Chương 51
Lâm Y chính ôm đàn ghi-ta viết đồ vật, tiết mục biên đạo liền thông tri nàng tài trợ thương muốn lại đây, làm nàng chuẩn bị sẵn sàng.
Tài trợ thương? Lâm Y ánh mắt chuyển qua trên mặt bàn biên đạo mới vừa tiến vào dọn xong chúng thành nước khoáng, quỷ dị mà trầm mặc nửa sẽ mới nói hảo.
Đạm Trạch bị người thỉnh đến Lâm Y trụ đến nhà ở, hắn đáng thương bị tiết mục tổ còn có ngoại liên tổ người vây quanh không được thoát thân, đành phải ở nhà ở khắp nơi chỉ điểm, bọn họ nhãn hiệu muốn như thế nào bãi.
Lâm Y bị tễ đến một bên, nàng lắc đầu, phía trước còn tưởng sắt thép như thế nào tài trợ đâu, hắn ca lắc mình biến hoá thành bán thủy.
Ngón út đầu bị người câu giật mình, Lâm Y xoay chuyển ánh mắt, quen thuộc lãnh mộc hương trước ập vào trước mặt, nàng không khỏi câu môi, nương to rộng ống tay áo, cùng bị tài trợ thương hấp dẫn đi tầm mắt, ai cũng không phát hiện này hai người phía dưới ngón tay mà câu kết làm bậy.
Đạm Trạch ai oán tầm mắt không được mà phiêu lại đây, Lâm Y cũng không hảo quá phận, Triệu Thất lúc này mới buông ra Lâm Y tay, khụ một tiếng hấp dẫn mọi người tầm mắt mới nói nói: “Bên này cũng xem đến không sai biệt lắm, tài trợ thương còn có cái gì yêu cầu?”
“Đã không có.” Đạm Trạch oán hận cắn răng, đừng tưởng rằng hắn bị người chống đỡ, liền nhìn không tới Triệu Thất vừa vào cửa liền trực tiếp đứng ở Lâm Y bên cạnh! Nàng hai khẳng định lại ở tú ân ái!
Lâm Y khóe miệng che không được ý cười, may mà liền thoải mái hào phóng lộ ra ý cười. Đạm Trạch tâm niệm vừa động, buột miệng thốt ra: “Ta cảm thấy vị này tuyển thủ liền rất thích hợp chúng ta nhãn hiệu hình tượng, muốn nhiều làm nàng ra kính cùng chúng ta nhãn hiệu hỗ động!”
Hiện tại đích xác thực lưu hành loại này cắm bá quảng cáo phương thức, hơn nữa Lâm Y lại là tài trợ thương thân điểm, việc này thực mau đã bị ứng hạ.
Đạm Trạch trước khi đi thời điểm đắc ý mà nhìn mắt Triệu Thất, hắn cũng không phải thực bổn sao ~ này không đầu óc vừa động liền nghĩ tới hảo biện pháp. Đến lúc đó Lâm Y quay chụp, hắn cái này tài trợ thương đương nhiên muốn ở hiện trường.
Tâm tình một hảo, hắn lại trực tiếp thêm vào một bút tài trợ, nhưng lần này học khôn khéo, thêm vào yêu cầu, cần thiết bọn họ chúng thành nước khoáng bán ra nhiều ít bình sau, mới có thể lại thêm vào một bút.
Tiết mục tổ đạo diễn bàn tính đánh đến bóng lưỡng, như vậy xuống dưới, này một mùa mục đều không cần sầu kinh phí vấn đề!
......
Tiết mục tổ người ở hầu hạ tài trợ thương, Triệu Thất cùng bên cạnh người ta nói vài câu, thế nhưng thuận lý thành chương lưu đến Lâm Y ký túc xá.
Nàng người này cũng thật là kỳ quái, ngày thường cũng là trong đám người tiêu điểm, nhưng đương nàng kiềm chế quang mang khi lại giống như ẩn hình giống nhau bị người xem nhẹ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Cố Chấp Bạn Gái Mời Ta Ăn Cơm Mềm - wrz
RomanceTác phẩm: Cố chấp bạn gái mời ta ăn cơm mềm Tác giả: wrz Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 702 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 6038 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 1587 Văn chương tích phân: 92,523,056 Thể loại truyện: Nguyên...