" bé yêu đến thăm em kìa mọi người "
__________________________
từ sau khi dispatch khui tin hẹn hò thì hẹn bạn trẻ gen Z lại không hề ngần ngại chi nữa mà cứ thoải mái công khai trước mặt đám đông. có lần họ bị bắt gặp đang cùng nhau nhảy múa trên đường lúc 2 giờ đêm. có khi lại bị bắt gặp đang đuổi nhau gần hết một con phố. lại là lần khác, họ là bị bắt gặp đang hôn nhau trên đường.
bây giờ làm idol gì chỉ là nghề tay trái thôi, rải cơm chó, nhồi nhét cơm chó mới là công việc chính nhé.
hôm nay được một hôm không có lịch trình gì, chaeyoung đã đi mua bánh mang đến công ty cho mọi người. còn jungkook thì hôm nay phải luyện tập cho concẻt nên không được ở nhà. đáng lẻ hôm nay cô định sẽ ở nhà tìm một vài bộ phim nào đó để xem nhưng anh người yêu lại bảo nhớ quá nên chaeyoung đành phải lết cái thân xác này đi đến đấy gặp jungkook
vừa mới đến, chaeyoung còn xém nữa đi lạc nhưng vì đã nghe thấy tiếng của ai đó nói rằng em nhớ em bé của em quá nên cô mới tìm được là họ đang ỏ đâu thôi.
vừa vào thì thấy jungkook đang nằm ra sàn nghịch điện thoại. hoseok ở gần đó luôn hét luôn.
"aaa jungkookie xem ai đến này"
ơ nhưng mà jungkook lại nghĩ rằng mình đang bị anh lừa nên lại không chịu ngẫng đầu lên, " anh đừng có lừa em, hôm nay em ấy nói ẻm sẽ không đến."
" anh đừng có thấy người ta buồn bã như vậy mà chọc nha. "
câu nói khiến cho mọi người ai nấy đều cười.
taehyung từ đâu đó đi vào cầm một miếng bánh dâu đưa lên miệng, " chaeyoung hôm nay bánh em mua ngon thật. phần của người yêu em cứ để anh xử lí nốt nhé."
" vâng, anh ấy không ăn đâu. "
khi nghe được giọng nói ấy thì jungkook liền bật dậy và thấy được emiu của mình ở đây thì lập tức lao đến.
" chẳng phải em nói là em không đến sao? "
" vậy thôi em đi về. "
" ơ không được "
namjoon bị dét cơm tró liền nói, " hai đứa đi ra chỗ khác cho anh nhờ, đứng đây xà nẹo nữa là kêu bảo vệ lên đuổi về đấy nhé "
jin xua tay, " phải đó, đi đi đi "
jungkook bĩu môi, " đuổi thì người ta đi "
jungkook dẫn chaeyoung đến nơi mình thường hay làm việc ở công ty. vừa bước vào thì ai đó đã đi bị anh kéo vào trong lòng ôm cứng ngắt rồi.
anh hít hà tóc em rồi đưa tay nghịch nó, " sắp tới em sẽ không đến las vegas sao? "
chaeyoung gật đầu, " phải đó, tụi em đang chuẩn bị cho comeback vào tháng 5 này "
anh lại ôm chặt hơn, " huhu dậy thì anh sẽ nhớ em chết mất "
em vòng tay lên cô anh bĩu môi, " em cũng sẽ nhớ jeon đến chết mất "
" nhớ là khi nào rảnh thì phải call với em đó nha "
anh hôn một cái rõ to vào đôi môi đang chu lên của em, " tuân lệnh "
nhớ 2 embe quá nên phải ngoi lên thoai