Chương 61
Triệu Thừa Chí năn nỉ ỉ ôi nhà mình tiểu muội, rốt cuộc làm Triệu Thất đáp ứng dẫn hắn cùng tham dự mà vương đấu giá đại hội.
Kinh thành này khối địa vương đấu giá tổ chức ở ruộng dâu cao ốc 22 tầng, có thể đi vào hội trường đều là ở thương giới có uy tín danh dự nhân vật, hơn nữa gửi đi đi ra ngoài thiệp mời toàn có chứa bọn họ bên trong phòng ngụy mã QR, để ngừa có người lấy giả mạo số.
Rốt cuộc này khối địa vương tổng giá trị số trăm Triệu Nguyên, lớn như vậy tài chính lưu động người bình thường ở trong khoảng thời gian ngắn nhưng lấy không ra, nếu là cuối cùng đấu giá hoàn thành xuất hiện kẻ lừa đảo ác ý lấy mà, ném đến chính là bọn họ ban tổ chức mặt.
Mỗi một trương thiệp mời nhưng nhiều mang một người vào bàn, cho nên Triệu Thất mới như thế thoải mái mà đáp ứng mang Triệu Thừa Chí tiến vào.
Ở đây đều là xã hội nhân vật nổi tiếng, Triệu Thừa Chí cùng Triệu Thất cũng người mặc lễ phục, bọn họ vốn là nhan giá trị tại tuyến, khí chất mát lạnh, thân cao chân dài, lại không phải trong kinh thục gương mặt, nhưng thật ra khiến cho một trận thảo luận.
Triệu Thừa Chí không quá thói quen hiện tại tây trang giày da chính mình, hắn theo tới chủ yếu là không yên tâm nhà mình muội muội. Hắn trước kia thật là hồ nháo chút, nhưng từ “Đầu óc thanh tỉnh” sau liền không hề làm những cái đó ăn chơi trác táng kiếm ăn, kia mấy năm thật giống như thần chí đều bị người hút đi, mơ màng hồ đồ nhiều năm, rốt cuộc tỉnh.
Hiện tại hắn càng thích chơi game, ở gần nhất đại nhiệt cạnh kỹ trong trò chơi hắn một tay thích khách chơi đến xuất thần nhập hóa, cũng vì hắn mang đến không ít fans, hắn có tính toán đem này coi như một phần sự nghiệp tới làm, không cho ca ca, tiểu muội lại vì hắn nhọc lòng.
Triệu Thất híp mắt nhìn về phía trước mắt ngợp trong vàng son, trong mắt hiện lên một tia chán ghét.
Nàng đã ly loại này sinh hoạt rất xa, từ nàng một đám chính tay đâm kẻ thù sau, liền không ai còn dám thỉnh nàng. Hiện tại nhưng thật ra cảm thấy một tia mới mẻ thú vị.
Triệu Nguyên cùng Triệu Minh hai huynh đệ đệ thượng thiệp mời đi đến, Triệu Minh còn ở đánh giá hội trường bố trí, bị Triệu Nguyên túm một chút, “Chúng ta hảo chất nữ cũng tới.”
Triệu Minh không sao cả nói: “Ai tới đều không sợ!” Có đỗ quốc hoa lộ ra khẩu phong, bọn họ lần này nhất định có thể bắt lấy này khối địa vương!
Triệu Nguyên vô ngữ, này ngu xuẩn xứng kia độc phụ nhưng thật ra vừa lúc! Toàn gia lại xuẩn lại độc! Hắn nhíu mày mở miệng: “Ta liền sợ đảo thời điểm Triệu Thất nhìn ra chúng ta một lòng đấu giá, tới làm rối.”
Triệu Minh trừng mắt Triệu Thất cùng Triệu Thừa Chí, kinh hỏi: “Kia làm sao bây giờ!”
Hắn thanh âm bén nhọn nhiễu đến bên cạnh quý phụ nhân triều hai anh em trợn trắng mắt, ưu nhã tránh ra.
Triệu Nguyên không quá kiên nhẫn hắn đệ đệ một phen tuổi, còn lúc kinh lúc rống thiếu kiên nhẫn, nhưng giờ phút này không phải xé rách da mặt thời điểm, công đạo nói: “Đừng rút dây động rừng, ngươi nhìn chằm chằm điểm,”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Cố Chấp Bạn Gái Mời Ta Ăn Cơm Mềm - wrz
RomanceTác phẩm: Cố chấp bạn gái mời ta ăn cơm mềm Tác giả: wrz Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 702 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 6038 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 1587 Văn chương tích phân: 92,523,056 Thể loại truyện: Nguyên...