
Bạch liên hoa liên phiến run run, Lâm Y dưới chân kính vạn hoa thoáng hiện nàng sinh thời thế giới.
Từ khi còn bé bi bô tập nói đến lớn lên mới vào xã hội.
Lâm Y kinh ngạc mà nói không nên lời lời nói, thẳng đến nàng nhìn đến nàng mộ địa, táng ở Hòe thành nhất non xanh nước biếc trên núi, mộ bia trên có khắc “Ái thê Lâm Y chi mộ”.
Lâm Y che miệng lại, nước mắt tràn mi mà ra, biến thành từng điểm ánh sáng trắng, tiêu tán ở trên hư không phía trên.
“Ngươi đây là tưởng biến mất sao?” Bạch liên hoa khó hiểu nói: “Ngươi hiện tại là hoàn toàn năng lượng thể, mỗi tích một giọt nước mắt đều là ở tiêu hao sinh mệnh năng lượng.”
“Ngươi còn như vậy khóc đi xuống, ta vô pháp đưa ngươi đi trở về nha.”
Lâm Y dưới chân hình ảnh thoáng hiện biến mất, nàng ngẩng đầu, hai mắt đẫm lệ mông lung, “Cái gì?”
“Ngươi chẳng lẽ không nghĩ trở về sao?” Bạch liên hoa phiêu ở Lâm Y quanh thân dạo qua một vòng, “Ngươi chấp niệm rất sâu nột!”
“Ta có thể trở về?”
“Đương nhiên!” Bạch liên hoa cao hứng đến ở giữa không trung nhảy nhảy, “Chỉ cần ngươi trở lại nhân thế, thu thập tề nhân thế gian ái hận giận si tham ác dục bảy loại vật chất là có thể trở về nhân gian!”
“Trở về nhân gian?” Lâm Y hỏi.
“Đúng vậy, ta năng lượng có thể đem ngươi đưa về vận mệnh chi hải, ngươi tưởng trở lại nơi nào?” Bạch liên hoa đột nhiên trầm xuống phiêu tiến vận mệnh chi trong biển, Lâm Y dưới chân nổi lên điểm điểm tinh quang, tinh quang từ nàng dưới chân nháy mắt khuếch tán, gió to sậu khởi.
Lâm Y bị gió to thổi bay, bạch liên hoa thanh âm mơ hồ vang lên, “Ta đã biết!”
“Ta kêu Vô Minh, gặp được nhưng thu thập vật chất ngươi sẽ tự cảm ứng được ta! #¥%&*@#¥¥... Chúc ngươi vận may!”
Chương 2
“Uy, ngươi không sao chứ?”
Lâm Y trái tim bị hung tợn mà trụy khẩn lại thả lại trái tim, nàng chưa từng tẫn hắc ám thức tỉnh.
Trước mắt là một trương lãnh đạm mặt, nữ nhân mi đuôi sắc bén, mũi cao thẳng, thoạt nhìn thật không tốt tiếp cận, hiện tại chính cau mày nhìn chằm chằm nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Cố Chấp Bạn Gái Mời Ta Ăn Cơm Mềm - wrz
RomanceTác phẩm: Cố chấp bạn gái mời ta ăn cơm mềm Tác giả: wrz Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 702 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 6038 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 1587 Văn chương tích phân: 92,523,056 Thể loại truyện: Nguyên...