Chương 41
“Có cái gì vấn đề sao?” Lâm Y ngẩng đầu hỏi.
Phạm Đặc Tây cười ngây ngô, “Đây là công ty tính toán đẩy ra một tuyến thượng gameshow, mới bắt đầu cùng đại xưởng bàn bạc, còn không biết là cái gì kết quả, như thế nào phóng tới nơi này tới?” Hắn kỳ quái nói.
“Vậy cái này đi.” Lâm Y bình tĩnh nói.
“Cái này?” Phạm Đặc Tây chần chờ, “Ngươi xác định sao?”
Lâm Y nhìn phía Phạm Đặc Tây, “Chúng ta công ty xuất phẩm tiết mục ta có cái gì hảo không yên tâm?”
Phạm Đặc Tây xấu hổ, thật cũng không phải không yên tâm...... Chỉ là Boss tiếp nhận Sơn Hải sau giám chế đệ nhất đương gameshow, bọn họ trừ bỏ mời đến đạo diễn cùng làm phim đoàn đội có phong phú chế tác kinh nghiệm, hắn đều ở trong lòng bồn chồn, thật sự không biết tiết mục có thể làm thành bộ dáng gì.
“Nếu không vẫn là tính? Ngươi nhìn xem cái này mặt nạ ca vương, còn có cái này võng tổng, ta cảm thấy đều tương đối không tồi.”
Lâm Y lắc đầu, nàng phân tích nói: “Ta hiện tại danh khí không đủ, đại chúng đối ta hiểu biết tương đối thiếu, tốt nhất là có thể tham gia như vậy một gameshow, làm người xem làm bạn ta cùng nhau trưởng thành.”
“Mà ta cảm thấy ta ưu tú nhất chính là ta nguyên sang năng lực, đây là một có thể phát huy ra ta toàn bộ năng lực tiết mục.” Nàng đốt ngón tay gõ gõ tư liệu.
Phạm Đặc Tây có chút chần chờ, “Vạn nhất ngươi đến lúc đó thành tích tương đối hảo, làm người xem lại bái ra là chúng ta giám chế, có thể hay không bị người ta nói tấm màn đen, ngược lại ảnh hưởng ngươi?”
Lâm Y khóe môi giơ lên, trong mắt tràn ngập tự tin: “Kia sao không ở ngay từ đầu liền nói cho các nàng? Làm các nàng toàn bộ đôi mắt đều nhìn thẳng ta, nhìn đến thực lực của ta!”
Nàng có cái này tự tin, chỉ bằng nàng kiếp trước sáng tác ra rất nhiều đầu ai cũng khoái ca khúc! Nàng so những người khác sớm một bước biết tương lai lưu hành hướng gió là cái gì! Càng biết hiện tại đại chúng càng thích cái gì!
Chưa bao giờ tới xem hiện tại, càng có thể dễ dàng đến xuất hiện ở lưu hành hướng gió.
Nàng trong tay cơ bản đã lao nắm thông quan mật thìa, chỉ cần nàng bình thường phát huy, không có tấm màn đen.
Nhưng, ở Triệu Thất giám chế tiết mục trung, nàng mới là lớn nhất tấm màn đen đi?
Nghĩ, Lâm Y khóe môi độ cung gia tăng.
Phạm Đặc Tây trảo trảo đầu, “Hành, nếu ngươi có cái này tự tin, hiện tại hảo hảo dưỡng thương, cơ bản tháng sau cái này hạng mục có thể định ra tới, sang năm một tháng hẳn là có thể phát sóng.”
Lâm Y gật đầu, tươi cười nhu hòa không ít, “Cảm ơn.”
Phạm Đặc Tây cười nói: “Ngươi không cần khách khí như vậy, chúng ta một vinh đều vinh, ta cũng tin tưởng thực lực của ngươi. Bị đại gia như thế khen ngợi người, ta tưởng không phải là cái bao cỏ.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Cố Chấp Bạn Gái Mời Ta Ăn Cơm Mềm - wrz
RomanceTác phẩm: Cố chấp bạn gái mời ta ăn cơm mềm Tác giả: wrz Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 702 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 6038 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 1587 Văn chương tích phân: 92,523,056 Thể loại truyện: Nguyên...